Tiêu điểm
TC Group bán hơn 2.000 xe Hyundai trong tháng Tết
Tháng 2 năm 2024 là thời điểm nghỉ Tết Nguyên đán, dẫn đến doanh số của Hyundai nói riêng cũng như toàn thị trường nói chung suy giảm.
TC Group đã bán 2.033 xe ô tô Hyundai trong tháng 2/2024. Trong đó, Hyundai Accent tiếp tục là mẫu xe có số lượng bán hàng tốt nhất trong tháng với 365 xe đến tay khách hàng.
Dòng xe này nằm trong phân khúc sedan hạng B có 4 phiên bản với giá bán dao động từ 426 triệu đến 542 triệu đồng; cạnh tranh trực tiếp với Toyota Vios, Honda City, Nissan Sunny, Kia Soluto, Mitsubishi Attrage, Suzuki Ciaz.
Đây cũng là chiến binh có đóng góp lớn nhất với 23% vào tổng doanh số chung của Hyundai tại Việt Nam trong 2 tháng qua.
Ở vị trí thứ hai thuộc về mẫu xe hạng A, Hyundai Grand i10 ghi nhận doanh số 263 xe. Mẫu xe này hiện đang được phân phối tại Việt Nam dưới dạng lắp ráp trong nước. Ở thế hệ thứ 3 ra mắt vào năm 2021, xe có khá nhiều thay đổi trong thiết kế.
Hyundai Creta theo sau với 238 xe đến tay khách hàng. Đây cũng là một trong những sản phẩm chủ lực về doanh số của Hyundai trong thời gian qua.
Mẫu SUV này cũng gây ấn tượng với khách hàng với hệ thống an toàn chủ động SmartSense với các chức năng hỗ trợ phanh tự động, cảnh báo điểm mù, cảnh báo lệch làn đường, giữ làn đường… bên cạnh các hệ thống an toàn cơ bản như cân bằng điện tử, kiểm soát lực kéo… Động cơ trên Creta là thế hệ động cơ đời mới SmartStream 1.5L công suất 115 mã lực tại 6.300 vòng/phút, mô-men xoắn cực đại 144 Nm tại 4.500 vòng/phút.
Hyundai Creta được TC Group phân phối với 3 phiên bản (tiêu chuẩn, đặc biệt và cao cấp) cùng 6 màu tùy chọn: trắng - đỏ - đen - bạc - xám Kim loại - xanh dương. Xe được bảo hành 5 năm hoặc 100.000 km tuỳ theo điều kiện nào đến trước. Creta hiện có mức giá bán lẻ khuyến nghị từ 640 - 740 triệu đồng (đã bao gồm thuế VAT).
Xếp ở vị trí tiếp theo về doanh số trong tháng 2 gồm Hyundai Venue với 343 xe, Hyundai Santa Fe với doanh số 132 xe, Hyundai Custin với 127 xe, Hyundai Tucson với 117 xe, Hyundai Elantra với 76 xe, Hyundai Stargazer với 55 xe và Hyundai Palisade với 47 xe.
Các mẫu xe thương mại Hyundai đạt doanh số 466 xe bán ra trong tháng.
Theo TC Group, tháng 2 năm 2024 là thời điểm nghỉ Tết nguyên đán, dẫn đến doanh số của Hyundai nói riêng cũng như toàn thị trường nói chung suy giảm.
Khi qua thời gian nghỉ Tết, thị trường được ổn định trở lại sẽ mang kì vọng vào mức doanh số tăng trưởng cao hơn trong các tháng kinh doanh tiếp theo.
TC Group bán gần 3.600 xe ô tô Hyundai trong tháng 1/2024
TC Group bán gần 3.600 xe ô tô Hyundai trong tháng 1/2024
Tháng 1 năm 2024 là thời điểm cận dịp Tết nguyên đán, gây nên tâm lí hạn chế mua sắm với khách hàng, dẫn đến doanh số của Hyundai nói riêng cũng như toàn thị trường nói chung suy giảm.
TC Group bán gần 67.500 xe Hyundai trong năm 2023
Hyundai Accent là mẫu xe bán chạy nhất của TC Group trong năm 2023 với gần 17.500 xe đến tay khách hàng.
Hyundai Creta đạt doanh số gần 20.000 xe, dẫn đầu phân khúc B-SUV trong năm 2023
Tháng 11/2023, Hyundai Creta đạt tổng doanh số bán hàng 19.644 xe sau 18 tháng được giới thiệu tại Việt Nam, thường xuyên nằm trong bảng xếp hạng bán chạy nhất, liên tục dẫn đầu phân khúc SUV hạng B.
Hyundai Thành Công công bố giá bán mới cho Tucson và Santa Fe
Liên doanh ô tô Hyundai Thành Công Việt Nam (HTV) hôm nay chính thức công bố chương trình bán hàng đặc biệt cho Hyundai Tucson và Santa Fe. Tucson sẽ có giá bán lẻ khuyến nghị mới từ 769 triệu đồng và Santa Fe có giá bán lẻ khuyến nghị mới từ 969 triệu đồng (đã bao gồm thuế VAT).
Aqua City của Novaland được gỡ vướng
Sau hơn hai năm đình trệ xây dựng do vướng vấn đề pháp lý, dự án Aqua City do Tập đoàn Novaland phát triển tại Đồng Nai đã thoát bế tắc.
Để không phải hối tiếc trong sự nghiệp sau tuổi 35
Việc chủ động phát triển bản thân, xây dựng và duy trì các mối quan hệ cùng thái độ cởi mở với thay đổi là những yếu tố quan trọng.
Hạnh phúc trong giáo dục: Xu hướng toàn cầu và ứng dụng tại Việt Nam
Hội thảo “Hạnh phúc trong Giáo dục” 2024 là cơ hội để nhà lãnh đạo giáo dục, giáo viên, và phụ huynh cùng thảo luận, khám phá những giải pháp xây dựng môi trường học đường tích cực, bền vững.
Đường sắt tốc độ cao Bắc - Nam: Cơ hội lớn hay thách thức vượt tầm doanh nghiệp Việt?
Dự án đường sắt tốc độ cao Bắc - Nam được kỳ vọng sẽ thay đổi diện mạo hạ tầng giao thông và tạo cú hích lớn cho nền kinh tế. Tuy nhiên, dự án này cũng đặt ra nhiều câu hỏi về khả năng tham gia của nhà thầu xây dựng trong nước.
VinFast Energy, Schneider Electric và ESEC cùng thúc đẩy pin lưu trữ
VinFast Energy, Schneider Electric và ESEC hợp tác thúc đẩy giải pháp pin lưu trữ và quản lý năng lượng, hướng đến một tương lai bền vững.
WinMart cùng 11 thương hiệu 'tung' ưu đãi khủng mừng sinh nhật 10 tuổi
WinMart kỷ niệm 10 năm với đại sứ WINNIE, ưu đãi hấp dẫn từ 11 thương hiệu lớn trong Tuần lễ thương hiệu diễn ra từ ngày 21/11 đến 4/12.
Sức hút của môi trường làm việc đa dạng và hòa nhập
Xây dựng môi trường làm việc đa dạng và hòa nhập không chỉ mang đến nhiều cơ hội cho tất cả mà còn tác động tích cực đến kết quả kinh doanh của doanh nghiệp.