Standard Chartered thúc đẩy giáo dục nghề cho giới trẻ Việt Nam
Dự án “Tự tin lập nghiệp” do Standard Chartered Foundation tài trợ sẽ hỗ trợ 2.000 thanh niên từ 18-35 tuổi có hoàn cảnh khó khăn được học nghề ngắn hạn.
Với hơn 10 năm kinh nghiệm trong vai trò tư vấn khai thác đầu tư, thi công xây dựng các công trình căn hộ dịch vụ cho thuê, tòa nhà văn phòng… Nguyên Phát đã đúc kết được 3 tiêu chí quan trọng để giúp các chủ đầu tư phát triển được mô hình kinh doanh căn hộ dịch vụ cho thuê hiệu quả về kinh tế lẫn giá trị bền vững.
Thứ nhất, có sẵn kế hoạch dự toán và cách khai thác hiệu quả trước khi bắt tay vào xây dựng.
Hiện có một quan điểm sai lầm rằng: một bản kế hoạch dự thảo là chỉ cần liệt kê các khoản mục chi phí từ giai đoạn pháp lý cho đến thiết kế, thi công và hoàn thành là đủ. Điều này, sẽ dẫn đến những rủi ro chi phí rất lớn khi thị trường có biến động, cũng như mất đi cơ hội kinh doanh hiệu quả, nhất là với những nhà đầu tư còn non trẻ.
Theo Nguyên Phát, quan trọng hơn chi phí vốn ban đầu, một bản kế hoạch dự thảo chuyên nghiệp phải được xem xét dựa trên khả năng hiệu quả khi khai thác.
Cụ thể: Vị trí hiện tại phù hợp với phân khúc đối tượng khách hàng nào? Ngưỡng giá cho thuê theo thị trường là bao nhiêu? Mật độ xây dựng tối ưu hóa ra sao? Các công năng, nội thất và tiện ích đi kèm được thiết kế như thế nào cho phù hợp với nhu cầu? Tỷ lệ lấp đầy với thị trường hiện tại dự kiến là bao nhiêu? Nguồn khách hàng sẽ đến từ các kênh khai thác chính yếu nào? Các biến động từ thị trường sẽ quyết định đến tổng mức đầu tư dự báo ra sao?...
Từ đó, chủ đầu tư có được các thông tin về hiệu suất đầu tư, thời gian hoàn vốn và tỷ lệ tăng trưởng dự kiến một cách chính xác, ít rủi ro. Đây mới thực sự là một bản kế hoạch dự toán khai thác hiệu quả.

Thứ hai, nên có sẵn một hệ thống quy trình vận hành chuyên nghiệp để có một dòng tiền ổn định.
Đối với các nhà kinh doanh, việc sử dụng các đòn bẩy tài chính để đầu tư là một sự khôn ngoan nhưng cũng đầy rủi ro khi thị trường suy thoái. Vì vậy, sẽ an toàn và bền vững hơn, nếu nhà đầu tư hiểu nguồn thu nhập ổn định nhất từ bất động sản là dòng tiền chứ không phải giá trị tài sản. Và dòng tiền thực sự chỉ đến từ việc quản lý và vận hành chuyên nghiệp.
Điều này không đơn thuần là sự kết nối chặt chẽ với các đơn vị cho thuê hoặc các đơn vị kinh doanh bất động sản, mà đến từ một hệ thống và quy trình vận hành đồng nhất cho hệ thống bất động sản bao gồm cách thức để tối ưu hóa hiệu quả từ kênh khai thác của các đối tác; phương thức quản trị dòng tiền cho hợp lý; bộ máy nhân sự vận hành tối ưu và quy trình kiểm soát chặt chẽ chất lượng dịch vụ ra sao…
Những vấn đề này nghe có vẻ rất nhàm chán nhưng thực tế nhờ vào một hệ thống vận hành chuyên nghiệp mà nhà đầu tư mới có đủ khả năng ứng biến với biến động và khủng hoảng.

Thứ ba, tận dụng tối đa hiệu quả của thế giới công nghệ 4.0.
Hầu hết, các nhà đầu tư truyền thống hoàn toàn bị động trong việc tìm kiếm, chăm sóc khách hàng. Họ sẽ chuyển giao việc khai thác bất động sản cho các đơn vị hợp tác. Điều này vẫn đúng đắn cho đến thời điểm hiện tại.
Tuy nhiên, việc có một kênh khai thác riêng, chủ động trên Internet như website, facebook… sẽ giúp cho các chủ đầu tư có thêm nhiều lợi ích như tối ưu hóa được chi phí cho bên trung gian, chủ động hơn trong việc nắm bắt xu hướng, hiểu rõ được nhu cầu thị hiếu của khách hàng để thực hiện các phương án cải thiện, nâng cao hình ảnh và chất lượng phù hợp. Thực tế, việc đầu tư vào một kênh khai thác riêng không tốn quá nhiều chi phí và khó khăn nhất là khi mọi thứ đã có sẵn nền tảng Internet.
Nếu như các chủ đầu tư vẫn còn mơ hồ về một kế hoạch dự toán xây dựng căn hộ dịch vụ cho thuê hiệu quả hãy kết nối với Nguyên Phát. Với tiềm lực mạnh mẽ về nhân lực và tài lực cũng như phương châm đề cao chữ Tín trong hợp tác, Nguyên Phát tự tin sẽ giúp cho chủ đầu tư có những kế hoạch đầu tư an toàn và dự báo được các rủi ro một cách toàn diện trên thị trường.
Thông tin liên hệ:
Công ty CP Tư vấn đầu tư xây dựng Nguyên Phát
Địa chỉ: F32 - 280 Lương Định Của, phường An Phú, TP. Thủ Đức, TP.HCM
Website: https://npgroup.vn/
Facebook: https://www.facebook.com/nhathauxaydungNguyenPhat
Hotline: 098.379.3889/ 028.6275.6688
Dự án “Tự tin lập nghiệp” do Standard Chartered Foundation tài trợ sẽ hỗ trợ 2.000 thanh niên từ 18-35 tuổi có hoàn cảnh khó khăn được học nghề ngắn hạn.
Sau niêm yết, nhiều nhà đầu tư đang quan tâm đến thời điểm cổ phiếu TCX của Chứng khoán Kỹ Thương (TCBS) được phép giao dịch ký quỹ.
Sau 30 năm kiên trì lan tỏa tinh hoa văn hóa rượu vang, Đa Lộc tổ chức lễ hội quy mô chưa từng có, nơi 9 quốc gia hội tụ để tri ân và kết nối.
Nền tảng gọi xe thuần điện Xanh SM chính thức ra mắt dịch vụ taxi công nghệ 7 chỗ cao cấp Xanh SM Limo tại Hà Nội và TP.HCM, với 100% xe sử dụng là dòng VinFast Limo Green sang trọng, rộng rãi, mang đến trải nghiệm di chuyển thoải mái và tiện nghi cho khách hàng.
Ngân hàng TMCP Đông Nam Á (SeABank, HOSE: SSB) là nhà tài trợ độc quyền live concert 2025 - See The Light của ca sĩ Mỹ Tâm. Đồng hành cùng sự kiện âm nhạc lớn nhất năm, SeABank thể hiện cam kết “lấy khách hàng làm trọng tâm” khi không chỉ mang đến các giải pháp tài chính tối ưu mà còn đem lại những trải nghiệm văn hóa giàu cảm xúc với mong muốn nâng cao chất lượng sống và giá trị tinh thần cho khách hàng.
Sự năng động và khát vọng phát triển nghề nghiệp của người lao động Việt Nam hiện chững lại rõ rệt.
VCCI vừa có văn bản gửi Thủ tướng Chính phủ, đề xuất nhiều giải pháp nhằm gỡ khó cho hoạt động sản xuất, kinh doanh và xuất khẩu của doanh nghiệp nông nghiệp.
Dự án “Tự tin lập nghiệp” do Standard Chartered Foundation tài trợ sẽ hỗ trợ 2.000 thanh niên từ 18-35 tuổi có hoàn cảnh khó khăn được học nghề ngắn hạn.
Phát triển kinh tế tư nhân Việt Nam lớn mạnh là bước đi cần thiết nhằm xây dựng một nền kinh tế vững vàng, độc lập và tự chủ.
Sau niêm yết, nhiều nhà đầu tư đang quan tâm đến thời điểm cổ phiếu TCX của Chứng khoán Kỹ Thương (TCBS) được phép giao dịch ký quỹ.
Sau 30 năm kiên trì lan tỏa tinh hoa văn hóa rượu vang, Đa Lộc tổ chức lễ hội quy mô chưa từng có, nơi 9 quốc gia hội tụ để tri ân và kết nối.
Với Trà sữa SanThai, sáng tạo khác biệt nhằm mục đích khiến khách hàng mỉm cười, quay lại và cùng thương hiệu tăng trưởng bền vững.