The Heritage Tân Thanh: Chuẩn an cư mới, trong phố kinh doanh

Thủy Nguyễn Thứ sáu, 11/10/2024 - 18:06

Đang trong giai đoạn giới thiệu, nhưng The Heritage Tân Thanh đã gây chú ý giới đầu tư và môi giới nhờ vị trí đắc địa tại trung tâm huyện Thanh Liêm, Hà Nam.

Ví trí “khớp trọn” trong lòng tứ giác vàng trung tâm huyện

Từ giữa năm 2024, sức nóng thị trường bất động sản Hà Nam trở thành tâm điểm ở phía bắc nhờ định hướng tập trung thành thủ phủ công nghiệp mới, hạ tầng thiết kế đồng bộ và tỷ lệ đô thị hoá tăng trưởng nhanh.

Nằm tại khu vực phát triển bậc nhất của huyện Thanh Liêm – được ví như “trung tâm của trung tâm”, dự án The Heritage Tân Thanh thừa hưởng vị trí đắc địa về giao thông nội tỉnh cũng như kết nối nhanh chóng tới Thủ đô.

Đây là tiền đề thực tế để tạo nên sức hút của dự án, khiến ngày càng đông đảo nhà đầu tư ngoại tỉnh và cả người dân sở tại săn đón, tìm kiếm các chi tiết về dự án được ví như “hoa hậu” vùng ven Hà Nội.

Đặc biệt, sở hữu vị trí đắc địa trong “tứ giác vàng” ở vùng trung tâm huyện Thanh Liêm, The Heritage Tân Thanh cũng là dự án duy nhất của Thanh Liêm, Hà Nam hiện nay nằm đối diện trong Trung tâm hành chính Huyện Thanh Liêm và “ôm trọn” Trung tâm Liên Cơ thị trấn Tân Thanh, cùng hệ thống tiện ích thương mại, quảng trường, cơ sở giáo dục trọng điểm, y tế… nằm ngay cạnh dự án.

Biểu đồ kết nối tiện ích tại dự án The Heritage Tân Thanh (Thanh Liêm, Hà Nam)

“Khớp trọn” trong “Tứ giác vàng” huyện Thanh Liêm – điểm cộng cho yếu tố dân trí và giá trị kinh doanh tương lai, đón nhận 2 trục đường trọng điểm chạy xuyên tâm (tuyến nối cao tốc Cầu Giẽ - Ninh Bình với QL1 và tuyến Trần Bình Trọng, dự án càng trở nên “đắt giá” nhờ khu vực tâm điểm giao thương này đang rất hiếm sản phẩm được bán ra, do hầu hết người dân địa phương đều nhận ra ưu thế vượt trội của khu đất vàng này.

Một khảo sát nhanh cho thấy, đa phần đều trông ngóng dự án sớm đi vào vận hành, để tạo nên một quần thể đô thị sống mới, đáp ứng nhu cầu về một nơi an cư nhiều tiện ích hiện đại nhưng vẫn đảm bảo yếu tố hài hòa thiên nhiên, đủ điều kiện chăm sóc sức khỏe – phát triển tốt nhất.

Quy hoạch, kiến trúc “đi trước thời đại”

Linh hồn của mỗi dự án đô thị, nhất là tại những khu vực giàu tiềm năng lẫn cạnh tranh, vốn được định hình bởi quy hoạch tổng thể và thiết kế kiến trúc các hạng mục nội tại.

Một cách trau chuốt, tiện dụng nhưng vẫn đảm bảo tự nhiên, là điều có thể dành tặng quy hoạch dự án The Heritage Tân Thanh.

Theo đó, dự án được quy hoạch tiện ích nội khu đồng bộ với tổ hợp công viên cây xanh, hồ điều hòa và chỉ vài bước chân là chủ nhân tương lai có thể chạm đến quần thể quảng trường trung tâm huyện, sử dụng các dịch vụ trung tâm thương mại, hay đơn thuần chỉ là đi chợ, tới trường và giải trí xem phim.

Để thực hiện được những thao tác sinh hoạt rất đời thường trên, dự án được quy hoạch đầy đủ các sản phẩm đa dạng tương ứng, từ shophouse, nhà liền kề, biệt thự cho tới phố thương mại phù hợp với từng đối tượng khách hàng.

Ảnh thiết kế công trình thương mại – dịch vụ của The Heritage Tân Thanh (Thanh Liêm, Hà Nam)

The Heritage Tân Thành hứa hẹn một không gian thoáng đãng, thậm chí tạo cảm giác đây là chốn an cư hưởng thụ đúng nghĩa, hơn là một nơi trú ngụ sinh sống thông thường. Nhận định này, được không ít nhà đầu tư sành sỏi đưa ra khi “bóc tách” chi tiết danh sách những tiện ích, cảnh quan cấu thành dự án.

Theo đó, dự án sở hữu tiện ích ngập tràn cùng cảnh quan rộng mở như: 3 trung tâm thương mại, 1 chợ dân sinh công cộng, nhà văn hóa, nhà trẻ, trung tâm y tế, hồ điều hòa và hai công viên nội khu với khoảng xanh “tràn mắt” được tạo nên nởi hệ thống cây xanh đan cài một cách tinh tế trong mỗi tuyến đường nội khu.

Ảnh: Thiết kế dãy shophouse tại The Heritage Tân Thanh (Thanh Liêm, Hà Nam)

Đi sâu hơn nữa, từng sản phẩm dự án đều được thiết kế theo kiến trúc bản sắc Á đông tinh tế và sang trọng. Chưa dừng lại, yếu tố đảm bảo sức khỏe cũng là giá trị của sản phẩm nơi đây, nhờ thiết kế nhiều mặt thoáng, khoảng lùi mặt sau giữa hai nhà lên tới 8m2 – qua đó tạo cảm giác mỗi căn liền kề đều thấp thoáng dáng hình của biệt thự.

Đặc biệt, khi ghép hai căn liền kề, sẽ tạo nên khoảng giếng trời lớn - giúp tối ưu ánh sáng và không khí tự nhiên mang yếu tố điểm nhấn quan trọng cho thiết kế chuẩn mức.

Hướng tới đáp ứng nhu cầu tương lai của những khách hàng “chuộng” cách sống hiện đại, giàu tiện ích, chủ đầu tư đã xác định và triển khai thiết kế ô chờ cho các căn nhà trong dự án – giúp chủ nhân có thể lắp đặt thang máy ngay khi có nhu cầu.

Vị trí đắc địa, giá trị thương mại (từ việc khai thác kinh doanh hoặc tiềm năng sinh lời về giá trị bất động sản gia tăng), thiết kế chuẩn mực hiện đại và hướng tới đảm bảo tốt nhất cho sức khỏe – tinh thần của chủ nhân, The Heritage Tân Thanh đang chứng minh được sức hút "khó cưỡng" đối với khách hàng mua để ở và cả những nhà đầu tư săn tìm sản phẩm đảm bảo tính pháp lý lẫn cơ sở thực tế để sinh lời một cách bền vững.

Để được giới thiệu thêm về dự án The Heritage (Tân Thanh, Thanh Liêm, Hà Nam), vui lòng liên hệ theo số hotline: 093.802.3838. Tham khảo vị trí dự án tại tour.panoee.net

The Heritage Tân Thanh: Lực hút mới của bất động sản Hà Nam

The Heritage Tân Thanh: Lực hút mới của bất động sản Hà Nam

Bất động sản -  1 tuần

Huyện Thanh Liêm đang hấp dẫn giới kinh doanh địa ốc bằng dự án The Heritage Tân Thanh - được cho là đủ sức cạnh tranh với các "siêu phẩm" hiện hữu tại tỉnh Hà Nam.

'Đại bàng' về xây tổ, bất động sản Hà Nam vào chu kỳ mới

'Đại bàng' về xây tổ, bất động sản Hà Nam vào chu kỳ mới

Bất động sản -  2 tháng

Như một cô gái đẹp ngủ quên, Hà Nam bắt đầu được đánh thức bởi những dự án bất động sản quy mô lớn.

Bất động sản Hà Nam sẵn sàng chu kỳ mới

Bất động sản Hà Nam sẵn sàng chu kỳ mới

Bất động sản -  2 tháng

Một cơn sóng đầu tư mạnh mẽ đang đổ vào thị trường bất động sản Hà Nam.

Xuất khẩu nông sản: Thách thức vượt mốc 60 tỷ USD

Xuất khẩu nông sản: Thách thức vượt mốc 60 tỷ USD

Tiêu điểm -  5 giờ

Mục tiêu xuất khẩu nông sản năm nay phụ thuộc một phần vào tốc độ khôi phục sản xuất sau bão số 3.

Khai trương siêu thị cao cấp Mena Gourmet Market

Khai trương siêu thị cao cấp Mena Gourmet Market

Nhịp cầu kinh doanh -  5 giờ

Mena Gourmet Market nằm tại khu vực sát sân bay quốc tế Tân Sơn Nhất đã mở cửa chào đón những vị khách đầu tiên ngày 10/10, đánh dấu bước khởi đầu cho một chuỗi siêu thị cao cấp mới.

Nhiệt điện LNG Quảng Trị sẽ về đích trước 2030

Nhiệt điện LNG Quảng Trị sẽ về đích trước 2030

Tiêu điểm -  5 giờ

UBND tỉnh Quảng Trị cam kết đưa dự án nhà máy nhiệt điện LNG Quảng Trị hoàn thành, đi vào vận hành trước năm 2030, trên cơ sở điều chỉnh một số nội dung liên quan.

Lộc Trời sa sút thế nào dưới thời cựu CEO Nguyễn Duy Thuận?

Lộc Trời sa sút thế nào dưới thời cựu CEO Nguyễn Duy Thuận?

Hồ sơ quản trị -  6 giờ

Chỉ tại vị ở Lộc Trời hơn bốn năm, nhưng ông Nguyễn Duy Thuận đã đưa doanh nghiệp bước sang một trang mới, theo hướng tiêu cực.

Chuỗi sự kiện ‘Chị đẹp Hải Phòng: Sáng tâm hồn – ngời khí chất’

Chuỗi sự kiện ‘Chị đẹp Hải Phòng: Sáng tâm hồn – ngời khí chất’

Nhịp cầu kinh doanh -  6 giờ

Các hoạt động chính sẽ diễn ra trong hai ngày 19/10 - 20/10 tại “thành phố đảo Hoàng Gia” Vinhomes Royal Island (Vũ Yên, Hải Phòng) gồm giải chạy, giải Golf...

Vietnam Airlines tổ chức diễn tập ứng phó khẩn nguy thực binh

Vietnam Airlines tổ chức diễn tập ứng phó khẩn nguy thực binh

Ống kính -  6 giờ

Ngày 10/10/2024, hãng hàng không Quốc gia tổ chức diễn tập quy trình thoát hiểm khẩn cấp trên mặt đất với máy bay Airbus A320.

VACD tổ chức VCGForum - Diễn đàn quản trị doanh nghiệp Việt Nam

VACD tổ chức VCGForum - Diễn đàn quản trị doanh nghiệp Việt Nam

Diễn đàn quản trị -  7 giờ

Sáng 11/10/2024, Hội các Nhà quản trị doanh nghiệp Việt Nam (VACD) tổ chức VCGForum - Diễn đàn quản trị doanh nghiệp Việt Nam.