Nhịp cầu kinh doanh

Vietnam Airlines triển khai chương trình ưu đãi “Chào Thu 2025”

Minh Huy Thứ hai, 04/08/2025 - 17:13
Nghe audio
0:00

Với thông điệp “80 năm Quốc khánh - Cất cánh tự hào”, chương trình góp phần thúc đẩy nhu cầu đi lại, du lịch trong nước, quốc tế với chi phí hợp lí.

Theo đó, hành khách sẽ được giảm 20% giá vé cho các hành trình nội địa do Vietnam Airlines trực tiếp khai thác, áp dụng cho các hạng vé phổ thông tiết kiệm. Với các đường bay quốc tế, hành khách có thể mua vé khứ hồi với giá từ 4.549.000 đồng, đã bao gồm thuế và phí. Ưu đãi áp dụng cho nhiều điểm đến được ưa chuộng như Tokyo, Seoul, Bangkok, Paris, Sydney cùng nhiều thành phố khác. Vé được bán từ ngày 8/8 đến hết ngày 22/8/2025, áp dụng cho hành trình nội địa khởi hành từ ngày 23/8 đến hết ngày 31/12/2025 và hành trình quốc tế khởi hành từ ngày 1/9 đến hết ngày 31/5/2026.

Với mức giá này, hành khách có thêm điều kiện thuận lợi để sắp xếp lại những chuyến đi chưa thực hiện trong dịp cao điểm hè hoặc tận hưởng các kỳ nghỉ ngắn vào mùa thu và cuối năm. Đây là thời điểm thích hợp để nghỉ ngơi và tái tạo năng lượng sau nửa đầu năm bận rộn. Trong bối cảnh nhiều người vẫn ưu tiên tối ưu ngân sách khi đi lại, chương trình mang đến cơ hội tiếp cận trải nghiệm bay hiện đại với chi phí hợp lý.

Hành khách làm thủ tục tại quầy Vietnam Airlines sân bay Nội Bài. (Ảnh: Hoàng Anh)

Từ đầu tháng 8/2025, hành khách của Vietnam Airlines bắt đầu có thể sử dụng miễn phí dịch vụ Internet trên một số chuyến bay, giúp tăng tiện ích và kết nối linh hoạt ngay trong hành trình. Đây là một trong những nội dung trong lộ trình đổi mới trải nghiệm và ứng dụng công nghệ số trong phục vụ khách hàng của Hãng.

Song song với chính sách giá hấp dẫn, hành khách được tận hưởng đầy đủ các dịch vụ tiêu chuẩn 4 sao quốc tế mà Vietnam Airlines đang cung cấp. Hãng hiện khai thác đội tàu bay thân rộng hiện đại gồm Boeing 787 và Airbus A350, đồng thời không ngừng nâng cấp chất lượng phục vụ mặt đất và trên không nhằm đáp ứng nhu cầu ngày càng cao của hành khách. Trong năm 2025, Vietnam Airlines tiếp tục thúc đẩy các sáng kiến phát triển bền vững, bao gồm việc sử dụng nhiên liệu hàng không thân thiện với môi trường trên một số đường bay và mở rộng các giải pháp công nghệ trong hành trình bay.

Chương trình “Chào Thu 2025” là một phần trong chuỗi hoạt động tri ân khách hàng của Vietnam Airlines hàng năm, thể hiện nỗ lực mang dịch vụ hàng không đến gần hơn với cộng đồng. Đây cũng là cam kết của Hãng trong việc đồng hành cùng ngành du lịch và xã hội hướng tới phát triển nhanh và bền vững.

Vietnam Airlines hợp tác Cục xúc tiến du lịch Malaysia kết nối và quảng bá điểm đến

Vietnam Airlines hợp tác Cục xúc tiến du lịch Malaysia kết nối và quảng bá điểm đến

Nhịp cầu kinh doanh -  2 tháng

Tổng công ty Hàng không Việt Nam - CTCP và Cục xúc tiến Du lịch Malaysia ký kết biên bản ghi nhớ hợp tác nhằm tăng cường kết nối hàng không giữa hai nước.

Vietnam Airlines tiếp tục duy trì đà tăng trưởng tích cực trong quý II/2025

Vietnam Airlines tiếp tục duy trì đà tăng trưởng tích cực trong quý II/2025

Nhịp cầu kinh doanh -  2 tháng

Bất chấp bối cảnh chi phí nhiên liệu duy trì ở mức cao và tỷ giá biến động phức tạp, tài chính Vietnam Airlines quý II vẫn khởi sắc, bứt tốc nửa đầu năm.

Chuyến bay màu xanh: Vietnam Airlines cùng Bộ Công an lan tỏa thông điệp yêu thương

Chuyến bay màu xanh: Vietnam Airlines cùng Bộ Công an lan tỏa thông điệp yêu thương

Nhịp cầu kinh doanh -  2 tháng

Tiếp nối các hành trình mang thông điệp nhân văn, “Chuyến bay màu xanh – Vì bình yên cuộc sống” được tổ chức nhằm lan tỏa tinh thần tri ân và sẻ chia.

Nhà máy sơn AkzoNobel Bình Dương đạt chứng nhận LEED Gold

Nhà máy sơn AkzoNobel Bình Dương đạt chứng nhận LEED Gold

Nhịp cầu kinh doanh -  19 giờ

Cột mốc này khẳng định vai trò tiên phong của tập đoàn trong phát triển bền vững và mục tiêu giảm 50% phát thải carbon toàn cầu đến năm 2030.

Trải nghiệm 'Omoda 4 global preview salon' trở thành hành trình đồng sáng tạo tương lai di chuyển

Trải nghiệm 'Omoda 4 global preview salon' trở thành hành trình đồng sáng tạo tương lai di chuyển

Nhịp cầu kinh doanh -  20 giờ

Sự kiện Omoda 4 global preview salon không chỉ là buổi ra mắt sản phẩm, mà còn là hành trình đồng sáng tạo, nơi thương hiệu và người dùng cùng nhau định hình tương lai của trải nghiệm di chuyển.

OCB đồng hành cùng SME tháo gỡ rào cản vốn kinh doanh

OCB đồng hành cùng SME tháo gỡ rào cản vốn kinh doanh

Nhịp cầu kinh doanh -  21 giờ

Ngân hàng Phương Đông (OCB) tiếp tục nâng cấp và ra mắt sản phẩm “Vay nhanh bổ sung vốn kinh doanh”. Đây là giải pháp tài chính được đánh giá linh hoạt, thiết kế phù hợp với đặc thù doanh nghiệp vừa và nhỏ (SME). Đặc biệt, doanh nghiệp chỉ cần có thời gian hoạt động từ 1 năm trở lên đã có thể tiếp cận sản phẩm này.

Sunshine Group ủng hộ 2,5 tỷ đồng, chung tay cùng Quỹ Tấm lòng Việt hướng về người dân vùng bão lũ

Sunshine Group ủng hộ 2,5 tỷ đồng, chung tay cùng Quỹ Tấm lòng Việt hướng về người dân vùng bão lũ

Nhịp cầu kinh doanh -  1 ngày

Tối 15/10/2025, trong chương trình đặc biệt “Nghĩa đồng bào – Hướng về người dân vùng bão lũ” do Quỹ Tấm lòng Việt và Đoàn Thanh niên Đài Truyền hình Việt Nam (VTV) tổ chức, Sunshine Group đã ủng hộ 2,5 tỷ đồng để cùng VTV chung tay hỗ trợ đồng bào vùng lũ vượt qua khó khăn, ổn định cuộc sống.

VPBank Prime: Khi tài chính trở thành hành trình trải nghiệm và cảm hứng sống của người trẻ

VPBank Prime: Khi tài chính trở thành hành trình trải nghiệm và cảm hứng sống của người trẻ

Nhịp cầu kinh doanh -  1 ngày

Không chỉ là thương hiệu tài chính, VPBank Prime đang từng bước định hình một phong cách sống mới cho người trẻ Việt: chủ động, năng động và biết tận hưởng thông qua chuỗi trải nghiệm đa sắc màu từ Prime’s Talk, Prime’s Night đến các livestream ưu đãi và thử thách số hóa.

Tự do có trách nhiệm: Triết lý lãnh đạo làm nên HPT của Chủ tịch Ngô Vi Đồng

Tự do có trách nhiệm: Triết lý lãnh đạo làm nên HPT của Chủ tịch Ngô Vi Đồng

Leader talk -  10 giờ

Hơn ba thập kỷ qua, HPT dưới sự dẫn dắt của ông Ngô Vi Đồng đã vun đắp “niềm tin và trí tuệ Việt” thành biểu tượng đổi mới của doanh nghiệp công nghệ Việt.

Novaland lên tiếng về các vi phạm trái phiếu bị Thanh tra Chính phủ ‘điểm tên’

Novaland lên tiếng về các vi phạm trái phiếu bị Thanh tra Chính phủ ‘điểm tên’

Doanh nghiệp -  10 giờ

Theo Novaland, sau quá trình tái cấu trúc trong năm 2024 - 2025,phần lớn các gói trái phiếu này đã được tất toán toàn bộ nợ gốc, lãi, chỉ còn 'một vài gói tồn đọng'.

11 doanh nghiệp huy động hơn 32 nghìn tỷ đồng trái phiếu với nhiều sai phạm

11 doanh nghiệp huy động hơn 32 nghìn tỷ đồng trái phiếu với nhiều sai phạm

Tài chính -  12 giờ

Theo kết luận thanh tra, nhóm 11 doanh nghiệp trong giai đoạn 2015 – 2023 đã phát hành hơn 32 nghìn tỷ đồng trái phiếu, có nhiều sai phạm về công bố thông tin, sử dụng vốn sai mục đích và nợ lãi trái phiếu.

Ngân hàng Nhà nước tăng cường công tác phòng, chống rửa tiền và tài trợ khủng bố

Ngân hàng Nhà nước tăng cường công tác phòng, chống rửa tiền và tài trợ khủng bố

Tài chính -  18 giờ

Ngân hàng Nhà nước vừa tổ chức đánh giá Thông tư số 27 hướng dẫn thực hiện một số điều của Luật Phòng, chống rửa tiền và phổ biến nội dung phòng, chống rửa tiền.

Ngân hàng Nhà nước tăng cường hiệu quả hoạt động hệ thống ngân hàng Khu vực 3

Ngân hàng Nhà nước tăng cường hiệu quả hoạt động hệ thống ngân hàng Khu vực 3

Tài chính -  18 giờ

Phó Thống đốc NHNN ghi nhận nỗ lực toàn hệ thống khi hoạt động tiền tệ, tín dụng và dịch vụ ngân hàng vẫn ổn định, thông suốt sau hơn bảy tháng sáp nhập.

Nhà máy sơn AkzoNobel Bình Dương đạt chứng nhận LEED Gold

Nhà máy sơn AkzoNobel Bình Dương đạt chứng nhận LEED Gold

Nhịp cầu kinh doanh -  19 giờ

Cột mốc này khẳng định vai trò tiên phong của tập đoàn trong phát triển bền vững và mục tiêu giảm 50% phát thải carbon toàn cầu đến năm 2030.

Trải nghiệm 'Omoda 4 global preview salon' trở thành hành trình đồng sáng tạo tương lai di chuyển

Trải nghiệm 'Omoda 4 global preview salon' trở thành hành trình đồng sáng tạo tương lai di chuyển

Nhịp cầu kinh doanh -  20 giờ

Sự kiện Omoda 4 global preview salon không chỉ là buổi ra mắt sản phẩm, mà còn là hành trình đồng sáng tạo, nơi thương hiệu và người dùng cùng nhau định hình tương lai của trải nghiệm di chuyển.

Đọc nhiều