Nhịp cầu kinh doanh
Ứng dụng trợ lý ảo vào lĩnh vực tài chính tiêu dùng
Dự án trợ lý ảo là được xem một cột mốc quan trọng trong hành trình chuyển đổi số với phương châm lấy khách hàng làm trọng tâm của Home Credit, khi kết hợp cùng FPT.
Là một trong những công ty tài chính tiêu dùng hàng đầu Việt Nam, Home Credit đang phục vụ hàng triệu khách hàng mỗi ngày. Bên cạnh duy trì hệ thống vận hành linh hoạt, liên tục kết nối, tương tác với khách hàng, Home Credit còn nỗ lực nâng cao trải nghiệm cho khách hàng tại từng điểm tiếp xúc.
Trong đó, các cuộc trao đổi qua điện thoại là điểm tiếp xúc quan trọng được tập trung đầu tư nhằm liên tục cải thiện chất lượng dịch vụ. Đó là lý do Home Credit hợp tác với FPT triển khai trợ lý ảo tổng đài phục vụ khách hàng 24/7.
Dự án là được xem một cột mốc quan trọng trong hành trình chuyển đổi số với phương châm lấy khách hàng làm trọng tâm của Home Credit, khi kết hợp cùng FPT.
Sau 6 tháng đưa vào vận hành, ông Branislav Vargic - Giám đốc vận hành Home Credit Việt Nam cho biết: "Nâng cao trải nghiệm khách hàng là một trong những chiến lược của Home Credit trên hành trình chuyển đổi số. Dự án Trợ lý ảo tổng đài hợp tác với FPT nằm trong lộ trình chiến lược của chúng tôi".
Theo lãnh đạo Home Credit Việt Nam, việc triển khai tổng đài thông minh cho phép công ty tiếp cận và phục vụ một số lượng khách hàng lớn hơn trong cùng một khoảng thời gian, đồng thời nâng cao chất lượng dịch vụ và trải nghiệm khách hàng.

Trợ lý ảo tổng đài FPT.AI được kỳ vọng là giải pháp chiến lược của Home Credit nhằm giúp khách hàng có những trải nghiệm dịch vụ không chỉ nhanh chóng, mà phải tức thì.
Với khả năng thực hiện tự động các tác vụ của Tổng đài viên, hệ thống tổng đài thông minh luôn sẵn sàng phục vụ khách hàng 24/7. Tại thời điểm hiện tại, Trợ lý ảo tổng đài tại Home Credit có thể tự động thực hiện cuộc gọi nhằm xác nhận thông tin khách hàng, giới thiệu sản phẩm, nhắc lịch thanh toán, tương tác hai chiều để tiếp nhận thông tin và xác nhận tình trạng thanh toán cho khách hàng.
Ứng dụng các công nghệ AI tân tiến nhất hiện nay, Trợ lý ảo tổng đài FPT.AI có thể lắng nghe, hiểu và tương tác tự động bằng giọng nói với khách hàng, cho phép thực hiện tự động các nghiệp vụ Tiếp nhận cuộc gọi đến (Inbound Call), Thực hiện các cuộc gọi ra (Outbound Call) hay Chuyển tiếp cuộc gọi thông minh (Smart IVR).
Là một trong những sản phẩm nổi bật trong bộ giải pháp chuyển đổi số của FPT, Trợ lý ảo tổng đài FPT.AI có khả năng xử lý hàng nghìn cuộc gọi cùng một lúc với độ chính xác và đồng nhất cao. Giải pháp có thể nhanh chóng được triển khai bằng cách sử dụng Hệ thống tổng đài FPT hoặc Tích hợp với các Hệ thống tổng đài sẵn có.
Hệ thống Trợ lý ảo tổng đài cung cấp những tính năng tiện ích phù hợp, giúp quản lý, lưu trữ và trích xuất dễ dàng. Các thao tác trên hệ thống rất dễ dàng thực hiện như theo dõi báo cáo chất lượng và số lượng cuộc gọi theo thời gian thực; tùy biến nội dung đàm thoại theo hành vi khách hàng và đặc điểm nhân khẩu học; phân quyền quản trị và thực thi công việc…
Thời của trợ lý ảo
Thời của trợ lý ảo
Sự gia tăng của các trợ lý ảo được đánh giá là bước đi quan trọng định hình tương lai của internet và là tiến hóa của công nghệ “tìm kiếm”, hướng tới một dịch vụ tương tác cá nhân nhiều hơn.
Trợ lý ảo đầu tiên của người Việt do VNG phát triển
Lợi thế lớn nhất của trợ lý ảo Ki-Ki do Zalo thuộc VNG phát triển là khả năng nghe và hiểu được tiếng Việt, đây là rào cản khiến các trợ lý ảo của quốc tế không thực sự phổ biến ở Việt Nam.
Doanh nghiệp có nên sử dụng công nghệ 'trợ lý ảo' chatbot?
Khi sử dụng chatbot, doanh nghiệp có thể tiết kiệm được 30% chi phí vận hành một tổng đài, tuy nhiên, chatbot không phải là vạn năng, không phải ngành hàng nào cũng có thể sử dụng được.
Trợ lý ảo của người Việt vươn ra thị trường Châu Âu
Ý tưởng về một ứng dụng góp phần nâng cao chất lượng cuộc sống của con người thông qua việc quản lí nhu cầu sử dụng quỹ thời gian và ngân sách có sẵn trong việc thư giãn, giải trí, và ăn uống… đã được tác giả GOnJOY phát triển và đưa vào trải nghiệm thực tế.
Người dân Hà Nội, TP.HCM, Hưng Yên nô nức đổi xe máy xăng lấy xe máy điện
Người dân tại Hà Nội, TP.HCM và Hưng Yên đã hào hứng tham gia sự kiện “Đổi xăng lấy điện - Cùng VinFast kiến tạo tương lai xanh”, diễn ra trong hai ngày cuối tuần 19-20/7.
Đảo châu Âu: Dấu ấn signature đỉnh cao của Ecopark tại miền Trung
Từ biệt thự đảo Ecopark đến đảo châu Âu (Eco Central Park), nhà sáng lập Ecopark đã nâng cấp dòng sản phẩm signature của chính mình lên tầm cao mới, đưa Đảo Châu Âu trở thành phân khu compound đắt giá bậc nhất miền Trung với những thông số vượt ra khỏi quy hoạch thiết kế thông thường.
Doanh nghiệp giao dịch online cùng VPBank: 'Săn' vận may gần 4 tỷ đồng
Từ nay đến 20/10, khách hàng doanh nghiệp của VPBank có cơ hội nhận hàng chục nghìn quà tặng là điểm LynkiD và tham gia quay thưởng với tổng giá trị giải thưởng gần 4 tỷ đồng khi phát sinh giao dịch trên VPBank NEOBiz.
Câu lạc bộ Doanh nhân 2030 gieo chữ trên đá núi
Không chỉ là chuyến thiện nguyện, “gieo chữ trên đá núi” của Câu lạc bộ Doanh nhân 2030 còn là hành trình kết nối cộng đồng doanh nhân, lan tỏa trách nhiệm xã hội.
Chiến dịch dọn rác bãi biển của Vingroup xác lập kỷ lục Việt Nam
Quỹ Vì tương lai xanh – Tập đoàn Vingroup ngày 16/7 được Tổ chức Kỷ lục Việt Nam (VietKings) trao chứng nhận xác lập kỷ lục “Chiến dịch dọn rác tại bãi biển thuộc các tỉnh, thành có biển của Việt Nam trong cùng một ngày, có số lượng cán bộ - nhân viên đơn vị tham gia nhiều nhất”. Đây là dấu mốc quan trọng, ghi dấu ấn của Vingroup trong việc lan toả tinh thần sống xanh và hành động vì môi trường biển trên quy mô toàn quốc.
Người dân Hà Nội, TP.HCM, Hưng Yên nô nức đổi xe máy xăng lấy xe máy điện
Người dân tại Hà Nội, TP.HCM và Hưng Yên đã hào hứng tham gia sự kiện “Đổi xăng lấy điện - Cùng VinFast kiến tạo tương lai xanh”, diễn ra trong hai ngày cuối tuần 19-20/7.
Đảo châu Âu: Dấu ấn signature đỉnh cao của Ecopark tại miền Trung
Từ biệt thự đảo Ecopark đến đảo châu Âu (Eco Central Park), nhà sáng lập Ecopark đã nâng cấp dòng sản phẩm signature của chính mình lên tầm cao mới, đưa Đảo Châu Âu trở thành phân khu compound đắt giá bậc nhất miền Trung với những thông số vượt ra khỏi quy hoạch thiết kế thông thường.
Doanh nghiệp giao dịch online cùng VPBank: 'Săn' vận may gần 4 tỷ đồng
Từ nay đến 20/10, khách hàng doanh nghiệp của VPBank có cơ hội nhận hàng chục nghìn quà tặng là điểm LynkiD và tham gia quay thưởng với tổng giá trị giải thưởng gần 4 tỷ đồng khi phát sinh giao dịch trên VPBank NEOBiz.
TPBank duy trì đà tăng trưởng bền vững, lợi nhuận 6 tháng vượt 4.100 tỷ đồng
Tiếp tục mở rộng hệ sinh thái số, tối ưu vốn và đa dạng hóa nguồn thu, TPBank (HOSE: TPB) duy trì đà tăng trưởng ấn tượng với lợi nhuận 6 tháng đầu năm vượt 4.100 tỷ đồng, quy mô tài sản vượt mốc 17 tỷ USD (428.600 tỷ đồng). Cổ phiếu TPB ở mức định giá hấp dẫn, thu hút sự quan tâm mạnh mẽ từ nhà đầu tư trong và ngoài nước với nhiều phiên tăng giá tốt.
Bão Wipha tiến vào Vịnh Bắc Bộ, nhiều chuyến bay bị tạm hoãn
Bão Wipha được dự báo sẽ tiến vào Vịnh Bắc Bộ có thể mạnh lên cấp 10-11, gây biển động, mưa lớn và hàng loạt chuyến bay bị hoãn.
Đo carbon từ rừng: Cách tiếp cận khoa học cho Net Zero
Vai trò của rừng không chỉ là hấp thụ carbon mà còn là tài sản có thể đo lường, hỗ trợ doanh nghiệp đạt mục tiêu Net Zero.
Căn hộ trung cấp 'biến mất' ở Hà Nội
Nguồn cung căn hộ trên thị trường Hà Nội hiện chỉ còn căn hộ cao cấp, hạng sang, vắng bóng hoàn toàn căn hộ trung cấp và giá rẻ.