Nhịp cầu kinh doanh

Sun World và Vietravel ký kết hợp tác chiến lược toàn diện

Lam Giang Thứ tư, 12/03/2025 - 15:42
Nghe audio
0:00

Sun World và Vietravel sẽ hợp tác để nâng cao ưu đãi cho khách hàng và triển khai nhiều hoạt động truyền thông - marketing chung nhằm gia tăng nhận diện thương hiệu của cả hai bên.

Sun World - thương hiệu vui chơi giải trí thuộc Tập đoàn Sun Group và Công ty CP Du lịch và tiếp thị giao thông vận tải Việt Nam (Vietravel), thương hiệu lữ hành thuộc Tập đoàn Vietravel đã chính thức ký kết biên bản ghi nhớ hợp tác chiến lược (MOU), chung tay thúc đẩy du lịch Việt Nam.

Theo thỏa thuận hợp tác, Vietravel chính thức là đối tác chiến lược của Sun World tại thị trường nội địa và quốc tế. Vietravel sẽ phân phối vé vào tổ hợp du lịch Sun World thông qua hệ thống bán hàng, mang đến cho khách hàng những trải nghiệm hấp dẫn tại các khu vui chơi, giải trí hàng đầu.

Thêm vào đó, Vietravel sẽ xây dựng và đề xuất các chương trình tour kích cầu có bao gồm vé tham quan tại khu du lịch của Sun World.

Để hỗ trợ những chương trình này, Sun World sẽ áp dụng chính sách ưu đãi dành riêng cho các tour do Vietravel thiết kế nhằm phục vụ khách du lịch lẻ và khách hàng doanh nghiệp tại các thị trường mục tiêu trong nước và quốc tế, bao gồm “Wow pass” (lối đi ưu tiên) với mức giá đặc biệt và miễn phí đối với đoàn MICE từ 300 khách.

Sun World ký kết hợp tác chiến lược năm 2025 với Vietravel

Cũng theo thỏa thuận, hai bên sẽ hợp tác để nâng cao ưu đãi cho khách hàng, đặc biệt ưu tiên cho khách hàng thân thiết, bao gồm ưu đãi cố định cho hạng thành viên và ưu đãi theo từng chương trình quảng bá, nhằm nâng cao trải nghiệm khách hàng và hình ảnh thương hiệu.

Dự kiến, tổng sản lượng tối thiểu đạt được trong năm 2025 là 120.000 lượt khách tại tổ hợp du lịch thuộc hệ thống Sun World, tạo điều kiện thuận lợi cho du khách trong nước và quốc tế tiếp cận dịch vụ chất lượng cao.

Bên cạnh việc hợp tác trong quy trình phân phối vé, Vietravel và Sun World sẽ phối hợp triển khai nhiều hoạt động truyền thông - marketing chung nhằm gia tăng nhận diện thương hiệu của cả hai bên.

Theo đó, Vietravel cùng Sun World sẽ đồng hành trong các chiến dịch quảng bá trên đa kênh, bao gồm nền tảng kỹ thuật số, mạng xã hội, truyền thông đại chúng, nhằm mang đến thông tin chính xác và hấp dẫn về sản phẩm cũng như dịch vụ của mỗi bên.

Nhiều kỳ vọng được đặt ra sau cái “bắt tay” giữa 2 ông lớn của ngành du lịch Việt Nam.

Ngoài ra, Vietravel sẽ khai thác các kênh truyền thông của mình để quảng bá khu du lịch thuộc hệ thống Sun World đến khách hàng tiềm năng, đặc biệt là du khách quốc tế.

Song song đó, Sun World và Vietravel sẽ phối hợp tổ chức các chương trình quảng bá, roadshow, famtrip dành cho khách hàng, đối tác nhằm giới thiệu những trải nghiệm mới mẻ tại hệ thống khu vui chơi, giải trí của Sun World.

Sự hợp tác giữa Vietravel và Sun World không chỉ mang lại lợi ích to lớn cho hai bên mà còn trực tiếp mang đến nhiều giá trị gia tăng cho khách hàng. Khách hàng sẽ có cơ hội trải nghiệm các khu du lịch Sun World với giá vé ưu đãi khi tham gia tour do Vietravel tổ chức.

Du khách cũng sẽ tận hưởng chuỗi dịch vụ chất lượng cao, được thiết kế tối ưu nhằm mang lại sự thuận tiện và trải nghiệm tốt nhất.

Ngoài ra, khách hàng sẽ có cơ hội tham gia các chương trình ưu đãi, khuyến mãi hấp dẫn chỉ dành riêng cho khách hàng của Vietravel Corp và Sun Group.

Với sự hợp tác này, du khách sẽ dễ dàng tiếp cận nhiều gói sản phẩm du lịch cao cấp, được tích hợp vé vào cửa các khu vui chơi giải trí hàng đầu, mang lại những hành trình trải nghiệm trọn vẹn.

Sẽ có nhiều chương trình ưu đãi, khuyến mãi hấp dẫn cho du khách tại hệ thống Sun World trên cả nước.

Phát biểu tại buổi lễ, ông Phạm Quốc Quân - Ủy viên HĐQT Tập đoàn Sun Group cho biết: “Thông qua hợp tác này, Sun World và Vietravel đặt kỳ vọng sẽ tận dụng được sức mạnh và nguồn lực của hai thương hiệu lớn, để không chỉ tạo nên giá trị và lợi ích chung, mà còn kiến tạo những sản phẩm du lịch và trải nghiệm mới độc đáo, đáp ứng nhu cầu ngày càng khắt khe của du khách.

Chúng tôi cũng tin tưởng rằng, sự hợp tác này sẽ được hiện thực hóa bằng những dự án đột phá và những giá trị ý nghĩa mà chúng ta cùng nhau tạo ra. Sun World cam kết đồng hành cùng Vietravel với tinh thần trách nhiệm cao nhất cùng sự sáng tạo không ngừng, để đưa mối quan hệ hợp tác này lên một tầm cao mới”.

Cũng tại sự kiện, ông Nguyễn Hà Trung, Phó tổng giám đốc Tập đoàn Vietravel, nhấn mạnh: "Chúng tôi tin rằng thông qua bản ký kết hợp tác chiến lược lần này, Vietravel cùng Sun World sẽ tạo ra nhiều giá trị mới cho du khách nội địa và quốc tế.

Với hơn 30 năm phát triển, Vietravel luôn nỗ lực đổi mới và đa dạng hóa sản phẩm, mang đến những hành trình chất lượng cao có mức giá hợp lý.

Việc kết hợp giữa thế mạnh của Vietravel trong lĩnh vực lữ hành và hệ thống khu du lịch đẳng cấp của Sun World sẽ giúp nâng tầm trải nghiệm cho du khách, thúc đẩy du lịch nội địa cũng như mở rộng thị trường du lịch quốc tế.

Chúng tôi kỳ vọng sự hợp tác này sẽ không chỉ mang lại lợi ích kinh tế cho hai bên mà còn góp phần vào sự phát triển bền vững của ngành du lịch Việt Nam".

Là một trong những tập đoàn lữ hành hàng đầu Việt Nam, Vietravel luôn tiên phong trong việc mang đến các sản phẩm, dịch vụ du lịch chất lượng, hướng đến sự phát triển bền vững.

Với chiến lược trở thành doanh nghiệp xanh – doanh nghiệp số – doanh nghiệp liên kết tuần hoàn, Vietravel không ngừng đổi mới và mở rộng hợp tác với nhiều đối tác lớn trong ngành du lịch – giải trí nhằm nâng cao chất lượng dịch vụ, gia tăng giá trị trải nghiệm cho khách hàng.

Thông qua việc ký kết hợp tác chiến lược với Sun World, Vietravel tiếp tục khẳng định vai trò tiên phong trong việc phát triển các sản phẩm du lịch độc đáo, chất lượng cao, đáp ứng xu hướng mới của thị trường và nhu cầu ngày càng đa dạng của du khách.

Sun World là thương hiệu vui chơi giải trí hàng đầu Việt Nam với nhiều công viên, tổ hợp đẳng cấp trên khắp cả nước

Ra mắt năm 2017, Sun World quy tụ hệ thống các công viên và tổ hợp giải trí đẳng cấp, trải dài khắp Việt Nam như: Sun World Ba Na Hills, Da Nang Downtown (Đà Nẵng), Sun World Fansipan Legend (Sa Pa), Sun World Ha Long (Quảng Ninh), và Sun World Hon Thom (Phú Quốc), Sun World Ba Den Mountain…

Với sứ mệnh đưa văn hóa Việt Nam vươn tầm thế giới và mang đến những trải nghiệm giải trí đẳng cấp quốc tế về Việt Nam, Sun World là thương hiệu vui chơi giải trí hàng đầu Việt Nam không ngừng kiến tạo nên những công trình kỷ lục, những sản phẩm đẳng cấp, chất lượng, khác biệt và mang hồn cốt văn hóa của từng địa phương.

Sự xuất hiện của Sun World tại các điểm đến trải dài khắp ba miền không chỉ mang lại những hành trình triệu niềm vui và những trải nghiệm chất lượng cho du khách, mà còn góp phần thay đổi diện mạo du lịch địa phương, thúc đẩy kinh tế và nâng cao chất lượng sống.

Trong bối cảnh đất nước đang bước vào kỷ nguyên mới, việc hai thương hiệu du lịch hàng đầu Việt Nam ký kết hợp tác chiến lược không chỉ đánh dấu một cột mốc quan trọng trong quan hệ hợp tác giữa hai bên mà còn được kỳ vọng sẽ tạo nên những bước đột phá mới trong cách làm và quảng bá du lịch, thúc đẩy ngành công nghiệp không khói của Việt Nam vươn xa hơn trên bản đồ quốc tế.

Công viên nước Sun World sẽ đổ bộ Hà Nam mùa hè năm nay

Công viên nước Sun World sẽ đổ bộ Hà Nam mùa hè năm nay

Nhịp cầu kinh doanh -  7 tháng
Dự kiến khai trương đúng dịp Lễ 30/4 năm nay, công viên nước Sun World tại đô thị Sun Urban City, Phủ Lý, Hà Nam sẽ là công viên đầu tiên của Sun Group mở cửa 24/7, được kỳ vọng trở thành tọa độ giải trí “đỉnh nóc” mới của miền Bắc.
Công viên nước Sun World sẽ đổ bộ Hà Nam mùa hè năm nay

Công viên nước Sun World sẽ đổ bộ Hà Nam mùa hè năm nay

Nhịp cầu kinh doanh -  7 tháng
Dự kiến khai trương đúng dịp Lễ 30/4 năm nay, công viên nước Sun World tại đô thị Sun Urban City, Phủ Lý, Hà Nam sẽ là công viên đầu tiên của Sun Group mở cửa 24/7, được kỳ vọng trở thành tọa độ giải trí “đỉnh nóc” mới của miền Bắc.
Công viên nước Sun World Sầm Sơn tung vé chỉ 100 nghìn đồng từ 3/9

Công viên nước Sun World Sầm Sơn tung vé chỉ 100 nghìn đồng từ 3/9

Nhịp cầu kinh doanh -  1 năm

Công viên nước Sun World Sầm Sơn, điểm đến vui chơi giải trí thu hút hàng nghìn lượt du khách tại Thanh Hóa tung ưu đãi dịp cuối hè đầu thu, với mức giá chưa từng có.

'Mùa Giáng sinh trên mây' hấp dẫn du khách đến Sun World Ba Na Hills

'Mùa Giáng sinh trên mây' hấp dẫn du khách đến Sun World Ba Na Hills

Nhịp cầu kinh doanh -  1 năm

Không gian rực rỡ sắc màu, các minishow hấp dẫn và nhiều trải nghiệm độc đáo, lễ hội mùa Đông 2023 với chủ đề “mùa Giáng sinh trên mây” trên đỉnh Bà Nà đang là lý do để du khách tìm đến Bà Nà mùa cuối năm.

Sun World Ba Na Hills rực rỡ với mùa lễ hội cuối năm

Sun World Ba Na Hills rực rỡ với mùa lễ hội cuối năm

Ống kính -  1 năm

Diễn ra từ ngày 10/11 đến hết 31/12/2023, lễ hội mùa đông trên đỉnh Sun World Ba Na Hills đem đến một “mùa Giáng sinh trên mây” đầy ấn tượng với không gian rực rỡ sắc màu, các minishow hấp dẫn và nhiều trải nghiệm đáng nhớ.

Đêm nghệ thuật sử thi tái hiện huyền thoại bến phà Long Đại

Đêm nghệ thuật sử thi tái hiện huyền thoại bến phà Long Đại

Nhịp cầu kinh doanh -  2 giờ

Tối 18/9, tại bến phà Long Đại, nơi hy sinh của 16 thanh niên xung phong tháng 9/1972 (xã Trường Ninh, tỉnh Quảng Trị), chương trình chính luận nghệ thuật “Lời tri ân - Dòng sông Hoa lửa” đã chính thức được diễn ra.

SHB đồng hành cùng V Fest: Khát vọng đưa văn hóa Việt vươn tầm thế giới

SHB đồng hành cùng V Fest: Khát vọng đưa văn hóa Việt vươn tầm thế giới

Nhịp cầu kinh doanh -  2 giờ

Không dừng lại là một hoạt động âm nhạc đặc biệt khép lại chuỗi sự kiện A80, chương trình còn hứa hẹn trở thành dấu son nghệ thuật, lan tỏa hạnh phúc, niềm tự hào Việt Nam và đưa tinh hoa văn hóa dân tộc vươn tầm thế giới theo định hướng của Chính phủ.

SeABank khẳng định dấu ấn bền vững với 2 giải thưởng Ngân hàng Việt Nam tiêu biểu

SeABank khẳng định dấu ấn bền vững với 2 giải thưởng Ngân hàng Việt Nam tiêu biểu

Nhịp cầu kinh doanh -  3 giờ

SeABank năm thứ 5 liên tiếp được vinh danh với hai giải thưởng “Ngân hàng tiêu biểu về tín dụng xanh” và “Ngân hàng tiêu biểu vì cộng đồng”.

FPT Shop và F.Studio by FPT mở bán iPhone 17 và iPhone Air

FPT Shop và F.Studio by FPT mở bán iPhone 17 và iPhone Air

Nhịp cầu kinh doanh -  3 giờ

FPT Shop và F.Studio by FPT đã bàn giao số lượng lớn iPhone 17, iPhone Air đến tay người dùng và tiếp tục ghi nhận thêm nhiều đơn đặt cọc mới.

Hà Nội khai mạc Hội chợ triển lãm Công nghiệp hỗ trợ 2025

Hà Nội khai mạc Hội chợ triển lãm Công nghiệp hỗ trợ 2025

Nhịp cầu kinh doanh -  21 giờ

Hà Nội khai mạc Hội chợ triển lãm Công nghiệp hỗ trợ 2025, giới thiệu công nghệ, sản phẩm mới, thúc đẩy hợp tác và phát triển ngành công nghiệp.

Đêm nghệ thuật sử thi tái hiện huyền thoại bến phà Long Đại

Đêm nghệ thuật sử thi tái hiện huyền thoại bến phà Long Đại

Nhịp cầu kinh doanh -  2 giờ

Tối 18/9, tại bến phà Long Đại, nơi hy sinh của 16 thanh niên xung phong tháng 9/1972 (xã Trường Ninh, tỉnh Quảng Trị), chương trình chính luận nghệ thuật “Lời tri ân - Dòng sông Hoa lửa” đã chính thức được diễn ra.

SHB đồng hành cùng V Fest: Khát vọng đưa văn hóa Việt vươn tầm thế giới

SHB đồng hành cùng V Fest: Khát vọng đưa văn hóa Việt vươn tầm thế giới

Nhịp cầu kinh doanh -  2 giờ

Không dừng lại là một hoạt động âm nhạc đặc biệt khép lại chuỗi sự kiện A80, chương trình còn hứa hẹn trở thành dấu son nghệ thuật, lan tỏa hạnh phúc, niềm tự hào Việt Nam và đưa tinh hoa văn hóa dân tộc vươn tầm thế giới theo định hướng của Chính phủ.

Cuộc 'đại phẫu' tinh gọn mạng lưới giao dịch của ngành ngân hàng

Cuộc 'đại phẫu' tinh gọn mạng lưới giao dịch của ngành ngân hàng

Tài chính -  3 giờ

Việc tái cấu trúc sang kênh số giúp các ngân hàng giảm chi phí hoạt động, tăng thanh khoản và kiểm soát nợ xấu tốt hơn.

SeABank khẳng định dấu ấn bền vững với 2 giải thưởng Ngân hàng Việt Nam tiêu biểu

SeABank khẳng định dấu ấn bền vững với 2 giải thưởng Ngân hàng Việt Nam tiêu biểu

Nhịp cầu kinh doanh -  3 giờ

SeABank năm thứ 5 liên tiếp được vinh danh với hai giải thưởng “Ngân hàng tiêu biểu về tín dụng xanh” và “Ngân hàng tiêu biểu vì cộng đồng”.

VSME - Tiêu chuẩn ESG dành riêng cho doanh nghiệp nhỏ và hướng triển khai

VSME - Tiêu chuẩn ESG dành riêng cho doanh nghiệp nhỏ và hướng triển khai

Sổ tay quản trị -  3 giờ

Tiêu chuẩn VSME giúp doanh nghiệp nhỏ Việt Nam báo cáo ESG theo cách đơn giản, minh bạch và phù hợp quy mô, đáp ứng yêu cầu chuỗi cung ứng quốc tế.

Eden Landscape khởi xướng trường phái thiết kế 'Non Sông Gấm Vóc'

Eden Landscape khởi xướng trường phái thiết kế 'Non Sông Gấm Vóc'

Bất động sản -  3 giờ

Lãnh đạo Eden Landscape kỳ vọng kiến tạo các không gian sống của người Việt thực sự giàu bản sắc, bền vững với môi trường và mang trong mình hơi thở của thời đại.

FPT mua 10% cổ phần của Daythree

FPT mua 10% cổ phần của Daythree

Doanh nghiệp -  3 giờ

Các thương vụ M&A của FPT thể hiện sự nhất quán trong việc nhắm đến các công ty có năng lực chuyên môn cao và phù hợp văn hóa doanh nghiệp.