Analytic
Hotline: 08887 08817

Quyền lực của người tiêu dùng trong bảo vệ môi trường

Người tiêu dùng cần sử dụng quyền lực từ việc đưa ra quyết định mua sắm để thể hiện thái độ với những doanh nghiệp thiếu trách nhiệm với môi trường, qua đó tạo sức ép thúc đẩy sản xuất và tiêu dùng bền vững.

Ứng dụng công nghệ vào công tác chống Covid-19

Viện Nghiên cứu & công nghệ Phenikaa, trường Đại học Phenikaa và CTCP Phenikaa X cùng nhiều đơn vị nghiên cứu, phát triển công nghệ khác đã cho ra đời nhiều sản phẩm công nghệ Make in Vietnam, hỗ trợ hiệu quả tuyến đầu chống dịch.

Phong trào khởi nghiệp hướng tới phát triển bền vững

Đối với nhiều bạn trẻ Việt Nam, khởi nghiệp không chỉ là để kiếm tiền, xây dựng sự nghiệp mà còn mang mục tiêu khẳng định bản thân, tạo ra những giá trị nhân văn, lan tỏa trong cộng đồng, hướng tới phát triển bền vững.

TCP Việt Nam hỗ trợ phát triển tiềm năng thanh niên Việt

Công ty TNHH TCPVN bày tỏ mong muốn được đồng hành cùng cộng đồng để xây dựng và hồi phục nền kinh tế, xã hội đang chịu nhiều tổn thương bởi đại dịch Covid-19 thông qua việc ký kết thỏa thuận hợp tác cùng Trung ương Hội Liên hiệp thanh niên Việt Nam.

Làm sao để giữ chân doanh nghiệp trong chuỗi giá trị tái chế

Tái chế là phương án xử lý rác thải hiệu quả nhất hiện nay, không chỉ giải quyết được vấn đề ô nhiễm mà còn tạo ra giá trị kinh tế, hướng tới xây dựng nền kinh tế tuần hoàn.

CEO các tập đoàn FMCG hàng đầu nói gì về tái chế bao bì

Thúc đẩy tái chế bao bì nhằm giải quyết vấn nạn rác thải nhựa, hướng tới phát triển bền vững là cách mà những doanh nghiệp hàng đầu trong lĩnh vực hàng tiêu dùng nhanh (FMCG) lựa chọn để thực hiện trách nhiệm xã hội cũng như tình yêu và niềm tự hào đối với đất nước Việt Nam tươi đẹp.

Tập đoàn Địa ốc Thăng Long trao 150 phần quà cho gia đình khó khăn tại Đồng Nai

Tập đoàn Địa ốc Thăng Long vừa tổ chức chương trình trao quà từ thiện cho các gia đình khó khăn tại huyện Nhơn Trạch, tỉnh Đồng Nai, đánh dấu cột mốc 8 năm ra đời của Quỹ niềm tin Thăng Long.

Bí quyết xây dựng môi trường làm việc để thu hút và giữ chân nhân tài

Doanh nghiệp cần hài hòa ba yếu tố tin tưởng, tự hào và trải nghiệm của nhân viên trong quá trình xây dựng môi trường làm việc.

Bầu Hiển hỗ trợ tiếp 20 tỷ đồng cho người nghèo bị ảnh hưởng Covid-19

20 tỷ đồng là tổng giá trị gói hỗ trợ mà Tập đoàn T&T Group của doanh nhân Đỗ Quang Hiển (hay vẫn gọi là “Bầu Hiển”) tiếp tục triển khai để hỗ trợ người nghèo gặp khó khăn do ảnh hưởng của dịch Covid-19 tại 28 tỉnh, thành phố trên cả nước, trong khuôn khổ chương trình trách nhiệm xã hội “Vững tin Việt Nam”.

ATM gạo, máy thở và trách nhiệm xã hội của doanh nghiệp trong đại dịch

Đại dịch Covid-19 chính là thời điểm doanh nghiệp thực hiện tốt tư cách công dân của mình để cống hiến cho cộng đồng.