Tiêu điểm
TC Group bán hơn 2.000 xe Hyundai trong tháng Tết
Tháng 2 năm 2024 là thời điểm nghỉ Tết Nguyên đán, dẫn đến doanh số của Hyundai nói riêng cũng như toàn thị trường nói chung suy giảm.
.jpg)
TC Group đã bán 2.033 xe ô tô Hyundai trong tháng 2/2024. Trong đó, Hyundai Accent tiếp tục là mẫu xe có số lượng bán hàng tốt nhất trong tháng với 365 xe đến tay khách hàng.
Dòng xe này nằm trong phân khúc sedan hạng B có 4 phiên bản với giá bán dao động từ 426 triệu đến 542 triệu đồng; cạnh tranh trực tiếp với Toyota Vios, Honda City, Nissan Sunny, Kia Soluto, Mitsubishi Attrage, Suzuki Ciaz.
Đây cũng là chiến binh có đóng góp lớn nhất với 23% vào tổng doanh số chung của Hyundai tại Việt Nam trong 2 tháng qua.
Ở vị trí thứ hai thuộc về mẫu xe hạng A, Hyundai Grand i10 ghi nhận doanh số 263 xe. Mẫu xe này hiện đang được phân phối tại Việt Nam dưới dạng lắp ráp trong nước. Ở thế hệ thứ 3 ra mắt vào năm 2021, xe có khá nhiều thay đổi trong thiết kế.
Hyundai Creta theo sau với 238 xe đến tay khách hàng. Đây cũng là một trong những sản phẩm chủ lực về doanh số của Hyundai trong thời gian qua.
Mẫu SUV này cũng gây ấn tượng với khách hàng với hệ thống an toàn chủ động SmartSense với các chức năng hỗ trợ phanh tự động, cảnh báo điểm mù, cảnh báo lệch làn đường, giữ làn đường… bên cạnh các hệ thống an toàn cơ bản như cân bằng điện tử, kiểm soát lực kéo… Động cơ trên Creta là thế hệ động cơ đời mới SmartStream 1.5L công suất 115 mã lực tại 6.300 vòng/phút, mô-men xoắn cực đại 144 Nm tại 4.500 vòng/phút.
Hyundai Creta được TC Group phân phối với 3 phiên bản (tiêu chuẩn, đặc biệt và cao cấp) cùng 6 màu tùy chọn: trắng - đỏ - đen - bạc - xám Kim loại - xanh dương. Xe được bảo hành 5 năm hoặc 100.000 km tuỳ theo điều kiện nào đến trước. Creta hiện có mức giá bán lẻ khuyến nghị từ 640 - 740 triệu đồng (đã bao gồm thuế VAT).
Xếp ở vị trí tiếp theo về doanh số trong tháng 2 gồm Hyundai Venue với 343 xe, Hyundai Santa Fe với doanh số 132 xe, Hyundai Custin với 127 xe, Hyundai Tucson với 117 xe, Hyundai Elantra với 76 xe, Hyundai Stargazer với 55 xe và Hyundai Palisade với 47 xe.
Các mẫu xe thương mại Hyundai đạt doanh số 466 xe bán ra trong tháng.
Theo TC Group, tháng 2 năm 2024 là thời điểm nghỉ Tết nguyên đán, dẫn đến doanh số của Hyundai nói riêng cũng như toàn thị trường nói chung suy giảm.
Khi qua thời gian nghỉ Tết, thị trường được ổn định trở lại sẽ mang kì vọng vào mức doanh số tăng trưởng cao hơn trong các tháng kinh doanh tiếp theo.
TC Group bán gần 3.600 xe ô tô Hyundai trong tháng 1/2024
TC Group bán gần 3.600 xe ô tô Hyundai trong tháng 1/2024
Tháng 1 năm 2024 là thời điểm cận dịp Tết nguyên đán, gây nên tâm lí hạn chế mua sắm với khách hàng, dẫn đến doanh số của Hyundai nói riêng cũng như toàn thị trường nói chung suy giảm.
TC Group bán gần 67.500 xe Hyundai trong năm 2023
Hyundai Accent là mẫu xe bán chạy nhất của TC Group trong năm 2023 với gần 17.500 xe đến tay khách hàng.
Hyundai Creta đạt doanh số gần 20.000 xe, dẫn đầu phân khúc B-SUV trong năm 2023
Tháng 11/2023, Hyundai Creta đạt tổng doanh số bán hàng 19.644 xe sau 18 tháng được giới thiệu tại Việt Nam, thường xuyên nằm trong bảng xếp hạng bán chạy nhất, liên tục dẫn đầu phân khúc SUV hạng B.
Hyundai Thành Công công bố giá bán mới cho Tucson và Santa Fe
Liên doanh ô tô Hyundai Thành Công Việt Nam (HTV) hôm nay chính thức công bố chương trình bán hàng đặc biệt cho Hyundai Tucson và Santa Fe. Tucson sẽ có giá bán lẻ khuyến nghị mới từ 769 triệu đồng và Santa Fe có giá bán lẻ khuyến nghị mới từ 969 triệu đồng (đã bao gồm thuế VAT).
Phát hành Đặc san 'Phụng sự' kỷ niệm 8 năm sinh nhật TheLEADER
Nhân dịp sinh nhật 8 năm (8/8/2017 - 8/8/2025), Tạp chí điện tử Nhà Quản Trị phát hành Đặc san TheLEADER chủ đề Phụng sự nhằm tuyên truyền Nghị quyết 68 của Bộ Chính trị.
Rào cản ngăn doanh nghiệp tiếp cận các ưu đãi thuế quan
Thực tế cho thấy, việc đáp ứng đầy đủ tiêu chí xuất xứ để hưởng ưu đãi thuế quan không hề đơn giản.
Cần Thơ cần tháo gỡ nhiều nút thắt
Cần Thơ được kỳ vọng là cực dẫn dắt tăng trưởng vùng Đồng bằng sông Cửu Long nhưng đang phát triển chưa tương xứng với tiềm năng do vướng nhiều điểm nghẽn.
Doanh nghiệp ngành điện ‘đỏ mắt’ tìm vốn
Cửa duy nhất cho doanh nghiệp có thể huy động vốn phục vụ các dự án ngành điện theo quy hoạch là kêu gọi đầu tư trực tiếp từ nước ngoài và vay lãi suất cao.
Chuyển động mới tại 2 dự án điện hạt nhân Ninh Thuận
Phó thủ tướng Bùi Thanh Sơn đặt mốc thời gian hoàn thành đàm phán với các đối tác Nga, Nhật Bản nhằm hợp tác đầu tư xây dựng điện hạt nhân Ninh Thuận.
“Góp lá vá rừng 2025”, Vietnam Airlines gieo mầm xanh giữa đại ngàn Tây Bắc
Vietnam Airlines phối hợp cùng các đơn vị triển khai chương này nhằm phục hồi hệ sinh thái rừng, bảo vệ đa dạng sinh học và thúc đẩy lối sống bền vững.
Giám đốc quỹ GenAI: Việt Nam đứng thứ hai khu vực về startup AI
Theo Giám đốc quỹ GenAI, bà Laura Nguyễn, các startup AI đang bùng nổ rất nhanh và Việt Nam chỉ xếp sau Singapore trong khu vực.
Báo chí Việt Nam trước bình minh kỷ nguyên số
Ông Lê Quốc Minh, Chủ tịch Hội Nhà báo Việt Nam đã gọi báo chí và công nghệ là mối quan hệ đặc biệt. Bước vào kỷ nguyên số đồng nghĩa ngành báo chí cần những tư duy mới, nhưng không làm mất đi những bản sắc vốn có.
Kinh doanh ảm đạm, Vinaship thanh lý thêm tàu cũ
Vinaship quyết định bán tàu hàng rời Vinaship Sea nhằm cắt giảm chi phí sửa chữa và tạo dòng tiền đầu tư đội tàu trẻ, hiệu quả khai thác cao hơn.
GPBank có lãi trong tháng 6, VPBank tự tin hoàn thành mục tiêu cả năm 2025
Với những động lực từ hệ sinh thái mở rộng khác biệt và chiến lược phát triển mạnh mẽ nhưng vẫn đảm bảo chất lượng tăng trưởng, VPBank tin tưởng sẽ hoàn thành mục tiêu đã cam kết với cổ đông.
TheLEADER qua lăng kính bạn đọc: Một tạp chí biết 'nghe - hiểu - phản ánh' tiếng nói của doanh nghiệp
Trên chặng đường trưởng thành và định vị vững vàng như ngày hôm nay, bên cạnh sự nỗ lực không ngừng của tập thể phóng viên, biên tập viên và ban lãnh đạo tòa soạn, không thể không nhắc đến sự đồng hành của cộng đồng doanh nghiệp, doanh nhân, chuyên gia - những người đã sẻ chia trí tuệ, đóng góp góc nhìn đa chiều, phản biện sâu sắc, góp phần làm nên chiều sâu cho các vấn đề được TheLEADER phản ánh.
TheLEADER qua lăng kính bạn đọc: Nắm bắt, lan tỏa những triết lý quản trị tiên phong
Dấu ấn sâu đậm nhất mà TheLEADER truyền tải chính là khả năng nắm bắt và lan tỏa những triết lý quản trị tiên phong.