Doanh số bán xe Hyundai tháng ba tăng gấp đôi
Với những trợ lực của chính sách, bổ sung của các sản phẩm mới cũng như nhu cầu của thị trường gia tăng, TC Group kì vọng vào mức doanh số tiếp tục gia tăng trong thời gian tới.
Hyundai Santa Fe ghi nhận mức tăng trưởng ấn tượng 105% so với tháng 3.
TC Group đã bán được 4.276 xe Hyundai trong tháng 4. Trong đó, Hyundai Accent tiếp tục là mẫu xe có số lượng bán hàng tốt nhất trong tháng với 848 xe đến tay khách hàng, giảm 12% so với tháng trước đó.
Dòng xe này nằm trong phân khúc sedan hạng B có bốn phiên bản với giá bán dao động từ 426 triệu đến 542 triệu đồng; cạnh tranh trực tiếp với Toyota Vios, Honda City, Nissan Sunny, Kia Soluto, Mitsubishi Attrage, Suzuki Ciaz.
Đây cũng là chiến binh có đóng góp lớn nhất với 21% vào tổng doanh số của Hyundai tại Việt Nam từ đầu năm đến nay.
Hyundai Santa Fe đứng ở vị trí thứ hai với 530 xe được bán, tăng trưởng 105% so với tháng trước đó. Vào tháng 10 năm ngoái, mẫu xe này đã được công ty điều chỉnh giá bán giảm từ 86 – 176 triệu đồng mỗi xe tùy theo từng phiên bản. Giá bán lẻ khuyến nghị mới nằm trong khoảng 1.050 - 1.299 triệu đồng.
Hyundai Santa Fe thế hệ hiện tại là phiên bản nâng cấp của thế hệ thứ 4, được giới thiệu tại Việt Nam vào tháng 5/2021. Xe sở hữu thiết kế mang xu hướng "cơ bắp" hơn với lưới tản mạ Crom dạng lục giác sang trọng. Điểm nhấn là bộ đèn định vị chạy ban ngày Daytime Running Light (DRL) tạo hình T-Shaped nổi bật, làm nên nét sang trọng đẳng cấp cho mẫu xe.
Santa Fe được trang bị 2 tùy chọn động cơ gồm động cơ xăng SmartStream 2.5L và động cơ Diesel SmartStream 2.2L cùng tùy chọn hộp số ly hợp kép 8 cấp dạng ướt. Santa Fe được trang bị hệ dẫn động 4 bánh toàn thời gian HTRAC cùng hệ thống an toàn chủ động Hyundai SmartSense.
Ở vị trí thứ ba, Hyundai Creta ghi nhận doanh số 506 xe, giảm nhẹ 7,8% so với tháng trước đó. Đây cũng là một trong những sản phẩm chủ lực về doanh số của Hyundai trong thời gian qua.
Mẫu SUV này cũng gây ấn tượng với khách hàng với hệ thống an toàn chủ động SmartSense với các chức năng hỗ trợ phanh tự động, cảnh báo điểm mù, cảnh báo lệch làn đường, giữ làn đường… bên cạnh các hệ thống an toàn cơ bản như cân bằng điện tử, kiểm soát lực kéo…
Động cơ trên Creta là thế hệ động cơ đời mới SmartStream 1.5L công suất 115 mã lực tại 6.300 vòng/phút, mô-men xoắn cực đại 144 Nm tại 4.500 vòng/phút.
Hyundai Creta được TC Group phân phối với ba phiên bản (tiêu chuẩn, đặc biệt và cao cấp) cùng sáu màu tùy chọn: trắng - đỏ - đen - bạc - xám kim loại - xanh dương.
Xe được bảo hành 5 năm hoặc 100.000km tuỳ theo điều kiện nào đến trước. Creta hiện có mức giá bán lẻ khuyến nghị từ 640 - 740 triệu đồng (đã bao gồm thuế VAT).
Tiếp đến, Hyundai Tucson ghi nhận mức doanh số tăng trưởng 63,3% so với tháng trước, đạt 480 xe. Hyundai Venue đạt 271 xe, ghi nhận mức tăng trưởng 2,7%.
Hyundai Grand i10 đang nằm trong giai đoạn giải phóng sản phẩm trước khi ra mắt phiên bản nâng cấp, ghi nhận mức doanh số giảm 61,7% so với tháng ba, đạt 229 xe bán ra, đứng ở vị trí thứ sáu.
Hyundai Custin đạt doanh số 212 xe, giảm 25,4% so với tháng trước. Hyundai Elantra đạt 118 xe. Hyundai Stargazer X được giới thiệu vào tháng 4 và bắt đầu giao xe vào tháng 5/2024 nên chưa ghi nhận doanh số trong tháng.
Các mẫu xe thương mại Hyundai đạt doanh số 985 xe bán ra trong tháng 3, trong đó có 71 xe xuất khẩu thị trường nước ngoài.
Với những trợ lực của chính sách, bổ sung của các sản phẩm mới cũng như nhu cầu của thị trường gia tăng, TC Group kì vọng vào mức doanh số tiếp tục gia tăng trong thời gian tới.
Tháng 2 năm 2024 là thời điểm nghỉ Tết Nguyên đán, dẫn đến doanh số của Hyundai nói riêng cũng như toàn thị trường nói chung suy giảm.
Tháng 1 năm 2024 là thời điểm cận dịp Tết nguyên đán, gây nên tâm lí hạn chế mua sắm với khách hàng, dẫn đến doanh số của Hyundai nói riêng cũng như toàn thị trường nói chung suy giảm.
Hyundai Accent là mẫu xe bán chạy nhất của TC Group trong năm 2023 với gần 17.500 xe đến tay khách hàng.
Tập đoàn Sanofi đã tổ chức chuỗi hội thảo khoa học nhằm nâng cao nhận thức về bệnh cúm và giải pháp tiêm ngừa.
Công nghệ số được ứng dụng trong sản xuất, kinh doanh giúp doanh nghiệp thúc đẩy hiệu quả các giải pháp chuyển đổi xanh.
Phát triển bền vững tại nhiều doanh nghiệp xuất phát từ mối liên kết chặt chẽ giữa các thế hệ lãnh đạo, nhân sự với nhau, song hành với công nghệ và văn hóa.
Thủ tướng Phạm Minh Chính đã nhấn mạnh yêu cầu doanh nghiệp nhà nước phải hoạt động theo cơ chế thị trường, khi thảo luận về dự thảo Luật Quản lý và đầu tư vốn nhà nước tại doanh nghiệp.
Kotler Awards Việt Nam 2024 vinh danh 27 nhà tiếp thị kinh doanh, chuyên gia tiếp thị, nhà quản trị chiến lược và doanh nghiệp xuất sắc.
Khởi đầu rồi phát triển mạnh nhờ bất động sản, doanh nhân Trần Văn Kỳ tiếp tục dẫn dắt Hateco Group đầu tư mạnh vào hạ tầng cảng biển.
Phát triển bền vững giúp thương hiệu vươn xa với việc định hình hành vi tiêu dùng và thúc đẩy giá trị tích cực, tạo động lực cho tăng trưởng toàn diện và lâu dài.