Khởi nghiệp
The Coffee House phát triển mô hình bán cà phê mang đi
Theo kế hoạch, The Coffee House sẽ phát triển đa dạng mô hình TCH Now xe đẩy và Kiosk cuối năm 2021 và đến đầu năm 2022.
Trong dịp khai trương siêu thị Kingfoodmart Phạm Hùng, Bình Chánh, TP. HCM, thương hiệu The Coffee House cũng chính thức ra mắt mô hình cửa hàng kinh doanh mới mang tên The Coffee House Now (TCH Now).
Cụ thể, The Coffee House Now (TCH Now) có diện tích khiêm tốn, được đặt nằm cạnh siêu thị Kingfoodmart có khoảng 480 m2 sàn. TCH Now không có diện tích để khách ngồi tại chỗ, mà xây dựng phong cách bán mang về, khách hàng sẽ gọi và nhận đồ tại quầy.
Về The Coffee House Now, ông Lê Bá Nam Anh - CEO The Coffee House cho biết: "Đây là một phiên bản đặc biệt, hứa hẹn mang đến cho khách hàng trải nghiệm tiện lợi, an toàn, hiện đại dựa trên nền tảng công nghệ".
Ngoài ra, TCH Now cũng hướng đến mô hình tự phục vụ, đảm bảo an toàn cho nhân viên và khách hàng đặc biệt trong giai đoạn bình thường mới.
Theo kế hoạch, The Coffee House sẽ phát triển đa dạng mô hình TCH Now xe đẩy và Kiosk cuối năm 2021 và đến đầu năm 2022. Trong đó, Kiosk là sự kết hợp với các chuỗi phân phối lớn trên thị trường - nơi có mật độ người tiêu dùng cao. Mô hình xe đẩy sẽ mang đến một The Coffee House thu nhỏ khắp Việt Nam.
Trước đó, để sinh tồn trong giai đoạn dịch bệnh Covid-19 hoành hành, The Coffee House từng triển khai bán Gói WorkfromHome (bán hàng theo đăng ký), phục vụ cafe theo thói quen: 4 ngày - 7 ngày - 15 ngày - 35 ngày cho khách, hoặc giao mỗi ngày 1 ly sữa đá.
"Khách hàng của chúng tôi vốn đã quen với những trải nghiệm số hoá cùng The Coffee House. Hiện tại, khách hàng có thể đặt mua cà phê và các loại đồ uống The Coffee House ở rất nhiều nền tảng: App The Coffee House, Website, Call Center, các trang thương mại điện tử, ứng dụng giao đồ ăn (Baemin, ShopeeFood) các app thanh toán, app giao hàng...", CEO The Coffee House chia sẻ.
Được biết, The Coffee House chọn đầu tư app và hệ thống giao nhận hàng riêng để thiết lập quan hệ với khách hàng của mình kể cả khi họ không đến cửa hàng. Do đó, khi dịch bệnh bùng phát, công ty thấy được những thay đổi đáng kể trong hành vi và thái độ mua hàng của khách hàng.
Đặc biệt giai đoạn giãn cách hoàn toàn vừa qua, gần như khách hàng không thể đặt hàng qua app/website. Tuy nhiên, lượng tương tác, hỏi thăm trên các nền tảng social listening không giảm nhiều.
Khách hàng The Coffee House thường xuyên hỏi về việc trở lại, menu và cách thức giao nhận khác… để mua về nhà thưởng thức cho thấy việc mua hàng online, bán hàng qua mạng sẽ tăng trưởng mạnh.
"Sau khi mở cửa trở lại, chúng tôi thấy đã có nhiều tín hiệu tích cực như việc gom order về chung cư uống chung, đặt combo nhiều loại cho 1 lần giao, đặt gói subscription định kỳ, và giảm các đòi hỏi về thời gian giao hàng… nhưng các phản hồi không nhanh như đợt năm ngoái, vẫn còn quá sớm để có thể biết khách hàng có sẵn sàng cho việc trở lại cửa hàng hay không", CEO Le Bá Nam Anh nói.
Bình thường mới ở The Coffee House
Startup trẻ giải bài toán ngành thiết kế nội thất gia đình
Theo nhu cầu phát triển của xã hội, khi nền kinh tế ngày phát triển thì nhu cầu "an cư, lạc nghiệp" càng được thể hiện rõ nét. Nhu cầu này không đơn thuần là có nhà để ở, mà phải là ở sao cho tiện, đẹp, đầy đủ công năng.
Startup của CEO Nguyễn Trung Tín gọi vốn 6,8 triệu USD
Ông Nguyễn Trung Tín - CEO studio game blockchain mang tên Sipher từng được Forbes vinh danh là 1 trong 30 gương mặt trẻ dưới 30 tuổi.
CEO Loship Nguyễn Hoàng Trung: Shipper cần một nơi thuộc về
Shipper hiện là mắt xích không thể thiếu trong chuỗi cung ứng, đảm bảo lưu thông hàng hóa nhanh chóng, liền mạch, đáp ứng kịp thời nhu cầu người dân.
Startup Việt làm áo chống virus SARS-CoV-2
Chiếc áo khoác của Coolmate có khả năng loại bỏ virus Sars-CoV-2 trong vòng 30 phút, cũng như tiêu diệt tới 15 loại virus, vi khuẩn khác nhau...
Việt Nam và Phần Lan nâng cấp quan hệ thành đối tác chiến lược
Phần Lan sẽ là cầu nối giúp hàng hóa Việt Nam tiếp cận thị trường EU, đồng thời, Việt Nam sẽ là điểm đến chiến lược của các doanh nghiệp Phần Lan tại châu Á.
Xanh SM ra mắt dịch vụ taxi điện 7 chỗ cao cấp Xanh SM Limo
Nền tảng gọi xe thuần điện Xanh SM chính thức ra mắt dịch vụ taxi công nghệ 7 chỗ cao cấp Xanh SM Limo tại Hà Nội và TP.HCM, với 100% xe sử dụng là dòng VinFast Limo Green sang trọng, rộng rãi, mang đến trải nghiệm di chuyển thoải mái và tiện nghi cho khách hàng.
Doanh nghiệp F&B: Tăng giá sao cho khéo?
Tăng giá có kỹ thuật trong ngành ẩm thực và đồ uống (F&B) là biết chọn đúng món, đúng thời điểm và đúng lý do để khách hàng chấp nhận mà không rời đi.
Vietnam Airlines đang từng bước hiện thực hóa chiến lược hội nhập khu vực và quốc tế
Giữa làn sóng hội nhập và chuyển đổi số mạnh mẽ, các doanh nghiệp nhà nước vẫn là trụ cột vững chắc của nền kinh tế Việt Nam. Trong đó, Vietnam Airlines – Hãng hàng không Quốc gia – tiếp tục khẳng định vai trò tiên phong trên hành trình số hóa và phát triển bền vững, vì một tương lai xanh và hội nhập.
SeABank mang cơ hội săn vé miễn phí cho khách hàng trải nghiệm Mỹ Tâm Live Concert 2025
Ngân hàng TMCP Đông Nam Á (SeABank, HOSE: SSB) là nhà tài trợ độc quyền live concert 2025 - See The Light của ca sĩ Mỹ Tâm. Đồng hành cùng sự kiện âm nhạc lớn nhất năm, SeABank thể hiện cam kết “lấy khách hàng làm trọng tâm” khi không chỉ mang đến các giải pháp tài chính tối ưu mà còn đem lại những trải nghiệm văn hóa giàu cảm xúc với mong muốn nâng cao chất lượng sống và giá trị tinh thần cho khách hàng.
Nguy cơ các dự án điện khí tại Việt Nam khó về đích
Tắc nghẽn trong sản xuất tuabin, cùng với hàng loạt khó khăn về tài chính và quy định pháp lý vốn có, tiếp tục kéo dài tiến độ các dự án điện khí tại Việt Nam.
VinFast khảo sát ý kiến khách hàng - nâng cao chất lượng dịch vụ
Với mong muốn nâng cao trải nghiệm khách hàng để phục vụ tốt hơn, VinFast triển khai chương trình khảo sát toàn thể chủ xe ô của hãng, bắt đầu từ 20-26/10/2025.
                            
                            












        
        
        
        
        





















 













