Khởi nghiệp

Ví điện tử AppotaPay hợp tác chiến lược cùng LynkiD

Việt Hưng Thứ tư, 06/07/2022 - 14:08

AppotaPay và LynkiD sẽ kết hợp ưu thế về công nghệ và hệ sinh thái của hai bên để cùng nâng cao trải nghiệm người dùng thông qua việc đa dạng phương thức thanh toán không tiền mặt.

AppotaPay chính thức hợp tác chiến lược cùng LynkiD - hệ sinh thái Điểm thưởng và Chăm sóc khách hàng chuyên nghiệp, tích hợp các tiện ích dành cho người dùng như theo dõi điểm thành viên, tích điểm, đổi điểm, đổi quà với hàng nghìn voucher miễn phí mỗi ngày từ các thương hiệu lớn nhỏ.

AppotaPay được thành lập vào năm 2015, trực thuộc Appota Corporation. Đến thời điểm hiện tại, AppotaPay đang là một trong những đơn vị dẫn đầu thị trường Việt Nam về thanh toán số, cung cấp các giải pháp thanh toán toàn diện, nhanh chóng như: cổng thanh toán, thu/chi hộ, ví điện tử, top-up, charging.

Các dịch vụ của AppotaPay hiện đang được hơn 500 đối tác tin dùng, trong đó có các doanh nghiệp lớn như: TikTok, Momo, BIDV, Grab, VPBank,…

AppotaPay và LynkiD sẽ kết hợp ưu thế về công nghệ và hệ sinh thái của hai bên để cùng nâng cao trải nghiệm người dùng thông qua việc đa dạng phương thức thanh toán không tiền mặt, đồng thời mang lại trải nghiệm nhanh - tiện - lợi nhất cho khách hàng trong thời đại công nghệ số.

Ví điện tử AppotaPay hợp tác chiến lược cùng LynkiD
Ví điện tử AppotaPay hợp tác chiến lược cùng LynkiD

Với tính năng đổi điểm trực tiếp trên Ví Appota, người dùng sẽ rút ngắn được thời gian thao tác, nhờ vậy trải nghiệm cũng mượt mà và thuận tiện hơn.

Điểm thưởng sẽ tự động được cộng vào tài khoản trên app LynkiD của khách hàng ngay sau khi quy đổi. Sau khi có điểm LynkiD, khách hàng có thể dùng điểm để đổi các voucher khuyến mãi của các thương hiệu nổi tiếng với mức giá chỉ từ 0 điểm (0 đồng).

Việc triển khai tính năng đổi điểm trực tiếp trên Ví điện tử Appota là một phần trong chiến lược của AppotaPay trong việc tối ưu hóa trải nghiệm thanh toán và mang đến nhiều khuyến mãi hấp dẫn hơn cho người dùng trong năm 2022.

AppotaPay sẽ có cơ hội tiếp cận với hệ sinh thái hơn 5 triệu người dùng của LynkiD, mở rộng tệp khách hàng mới và truyền thông hình ảnh sản phẩm tới những khách hàng có thói quen thanh toán, mua sắm trực tuyến.

Ông Đào Tuấn Anh - CEO AppotaPay cho biết: "AppotaPay với hệ sinh thái hơn 55 triệu người dùng, trong đó hơn 5 triệu người dùng Ví điện tử, kết hợp cùng hệ sinh thái điểm thưởng hơn 5 triệu người dùng của LynkiD, tôi tin chắc rằng sự hợp tác lần này sẽ mang lại những trải nghiệm tối ưu nhất cho khách hàng, tạo ra những thành tựu đột phá, góp phần đẩy mạnh thanh toán không tiền mặt tại Việt Nam. Đây cũng là bước mở đầu cho sự hợp tác lâu dài và sâu rộng hơn giữa AppotaPay và LynkiD trong tương lai”.

Ông Nguyễn Hồng Trung - Tổng giám đốc công ty Cổ phần & Dịch vụ LynkiD, chia sẻ thêm: "Đối với LynkiD, chúng tôi luôn trân trọng những cơ hội hợp tác và luôn nỗ lực cùng các đối tác mang lại những trải nghiệm tốt nhất cho người dùng. Thông qua việc tích hợp Ví điện tử Appota làm đối tác đổi điểm trực tiếp, người dùng của chúng tôi sẽ có cơ hội được trải nghiệm các dịch vụ thanh toán tiện lợi với nhiều ưu đãi hơn. Cùng với AppotaPay, chúng tôi rất vui khi được đóng góp vào việc thúc đẩy thanh toán không tiền mặt tại Việt Nam".

 

Startup Việt cạnh tranh 'kỳ lân' khách sạn OYO

Startup Việt cạnh tranh 'kỳ lân' khách sạn OYO

Khởi nghiệp -  2 năm
Startup khách sạn HANZ hiện đã có mặt ở 22 thành phố và có hơn 200 đối tác khách sạn đang sử dụng hệ thống tại Việt Nam.
Startup Việt cạnh tranh 'kỳ lân' khách sạn OYO

Startup Việt cạnh tranh 'kỳ lân' khách sạn OYO

Khởi nghiệp -  2 năm
Startup khách sạn HANZ hiện đã có mặt ở 22 thành phố và có hơn 200 đối tác khách sạn đang sử dụng hệ thống tại Việt Nam.
Khơi dậy nội lực bên trong startup

Khơi dậy nội lực bên trong startup

Khởi nghiệp -  2 năm

Chương trình Huấn luyện đổi mới sáng tạo S-Growth (SIC) đã bước sang mùa thứ 2, tiếp tục sứ mệnh đào tạo kỹ năng huấn luyện cho những cán bộ nguồn để trở thành những huấn luyện viên quốc tế góp sức xây dựng và đồng hành với mạng lưới khởi nghiệp đổi mới sáng tạo.

Startup Việt cạnh tranh 'kỳ lân' khách sạn OYO

Startup Việt cạnh tranh 'kỳ lân' khách sạn OYO

Khởi nghiệp -  2 năm

Startup khách sạn HANZ hiện đã có mặt ở 22 thành phố và có hơn 200 đối tác khách sạn đang sử dụng hệ thống tại Việt Nam.

Nỗi trăn trở của CEO Phạm Kim Hùng

Nỗi trăn trở của CEO Phạm Kim Hùng

Khởi nghiệp -  2 năm

CEO Phạm Kim Hùng thừa nhận, trong sự phát triển của Base, đội ngũ này đã nhận ra rất nhiều việc “phải làm bằng mọi giá” như: phải tạo ra những sản phẩm tốt nhất, phải thật sự chăm chỉ và phải luôn đứng trên đôi chân của mình để xây dựng một nền tảng tài chính lành mạnh...

Cựu CEO WeFit tiếp quản startup giáo dục Kiến Guru

Cựu CEO WeFit tiếp quản startup giáo dục Kiến Guru

Khởi nghiệp -  2 năm

Kiến Guru được thành lập từ 2019, hiện nay ứng dụng học tập với công nghệ độc quyền ADAPTO - adaptive learning (học tập thích ứng) đã có hơn 2,5 triệu học sinh.

Tin Vay: 'tân binh' quyết chiến của hệ sinh thái dịch vụ vay tại Việt Nam

Tin Vay: 'tân binh' quyết chiến của hệ sinh thái dịch vụ vay tại Việt Nam

Tài chính -  3 phút

Là sản phẩm ra đời với sứ mệnh “số hóa tài chính” của Công ty tài chính cổ phần Tín Việt (VietCredit), Tin Vay đã rất nhanh chóng “phủ sóng” trên các ứng dụng fintech hàng đầu như MoMo, Viettel Money, tiện ích Tài chính Fiza trong Zalo.

Sacombank chi 33 tỷ đồng tri ân khách hàng mừng sinh nhật 33 tuổi

Sacombank chi 33 tỷ đồng tri ân khách hàng mừng sinh nhật 33 tuổi

Nhịp cầu kinh doanh -  2 giờ

Từ ngày 9 - 31/12/2024, Sacombank triển khai chương trình “Đón sinh nhật vàng – Trọn tháng tri ân” với tổng giá trị giải thưởng lên đến hơn 33 tỷ đồng nhằm thay lời cảm ơn đến tất cả các khách hàng đã tin tưởng, đồng hành nhân dịp kỷ niệm 33 năm thành lập ngân hàng (21/12/1991 – 21/12/2024).

Gỡ vướng 34 dự án ở TP.HCM

Gỡ vướng 34 dự án ở TP.HCM

Bất động sản -  15 giờ

34 dự án trên địa bàn TP.HCM đã được địa phương phối hợp với Tổ công tác của Chính phủ tháo gỡ vướng mắc.

Vì một tương lai không tiền mặt tại Việt Nam

Vì một tương lai không tiền mặt tại Việt Nam

Tiêu điểm -  17 giờ

NextPay mong muốn giúp doanh nghiệp nhỏ và vừa tiếp cận thanh toán số, đồng thời thúc đẩy xu hướng không tiền mặt tại Việt Nam.

Đạm Phú Mỹ ra mắt bộ nhận diện thương hiệu mới PHUMY

Đạm Phú Mỹ ra mắt bộ nhận diện thương hiệu mới PHUMY

Nhịp cầu kinh doanh -  18 giờ

Đạm Phú Mỹ vừa đánh dấu bước chuyển mình mạnh mẽ bằng việc công bố bộ nhận diện thương hiệu mới mang tên PHUMY, thể hiện khát vọng phát triển bền vững.

Sản xuất công nghiệp tăng trưởng 8,4%

Sản xuất công nghiệp tăng trưởng 8,4%

Tiêu điểm -  19 giờ

Ngành sản xuất công nghiệp tăng mạnh trở lại sau một năm khó khăn nhờ vào sự bứt phá của các ngành chế biến, chế tạo và năng lượng.

Quảng Ninh sẵn sàng cùng cả nước bước vào kỷ nguyên vươn mình

Quảng Ninh sẵn sàng cùng cả nước bước vào kỷ nguyên vươn mình

Tiêu điểm -  19 giờ

Quảng Ninh đang không chỉ chuẩn bị cho những con số tăng trưởng, mà còn hướng tới một mô hình phát triển cân bằng, bền vững và sáng tạo.