Để doanh nghiệp không chìm trong làn sóng công nghệ tiếp thị
Hàng loạt công nghệ tiếp thị mới ra đời nhờ sự phát triển của các nền tảng công nghệ, mang đến cho doanh nghiệp nhiều cơ hội tiếp cận khách hàng, nâng cao doanh thu.
Hàng loạt công nghệ tiếp thị mới ra đời nhờ sự phát triển của các nền tảng công nghệ, mang đến cho doanh nghiệp nhiều cơ hội tiếp cận khách hàng, nâng cao doanh thu.
Công nghệ tiếp thị đang tạo ra nhiều cơ hội, nhưng cũng có thể đẩy doanh nghiệp vào nguy hiểm nếu chú tâm vào tốc độ thay vì tính chính xác.
Thị trường công nghệ tiếp thị Việt Nam đang chuyển mình mạnh mẽ với một nhóm người dùng "cá mập" sẵn sàng chi tiền để mua hàng trong ứng dụng.
Khả năng hiểu và nắm bắt xu hướng tiêu dùng là một yếu tố quan trọng trong chiến lược tiếp thị đa kênh của doanh nghiệp F&B (thực phẩm và đồ uống).
Gói tín dụng này sẽ được Công ty TNHH Thành phố Aqua và các nhà thầu trực tiếp thi công sử dụng để hoàn thiện nhà, hạ tầng, tiện ích dự án Aqua City.
'Vua tàu thủy' Bạch Thái Bưởi không chỉ là một nhà tư sản yêu nước mà còn là một tấm gương sáng về sự sáng tạo trong kinh doanh.
Trong những bối cảnh ngặt nghèo, nhiều thương hiệu lớn đã áp dụng công cụ trí tuệ nhân tạo (AI) trong các chiến dịch quảng bá và gặt hái thành công ngoài mong đợi.
Năm 2024, xu hướng ứng dụng trí tuệ nhân tạo, thậm chí phát triển các ứng dụng sử dụng Al cho tiếp thị và truyền thông sẽ trở thành một xu hướng nổi bật. Trong đó, Generative Al sẽ là công cụ phổ thông cho những người làm sáng tạo nội dung.
Sẵn sàng tất tay để tiếp thị khi cơ hội đến gần nhưng khi các xu hướng đến giai đoạn thoái trào, 30Shine đang quay về cơ bản để phát triển bền vững hơn.
Trong những năm qua, trên nền tảng là một “hợp tác xã” tiếp thị văn hóa cho các thương hiệu, Pencil Group đã thực hành ESG thông qua nhiều hoạt động nội bộ và đóng góp cho xã hội.
Các kênh tiếp thị truyền thống thông các sự kiện thương mại, báo in và email marketing đang quay lại đường đua và trở thành những kênh tiếp thị hiệu quả nhất trên thị trường.
Sự kết hợp giữa CMC TS, BowNow và OplaCRM sẽ tạo ra bộ giải pháp về quản trị quan hệ khách hàng chuyên sâu (CRM) và tự động hóa tiếp thị (Marketing Automation) hoàn chỉnh và tối ưu nhất.
Liên tục chi tiêu lớn cho các chiến dịch quảng bá, tiếp thị trên mạng xã hội đòi hỏi các doanh nghiệp cần có công cụ báo cáo, đánh giá, đo lường như "social listening", mở ra một thị trường mới có giá trị rơi vào khoảng 18 triệu USD mỗi năm.
Ba bài toán lớn được đặt ra với các nhà tiếp thị tại Việt Nam chính là mô hình D2C (bán hàng trực tiếp tới người tiêu dùng), truyền thông mạng xã hội và ứng dụng công cụ CRM.