Vietnam Airlines hợp tác Cục xúc tiến du lịch Malaysia kết nối và quảng bá điểm đến
Tổng công ty Hàng không Việt Nam - CTCP và Cục xúc tiến Du lịch Malaysia ký kết biên bản ghi nhớ hợp tác nhằm tăng cường kết nối hàng không giữa hai nước.
Với thông điệp “80 năm Quốc khánh - Cất cánh tự hào”, chương trình góp phần thúc đẩy nhu cầu đi lại, du lịch trong nước, quốc tế với chi phí hợp lí.
Theo đó, hành khách sẽ được giảm 20% giá vé cho các hành trình nội địa do Vietnam Airlines trực tiếp khai thác, áp dụng cho các hạng vé phổ thông tiết kiệm. Với các đường bay quốc tế, hành khách có thể mua vé khứ hồi với giá từ 4.549.000 đồng, đã bao gồm thuế và phí. Ưu đãi áp dụng cho nhiều điểm đến được ưa chuộng như Tokyo, Seoul, Bangkok, Paris, Sydney cùng nhiều thành phố khác. Vé được bán từ ngày 8/8 đến hết ngày 22/8/2025, áp dụng cho hành trình nội địa khởi hành từ ngày 23/8 đến hết ngày 31/12/2025 và hành trình quốc tế khởi hành từ ngày 1/9 đến hết ngày 31/5/2026.
Với mức giá này, hành khách có thêm điều kiện thuận lợi để sắp xếp lại những chuyến đi chưa thực hiện trong dịp cao điểm hè hoặc tận hưởng các kỳ nghỉ ngắn vào mùa thu và cuối năm. Đây là thời điểm thích hợp để nghỉ ngơi và tái tạo năng lượng sau nửa đầu năm bận rộn. Trong bối cảnh nhiều người vẫn ưu tiên tối ưu ngân sách khi đi lại, chương trình mang đến cơ hội tiếp cận trải nghiệm bay hiện đại với chi phí hợp lý.
Từ đầu tháng 8/2025, hành khách của Vietnam Airlines bắt đầu có thể sử dụng miễn phí dịch vụ Internet trên một số chuyến bay, giúp tăng tiện ích và kết nối linh hoạt ngay trong hành trình. Đây là một trong những nội dung trong lộ trình đổi mới trải nghiệm và ứng dụng công nghệ số trong phục vụ khách hàng của Hãng.
Song song với chính sách giá hấp dẫn, hành khách được tận hưởng đầy đủ các dịch vụ tiêu chuẩn 4 sao quốc tế mà Vietnam Airlines đang cung cấp. Hãng hiện khai thác đội tàu bay thân rộng hiện đại gồm Boeing 787 và Airbus A350, đồng thời không ngừng nâng cấp chất lượng phục vụ mặt đất và trên không nhằm đáp ứng nhu cầu ngày càng cao của hành khách. Trong năm 2025, Vietnam Airlines tiếp tục thúc đẩy các sáng kiến phát triển bền vững, bao gồm việc sử dụng nhiên liệu hàng không thân thiện với môi trường trên một số đường bay và mở rộng các giải pháp công nghệ trong hành trình bay.
Chương trình “Chào Thu 2025” là một phần trong chuỗi hoạt động tri ân khách hàng của Vietnam Airlines hàng năm, thể hiện nỗ lực mang dịch vụ hàng không đến gần hơn với cộng đồng. Đây cũng là cam kết của Hãng trong việc đồng hành cùng ngành du lịch và xã hội hướng tới phát triển nhanh và bền vững.
Tổng công ty Hàng không Việt Nam - CTCP và Cục xúc tiến Du lịch Malaysia ký kết biên bản ghi nhớ hợp tác nhằm tăng cường kết nối hàng không giữa hai nước.
Bất chấp bối cảnh chi phí nhiên liệu duy trì ở mức cao và tỷ giá biến động phức tạp, tài chính Vietnam Airlines quý II vẫn khởi sắc, bứt tốc nửa đầu năm.
Tiếp nối các hành trình mang thông điệp nhân văn, “Chuyến bay màu xanh – Vì bình yên cuộc sống” được tổ chức nhằm lan tỏa tinh thần tri ân và sẻ chia.
Nền tảng Kết nối Logistics sẽ mang đến cho các doanh nghiệp nhỏ và vừa giải pháp tích hợp về logistics, tài chính và công nghệ, góp phần nâng cao năng lực cạnh tranh tại thị trường trong nước và quốc tế.
Ericsson mong muốn cùng Việt Nam tiến lên nền kinh tế số với định hướng công nghệ 5G sẽ trở thành hạ tầng quốc gia trọng yếu.
Đây là sự ghi nhận cho nỗ lực sáng tạo của Hãng hàng không quốc gia khi mang đến cho công chúng hành trình khám phá giàu trải nghiệm và cảm xúc.
SeASoul là thẻ Visa 2in1 đánh dấu sự kết hợp đặc biệt giữa SeABank và ca sỹ Mỹ Tâm. Hơn một chiếc thẻ thông thường, thẻ SeASoul mang đến trải nghiệm tài chính cảm xúc cho khách hàng với những quyền lợi vượt trội và hành trình sẻ chia giá trị cộng đồng đầy ý nghĩa.
NobleGo - nền tảng livestream đặt giá mua nhà ứng dụng AI do Sunshine Group phát triển cán mốc 20 phiên đầu tiên với kỳ vọng minh bạch hóa giao dịch, thúc đẩy thanh khoản thị trường.
Nền tảng Kết nối Logistics sẽ mang đến cho các doanh nghiệp nhỏ và vừa giải pháp tích hợp về logistics, tài chính và công nghệ, góp phần nâng cao năng lực cạnh tranh tại thị trường trong nước và quốc tế.
Bất động sản công nghiệp vẫn giữ vững vị thế, thị trường khách sạn phục hồi mạnh mẽ, chi phí xây dựng tăng, là ba trong số 10 xu hướng định hình thị trường M&A bất động sản Việt Nam.
Thiên Long đang chuyển mình thành một doanh nghiệp quốc tế dựa trên nền tảng vững chắc từ thị trường Việt Nam với khát vọng lan tỏa tri thức Việt ra toàn cầu.
Diễn đàn Kinh tế tư nhân 2025 nhấn mạnh ba trụ cột giúp doanh nghiệp Việt bứt phá: lãnh đạo, thể chế và nhân lực – công nghệ.
Ericsson mong muốn cùng Việt Nam tiến lên nền kinh tế số với định hướng công nghệ 5G sẽ trở thành hạ tầng quốc gia trọng yếu.
Kế hoạch niêm yết mảng nông nghiệp của Hòa Phát được kỳ vọng mở ra giai đoạn tái định vị hệ sinh thái sau gần một thập kỷ không phát hành mới của tập đoàn.
Đằng sau những cam kết phát triển bền vững của doanh nghiệp Việt Nam là một thực trạng đáng lo ngại về nguồn nhân lực, quản lý dữ liệu và xung đột lợi ích.