Khởi nghiệp

Startup y tế eDoctor lấn sân giao thuốc trực tuyến

Việt Hưng Thứ ba, 13/10/2020 - 13:03

Sự kết hợp giữa eDoctor và Phano Pharmacy mang đến nhiều tiện ích cho người dùng, đặc biệt là dịch vụ giao hàng chỉ trong 2 giờ tại TP. HCM.

Startup y tế eDoctor vừa ký kết hợp tác cùng hệ thống nhà thuốc Phano Pharmacy nhằm mở rộng sang lĩnh vực bán thuốc trực tuyến với nhiều tiện ích. Đáng chú ý, dịch vụ mang đến nhiều tiện ích cho người dùng khi giao hàng chỉ trong 2 giờ tại TP. HCM.

Theo eDoctor, dịch vụ bán và giao thuốc trực tuyến mang đến sự tiện lợi cho người dân khi khách hàng có thể ngồi tại nhà để mua và nhận thuốc nhanh chóng, giúp tiết kiệm thời gian và công sức đi lại.

Ngoài trang web bán thuốc trực tuyến, người dùng cũng có thể mua qua ứng dụng eDoctor với tính năng Nhà thuốc. Các loại thuốc được phân chia theo danh mục chính để người dùng dễ dàng chọn lựa bao gồm: Dụng cụ y tế; Hàng tiêu dùng; Mỹ phẩm; Thuốc đông y; Thuốc không kê đơn; Thực phẩm chức năng...

Startup y tế eDoctor lấn sân giao thuốc trực tuyến
Startup y tế eDoctor lấn sân giao thuốc trực tuyến

Đại diện Phano Pharmacy cho biết dịch vụ chính là thế mạnh của sự liên kết lần này khi giúp người dùng dễ dàng tìm đến loại thuốc mình mong muốn. Phano Pharmacy được biết đến chuỗi nhà thuốc tiên phong mở kênh mua sắm trực tuyến với tên gọi Phanolink.

"Thông qua đội ngũ tư vấn tận tình, dịch vụ mở ra loại hình mới khi giúp người mua không chỉ mua được thuốc nhanh chóng mà còn có thể đặt câu hỏi trực tiếp với dược sĩ để tìm hiểu về tình trạng dùng thuốc của mình", TS. Dược Lê Việt Hưng - Giám đốc phát triển kinh doanh Phano Pharmacy cho biết thêm.

Theo đơn vị triển khai, dịch vụ bán thuốc trực tuyến được cung cấp cho người dân ở các tỉnh, thành có hệ thống Phano Pharmacy như TP. HCM, Bình Dương, Bình Phước, An Giang, Cần Thơ, Cà Mau, Đà Nẵng… và sẽ không ngừng mở rộng trong tương lai... với hơn 10.000 mã sản phẩm.

Đại diện eDoctor cho hay, với việc mở rộng cho sự hợp tác cùng Phano Pharmacy, startup này đang từng bước hoàn thiện hệ sinh thái dịch vụ y tế, đặt mục tiêu trở thành nền tảng cho một ứng dụng di động kết nối sâu rộng về lĩnh vực chăm sóc sức khỏe.

Bên cạnh sự tiện lợi của nhà thuốc trực tuyến, khách hàng của eDoctor và Phano Pharmacy còn được hưởng thêm các ưu đãi như: Giảm giá cho khách hàng mua bộ sản phẩm PhanoSafe, tặng gói chat với bác sĩ miễn phí, voucher ưu đãi dành riêng cho khách hàng từ Phano Pharmacy...

Cơ hội khởi nghiệp trong lĩnh vực y tế tại Việt Nam

Cơ hội khởi nghiệp trong lĩnh vực y tế tại Việt Nam

Khởi nghiệp -  4 năm
Shark Dzung Nguyễn - nhà đồng sáng lập Do Ventures từng chia sẻ, dù đang có khá nhiều doanh nghiệp đang khai thác thị trường y tế, song họ đều đang ở trong giai đoạn sơ khai nên tiềm năng của lĩnh vực này còn rất lớn.
Cơ hội khởi nghiệp trong lĩnh vực y tế tại Việt Nam

Cơ hội khởi nghiệp trong lĩnh vực y tế tại Việt Nam

Khởi nghiệp -  4 năm
Shark Dzung Nguyễn - nhà đồng sáng lập Do Ventures từng chia sẻ, dù đang có khá nhiều doanh nghiệp đang khai thác thị trường y tế, song họ đều đang ở trong giai đoạn sơ khai nên tiềm năng của lĩnh vực này còn rất lớn.
Appota tham gia cuộc đua ví điện tử

Appota tham gia cuộc đua ví điện tử

Khởi nghiệp -  4 năm

AppotaPay là đơn vị thứ 39 không phải là ngân hàng đã được cấp phép hoạt động cung ứng dịch vụ trung gian thanh toán.

Sàn giao dịch giải quyết bài toán về vốn cho công ty khởi nghiệp

Sàn giao dịch giải quyết bài toán về vốn cho công ty khởi nghiệp

Khởi nghiệp -  4 năm

Thực tế, quy định về đầu tư cho khởi nghiệp đang bị chồng chéo giữa các quy định pháp luật về hoạt động đầu tư, doanh nghiệp. Do đó, cần thiết thành lập sàn giao dịch vốn cho doanh nghiệp khởi nghiệp sáng tạo Việt Nam.

Covid-19 thúc đẩy mô hình bếp trên mây tại Việt Nam

Covid-19 thúc đẩy mô hình bếp trên mây tại Việt Nam

Khởi nghiệp -  4 năm

Thay vì đi ăn ở ngoài, ngày càng nhiều người có xu hướng đặt thức ăn giao đến tận nơi. Điều này khiến giới chuyên gia đự đoán mô hình "bếp đám mây" sẽ trở thành tương lai của ngành ăn uống.

Khởi nghiệp ngành nào tiềm năng mùa Covid-19?

Khởi nghiệp ngành nào tiềm năng mùa Covid-19?

Khởi nghiệp -  4 năm

Mặc dù dịch bệnh ảnh hưởng tới hầu hết các ngành nghề truyền thống nhưng cũng mở ra cơ hội cho các ngành nghề mới liên quan tới lĩnh vực kinh tế số.

Tập đoàn Sanofi nỗ lực đẩy lùi bệnh cúm mùa

Tập đoàn Sanofi nỗ lực đẩy lùi bệnh cúm mùa

Nhịp cầu kinh doanh -  4 giờ

Tập đoàn Sanofi đã tổ chức chuỗi hội thảo khoa học nhằm nâng cao nhận thức về bệnh cúm và giải pháp tiêm ngừa.

Công nghệ số giải bài toán chuyển đổi xanh

Công nghệ số giải bài toán chuyển đổi xanh

Phát triển bền vững -  4 giờ

Công nghệ số được ứng dụng trong sản xuất, kinh doanh giúp doanh nghiệp thúc đẩy hiệu quả các giải pháp chuyển đổi xanh.

Phát triển bền vững có tính kế thừa giữa các 'ông chủ' doanh nghiệp

Phát triển bền vững có tính kế thừa giữa các 'ông chủ' doanh nghiệp

Diễn đàn quản trị -  4 giờ

Phát triển bền vững tại nhiều doanh nghiệp xuất phát từ mối liên kết chặt chẽ giữa các thế hệ lãnh đạo, nhân sự với nhau, song hành với công nghệ và văn hóa.

Doanh nghiệp nhà nước phải vận hành theo cơ chế thị trường

Doanh nghiệp nhà nước phải vận hành theo cơ chế thị trường

Tiêu điểm -  6 giờ

Thủ tướng Phạm Minh Chính đã nhấn mạnh yêu cầu doanh nghiệp nhà nước phải hoạt động theo cơ chế thị trường, khi thảo luận về dự thảo Luật Quản lý và đầu tư vốn nhà nước tại doanh nghiệp.

Kotler Award Việt Nam 2024 vinh danh nhà tiếp thị xuất sắc

Kotler Award Việt Nam 2024 vinh danh nhà tiếp thị xuất sắc

Nhịp cầu kinh doanh -  6 giờ

Kotler Awards Việt Nam 2024 vinh danh 27 nhà tiếp thị kinh doanh, chuyên gia tiếp thị, nhà quản trị chiến lược và doanh nghiệp xuất sắc.

Cú bẻ lái của Hateco Group và dấu ấn của doanh nhân Trần Văn Kỳ

Cú bẻ lái của Hateco Group và dấu ấn của doanh nhân Trần Văn Kỳ

Hồ sơ quản trị -  15 giờ

Khởi đầu rồi phát triển mạnh nhờ bất động sản, doanh nhân Trần Văn Kỳ tiếp tục dẫn dắt Hateco Group đầu tư mạnh vào hạ tầng cảng biển.

Sức mạnh thương hiệu: Chìa khóa mở cửa tương lai phát triển bền vững

Sức mạnh thương hiệu: Chìa khóa mở cửa tương lai phát triển bền vững

Phát triển bền vững -  1 ngày

Phát triển bền vững giúp thương hiệu vươn xa với việc định hình hành vi tiêu dùng và thúc đẩy giá trị tích cực, tạo động lực cho tăng trưởng toàn diện và lâu dài.

Đọc nhiều