Khởi nghiệp

The Coffee House phát triển mô hình bán cà phê mang đi

Việt Hưng Thứ sáu, 29/10/2021 - 13:15

Theo kế hoạch, The Coffee House sẽ phát triển đa dạng mô hình TCH Now xe đẩy và Kiosk cuối năm 2021 và đến đầu năm 2022.

Trong dịp khai trương siêu thị Kingfoodmart Phạm Hùng, Bình Chánh, TP. HCM, thương hiệu The Coffee House cũng chính thức ra mắt mô hình cửa hàng kinh doanh mới mang tên The Coffee House Now (TCH Now).

Cụ thể, The Coffee House Now (TCH Now) có diện tích khiêm tốn, được đặt nằm cạnh siêu thị Kingfoodmart có khoảng 480 m2 sàn. TCH Now không có diện tích để khách ngồi tại chỗ, mà xây dựng phong cách bán mang về, khách hàng sẽ gọi và nhận đồ tại quầy.

Về The Coffee House Now, ông Lê Bá Nam Anh - CEO The Coffee House cho biết: "Đây là một phiên bản đặc biệt, hứa hẹn mang đến cho khách hàng trải nghiệm tiện lợi, an toàn, hiện đại dựa trên nền tảng công nghệ".

Ngoài ra, TCH Now cũng hướng đến mô hình tự phục vụ, đảm bảo an toàn cho nhân viên và khách hàng đặc biệt trong giai đoạn bình thường mới.

The Coffee House phát triển mô hình bán cà phê mang đi
The Coffee House Now đặt cạnh siêu thị Kingfoodmart

Theo kế hoạch, The Coffee House sẽ phát triển đa dạng mô hình TCH Now xe đẩy và Kiosk cuối năm 2021 và đến đầu năm 2022. Trong đó, Kiosk là sự kết hợp với các chuỗi phân phối lớn trên thị trường - nơi có mật độ người tiêu dùng cao. Mô hình xe đẩy sẽ mang đến một The Coffee House thu nhỏ khắp Việt Nam.

Trước đó, để sinh tồn trong giai đoạn dịch bệnh Covid-19 hoành hành, The Coffee House từng triển khai bán Gói WorkfromHome (bán hàng theo đăng ký), phục vụ cafe theo thói quen: 4 ngày - 7 ngày - 15 ngày - 35 ngày cho khách, hoặc giao mỗi ngày 1 ly sữa đá.

"Khách hàng của chúng tôi vốn đã quen với những trải nghiệm số hoá cùng The Coffee House. Hiện tại, khách hàng có thể đặt mua cà phê và các loại đồ uống The Coffee House ở rất nhiều nền tảng: App The Coffee House, Website, Call Center, các trang thương mại điện tử, ứng dụng giao đồ ăn (Baemin, ShopeeFood) các app thanh toán, app giao hàng...", CEO The Coffee House chia sẻ.

The Coffee House phát triển mô hình bán cà phê mang đi 1
The Coffee House phát triển mô hình bán cà phê mang đi

Được biết, The Coffee House chọn đầu tư app và hệ thống giao nhận hàng riêng để thiết lập quan hệ với khách hàng của mình kể cả khi họ không đến cửa hàng. Do đó, khi dịch bệnh bùng phát, công ty thấy được những thay đổi đáng kể trong hành vi và thái độ mua hàng của khách hàng.

Đặc biệt giai đoạn giãn cách hoàn toàn vừa qua, gần như khách hàng không thể đặt hàng qua app/website. Tuy nhiên, lượng tương tác, hỏi thăm trên các nền tảng social listening không giảm nhiều.

Khách hàng The Coffee House thường xuyên hỏi về việc trở lại, menu và cách thức giao nhận khác… để mua về nhà thưởng thức cho thấy việc mua hàng online, bán hàng qua mạng sẽ tăng trưởng mạnh.

"Sau khi mở cửa trở lại, chúng tôi thấy đã có nhiều tín hiệu tích cực như việc gom order về chung cư uống chung, đặt combo nhiều loại cho 1 lần giao, đặt gói subscription định kỳ, và giảm các đòi hỏi về thời gian giao hàng… nhưng các phản hồi không nhanh như đợt năm ngoái, vẫn còn quá sớm để có thể biết khách hàng có sẵn sàng cho việc trở lại cửa hàng hay không", CEO Le Bá Nam Anh nói.

Bình thường mới ở The Coffee House

Bình thường mới ở The Coffee House

Khởi nghiệp -  2 năm
Tân CEO The Coffee House - ông Lê Bá Nam Anh khẳng định, sẽ không có khái niệm "Too big to fail" trong lĩnh vực chuỗi F&B, nhất là ở giai đoạn dịch bệnh này.
Bình thường mới ở The Coffee House

Bình thường mới ở The Coffee House

Khởi nghiệp -  2 năm
Tân CEO The Coffee House - ông Lê Bá Nam Anh khẳng định, sẽ không có khái niệm "Too big to fail" trong lĩnh vực chuỗi F&B, nhất là ở giai đoạn dịch bệnh này.
Startup trẻ giải bài toán ngành thiết kế nội thất gia đình

Startup trẻ giải bài toán ngành thiết kế nội thất gia đình

Khởi nghiệp -  2 năm

Theo nhu cầu phát triển của xã hội, khi nền kinh tế ngày phát triển thì nhu cầu "an cư, lạc nghiệp" càng được thể hiện rõ nét. Nhu cầu này không đơn thuần là có nhà để ở, mà phải là ở sao cho tiện, đẹp, đầy đủ công năng.

Startup của CEO Nguyễn Trung Tín gọi vốn 6,8 triệu USD

Startup của CEO Nguyễn Trung Tín gọi vốn 6,8 triệu USD

Khởi nghiệp -  2 năm

Ông Nguyễn Trung Tín - CEO studio game blockchain mang tên Sipher từng được Forbes vinh danh là 1 trong 30 gương mặt trẻ dưới 30 tuổi.

CEO Loship Nguyễn Hoàng Trung: Shipper cần một nơi thuộc về

CEO Loship Nguyễn Hoàng Trung: Shipper cần một nơi thuộc về

Khởi nghiệp -  2 năm

Shipper hiện là mắt xích không thể thiếu trong chuỗi cung ứng, đảm bảo lưu thông hàng hóa nhanh chóng, liền mạch, đáp ứng kịp thời nhu cầu người dân.

Startup Việt làm áo chống virus SARS-CoV-2

Startup Việt làm áo chống virus SARS-CoV-2

Khởi nghiệp -  2 năm

Chiếc áo khoác của Coolmate có khả năng loại bỏ virus Sars-CoV-2 trong vòng 30 phút, cũng như tiêu diệt tới 15 loại virus, vi khuẩn khác nhau...

Bộ Chính trị cho ý kiến về đầu tư đường sắt tốc độ cao Bắc - Nam

Bộ Chính trị cho ý kiến về đầu tư đường sắt tốc độ cao Bắc - Nam

Tiêu điểm -  7 giờ

Ngày 18/9, Bộ Chính trị đã họp cho ý kiến về đề án chủ trương đầu tư đường sắt tốc độ cao trên trục Bắc - Nam.

'Nút thắt' vốn ngoại vào chứng khoán được tháo gỡ

'Nút thắt' vốn ngoại vào chứng khoán được tháo gỡ

Tài chính -  11 giờ

Việc giải quyết vấn đề ký quỹ của nhà đầu tư nước ngoài và kiểm soát rủi ro về mặt thanh toán là điều kiện thiết yếu để chuẩn bị cho mục tiêu nâng hạng thị trường chứng khoán Việt Nam.

Sau 20 năm, cá tra vào Mỹ có cơ hội thoát thuế chống bán phá giá

Sau 20 năm, cá tra vào Mỹ có cơ hội thoát thuế chống bán phá giá

Tiêu điểm -  11 giờ

Việc doanh nghiệp xuất khẩu cá tra cần làm bây giờ là tập trung vào các điều kiện sản xuất, phát triển nguồn nguyên liệu, tăng cường sản xuất, tìm kiếm đối tác và thị trường mới.

Nền kinh tế Việt Nam vẫn tiêu thụ nhiều năng lượng

Nền kinh tế Việt Nam vẫn tiêu thụ nhiều năng lượng

Phát triển bền vững -  12 giờ

Chính phủ Australia hướng tới hỗ trợ Việt Nam đạt được một hệ thống năng lượng tin cậy, giá phải chăng và giảm phát thải carbon.

Tập đoàn ROX ủng hộ 1 tỷ đồng hỗ trợ khắc phục hậu quả bão Yagi

Tập đoàn ROX ủng hộ 1 tỷ đồng hỗ trợ khắc phục hậu quả bão Yagi

Nhịp cầu kinh doanh -  12 giờ

Tập đoàn ROX (tiền thân là TNG Holdings Vietnam) đã ủng hộ 1 tỷ đồng để chung tay cùng người dân bị thiệt hại do bão lũ tái thiết cuộc sống.

Cận cảnh 'rốn lũ' Hà Nội: Đi thuyền đến từng nhà dân cấp nước sạch

Cận cảnh 'rốn lũ' Hà Nội: Đi thuyền đến từng nhà dân cấp nước sạch

Ống kính -  15 giờ

Nước tinh khiết, sữa tươi sạch và các nhu yếu phẩm đã kịp thời được chuyển tới tận tay những người dân vùng "rốn lũ" tại huyện Mỹ Đức (Hà Nội). Hơn một tuần sau bão Yagi, nơi đây vẫn chìm trong biển nước.

Mang Trung thu ấm áp đến trẻ em mọi miền

Mang Trung thu ấm áp đến trẻ em mọi miền

Nhịp cầu kinh doanh -  15 giờ

Vinamilk đã thực hiện nhiều hoạt động đón Trung thu với trẻ em ở vùng sâu, vùng xa còn nhiều khó khăn, các em nhỏ có hoàn cảnh kém may mắn tại các trung tâm bảo trợ và mang những phần sữa, bánh đến với trẻ em sau những ngày bão lũ.

Đọc nhiều