Thêm 521 biệt thự, nhà phố tại Aqua City được phép mua bán
521 căn biệt thự, nhà phố tại Aqua City được phép mua bán, nâng tổng số căn được ký hợp đồng trong hai đợt xác nhận gần đây lên 1.273 căn.
Công ty Cổ phần Đầu tư kinh doanh VP và Công ty Cổ phần Đầu tư kinh doanh địa ốc HKT chính thức ra mắt thị trường ngày 12/5.
VPCorp và HKT Group ra mắt trong bối cảnh thị trường bất động sản dần sôi động trở lại với nhiều khởi sắc không chỉ tại TP.HCM mà trên nhiều tỉnh, thành của cả nước.
Hai công ty hoạt động dựa trên nền tảng chung vững chắc, đó là thế mạnh được cộng hưởng bởi 4 cổ đông lớn và ưu thế về đầu tư, tư vấn thiết kế, truyền thông marketing cùng đội ngũ bán hàng tinh nhuệ.
Theo đó, VPCorp và HKT Group được đồng sáng lập bởi 4 cổ đông gồm: Ông Nguyễn Nam Hiền - chủ tịch hội đồng quản trị, ông Trần Quyết Tiến - phó chủ tịch hội đồng quản trị, ông Nguyễn Văn Quy - phó chủ tịch hội đồng quản trị kiêm Tổng giám đốc VPCorp và ông Trần Hoàng Khải - phó chủ tịch hội đồng quản trị kiêm Tổng giám đốc HKT Group.
Ngoài việc phát huy những thế mạnh chung, mỗi công ty hoạch định những chiến lược riêng trong việc gây dựng thương hiệu cũng như xác lập tầm nhìn, sứ mệnh cùng giá trị cốt lõi trong suốt hành trình phát triển và không ngừng vươn lên khẳng định sức mạnh nội lực của doanh nghiệp.
VPCorp hoạt động chính trong ba lĩnh vực là Tư vấn, phát triển các dự án bất động sản, đầu tư – kinh doanh, phân phối bất động sản và đầu tư tài chính. Với mục tiêu đẩy mạnh phát triển các dòng sản phẩm như khu đô thị, khu đô thị nghỉ dưỡng và khu phức hợp tại các tỉnh, thành phố có tiềm năng lớn, VPCorp định hướng trở thành một trong những đơn vị đầu tư, phát triển và kinh doanh bất động sản hàng đầu Việt Nam.
Với sứ mệnh mang đến những sản phẩm chất lượng cùng nhiều cơ hội cho khách hàng cũng như đối tác, VPCorp mong muốn kiến tạo một cộng đồng thịnh vượng gắn liền với những giá trị tốt đẹp và bền vững.
HKT Group hoạt động chuyên sâu trong lĩnh vực bất động sản với danh mục dự án đa dạng ở các tỉnh thành như: TP.HCM, Long An, Bình Dương, Đồng Nai, Khánh Hòa… và liên tục mở rộng đến các khu vực tiềm năng khác.
Sở hữu thế mạnh từ tiềm lực nội tại cùng bề dày kinh nghiệm qua việc triển khai thành công các dự án từ đất nền, căn hộ, nhà phố, biệt thự…, HKT Group sẽ tiếp tục đưa ra thị trường những dự án chất lượng nhằm góp phần nâng tầm chất lượng sống và mang đến diện mạo mới cho các đô thị hiện đại.
Ký kết chiến lược cùng các đối tác trong ngành bất động sản
Cũng trong buổi sáng 12/5, với chiến lược mở rộng thị trường và quy mô hoạt động, VPCorp và HKT Group đã ký kết hợp tác với Phú Đông Group và Thang Long Real Group.
Theo nội dung thỏa thuận hợp tác chiến lược, VPCorp và HKT Group sẽ đẩy mạnh hơn nữa hoạt động về kinh doanh, phân phối bất động sản. Thông qua việc tận dụng và phát huy thế mạnh của các bên tạo sự cộng hưởng thúc đẩy hiệu quả kinh doanh tối đa và tăng trưởng bứt phá trong thời gian tới.
Ông Nguyễn Văn Quy, Tổng giám đốc VPCorp cho biết, VPCorp hiện đang triển khai tiếp thị và phân phối dự án FIATO Premier tại trung tâm thành phố Thủ Đức, song song đó, công ty đang có kế hoạch triển khai mở rộng sản phẩm đến một số tỉnh, thành phố lớn như Nha Trang, Đồng Nai, Bình Dương... để sớm ra mắt thị trường.
Trong khi đó, HKT Group định hướng tạo lập vị thế trong phân khúc đô thị thấp tầng, khu căn hộ cao tầng, khu biệt thự tại TP.HCM và các đô thị vệ tinh, ông Trần Hoàng Khải, Tổng giám đốc HKT Group cho biết.
521 căn biệt thự, nhà phố tại Aqua City được phép mua bán, nâng tổng số căn được ký hợp đồng trong hai đợt xác nhận gần đây lên 1.273 căn.
Ngoại giao kinh tế là động lực mới, tạo đà bứt phá cho tăng trưởng, mở rộng hợp tác toàn diện trong kỷ nguyên phát triển mới.
Xây dựng nhãn hiệu mắc ca Sơn La mở ra cơ hội kinh doanh cho doanh nghiệp, địa phương, xác lập cơ sở pháp lý cần thiết để bảo vệ danh tiếng cho sản phẩm.
Công ty Menas vừa chính thức khai trương Mena Gourmet Market, một siêu thị tích hợp cao cấp tại tầng B1 Menas Mall Saigon Airport, gần sân bay Tân Sơn Nhất.
Hoạt động hiệu quả, quản lý chi phí chặt chẽ và chủ động kiểm soát rủi ro, TPBank tiếp đà tăng trưởng vững vàng với nhiều chỉ số kinh doanh ấn tượng và được các đơn vị xếp hạng cao.
Thương hiệu spa đến từ Nhật Bản vừa ký kết hợp tác với KN Cam Ranh để vận hành dịch vụ chăm sóc sức khoẻ tại CaraWorld Cam Ranh.
Muốn biến tổ chức của bạn thành “cỗ máy tự hành”, bạn cần khơi dậy nguồn động lực tiềm tàng trong mỗi cá nhân. Muốn làm như vậy, đầu tiên bạn phải thay đổi chính bản thân mình.