Ericsson cam kết cùng Việt Nam chuyển đổi số
Ericsson mong muốn cùng Việt Nam tiến lên nền kinh tế số với định hướng công nghệ 5G sẽ trở thành hạ tầng quốc gia trọng yếu.
Để đảm bảo an toàn sức khỏe cộng đồng, ngăn chặn dịch bệnh, Vietjet sẽ tăng cường các công tác phối hợp phòng chống dịch bệnh.
Theo quyết định của Bộ Giao thông Vận tải và Cục Hàng không Việt Nam, từ ngày 23/4/2020, Vietjet tăng tần suất khai thác các chuyến bay khứ hồi trở khách giữa Hà Nội và TP. HCM lên 6 chuyến mỗi ngày.
Đồng thời, hãng tăng tần suất khai thác các chuyến khứ hồi chở khách giữa Hà Nội/TP. HCM và Đà Nẵng lên 3 chuyến mỗi ngày, và khai thác 1 chuyến khứ hồi mỗi ngàu với một số chặng bay nội địa khác.
Trở lại với bầu trời, hãng hàng không thế hệ mới Vietjet ưu đãi giá vé chỉ từ 9.000 đồng với tất cả các chặng bay nội địa mở bán trên website www.vietjetair.com từ ngày 23/04/2020 tới 25/04/2020 trong khung giờ vàng từ 12h tới 14h hàng ngày. Thời gian bay áp dụng từ 23/04/2020 tới 31/12/2020.
Theo quyết định của Bộ Giao thông Vận tải và Cục Hàng không Việt Nam, lịch bay cụ thể sẽ được hãng thường xuyên cập nhật tới khách hàng qua các kênh thông tin chính thức của hãng tại website www.vietjetair.com, đường dây nóng 19001886, trang Facebook chính thức tại địa chỉ https://facebook.com/vietjetvietnam/, phòng vé và các đại lý chính thức của hãng.
Bên cạnh các chuyến bay chuyên chở hành khách, mỗi ngày hãng hàng không còn khai thác khoảng 10 chuyến bay chuyên chở hàng hóa. Bên cạnh hàng hóa thông thường, các chuyến bay còn thực hiện nhiệm vụ chuyên chở miễn phí vật tư, trang thiết bị y tế để hỗ trợ công tác phòng chống dịch. Vietjet cũng tài trợ vận chuyển miễn phí các y bác sĩ và nhân viên y tế đi trên những chuyến bay của hãng trong suốt thời gian này.
Để đảm bảo an toàn sức khỏe cộng đồng, ngăn chặn dịch bệnh, Vietjet sẽ tăng cường các công tác phối hợp phòng chống dịch bệnh, kiểm soát nghiêm ngặt các quy trình kiểm tra sức khỏe cho hành khách, tổ bay trước mỗi chuyến bay, các yêu cầu khai báo y tế bắt buộc, đeo khẩu trang...
Tất cả các chuyến bay của Vietjet đều tuân thủ tiêu chuẩn an toàn cao nhất của cơ quan chức năng, Tổ chức Y tế Thế giới (WHO) cũng như Hiệp hội Vận tải Hàng không Quốc tế (IATA) đảm bảo an toàn sức khoẻ cho hành khách, phi hành đoàn và cả cộng đồng.
Ericsson mong muốn cùng Việt Nam tiến lên nền kinh tế số với định hướng công nghệ 5G sẽ trở thành hạ tầng quốc gia trọng yếu.
Đây là sự ghi nhận cho nỗ lực sáng tạo của Hãng hàng không quốc gia khi mang đến cho công chúng hành trình khám phá giàu trải nghiệm và cảm xúc.
SeASoul là thẻ Visa 2in1 đánh dấu sự kết hợp đặc biệt giữa SeABank và ca sỹ Mỹ Tâm. Hơn một chiếc thẻ thông thường, thẻ SeASoul mang đến trải nghiệm tài chính cảm xúc cho khách hàng với những quyền lợi vượt trội và hành trình sẻ chia giá trị cộng đồng đầy ý nghĩa.
NobleGo - nền tảng livestream đặt giá mua nhà ứng dụng AI do Sunshine Group phát triển cán mốc 20 phiên đầu tiên với kỳ vọng minh bạch hóa giao dịch, thúc đẩy thanh khoản thị trường.
Hợp đồng của FPT với một tập đoàn năng lượng hàng đầu châu Á có trị giá lên tới 256 triệu USD, tập trung vào chuyển đổi số toàn diện ứng dụng AI.
Bất động sản công nghiệp vẫn giữ vững vị thế, thị trường khách sạn phục hồi mạnh mẽ, chi phí xây dựng tăng, là ba trong số 10 xu hướng định hình thị trường M&A bất động sản Việt Nam.
Thiên Long đang chuyển mình thành một doanh nghiệp quốc tế dựa trên nền tảng vững chắc từ thị trường Việt Nam với khát vọng lan tỏa tri thức Việt ra toàn cầu.
Diễn đàn Kinh tế tư nhân 2025 nhấn mạnh ba trụ cột giúp doanh nghiệp Việt bứt phá: lãnh đạo, thể chế và nhân lực – công nghệ.
Ericsson mong muốn cùng Việt Nam tiến lên nền kinh tế số với định hướng công nghệ 5G sẽ trở thành hạ tầng quốc gia trọng yếu.
Kế hoạch niêm yết mảng nông nghiệp của Hòa Phát được kỳ vọng mở ra giai đoạn tái định vị hệ sinh thái sau gần một thập kỷ không phát hành mới của tập đoàn.
Đằng sau những cam kết phát triển bền vững của doanh nghiệp Việt Nam là một thực trạng đáng lo ngại về nguồn nhân lực, quản lý dữ liệu và xung đột lợi ích.
Sợi dứa từ phụ phẩm nông nghiệp đang dần được định vị vừa như một nguyên liệu xanh bản địa, vừa như một thương hiệu thời trang bền vững của Việt Nam.