Mẫu MPV 7 chỗ thuần điện đầu tiên của VinFast - Limo Green đang khiến giới tài xế dịch vụ đứng ngồi không yên nhờ loạt lợi ích kinh tế hấp dẫn, hứa hẹn trở thành “chiến mã” tối ưu doanh thu.
Đi cùng với nhận diện thương hiệu mới, GF - Green Future (tên gọi cũ FGF) mang tới cho người dùng giải pháp thuê xe cao cấp với mức giá mới ưu đãi hơn trong khi khách hàng được “bao” trọn gói khách hàng từ chi phí nhiên liệu, bảo hiểm đến bảo trì bảo dưỡng…
Vingroup và tập đoàn đầu tư toàn cầu JTA Investment Qatar vừa công bố biên bản ghi nhớ (MOU), mở ra cơ hội đầu tư chiến lược trong lĩnh vực xe điện và du lịch.
Từ 17/3/2025, Công ty cổ phần Di chuyển xanh và thông minh (GSM) sẽ nhận đặt cọc cho 4 dòng xe VinFast Green chuyên chạy dịch vụ gồm Minio Green, Herio Green, Nerio Green và Limo Green.
VinFast và Trung tâm Dịch vụ ô tô Motech, thông qua đơn vị nhượng quyền vận hành ở Philippines, vừa ký kết biên bản ghi nhớ (MOU) về việc mở rộng mạng lưới dịch vụ cho xe điện VinFast tại thị trường.
“Chỉ cần đổi từ tay lái thuận sang tay lái nghịch, xe điện VinFast hoàn toàn có thể bán tốt tại New Zealand”, Thủ tướng New Zealand Christopher Luxon nhận định sau khi trải nghiệm các dòng xe điện VinFast tại trụ sở Vingroup ở Hà Nội sáng 27/2.
VinFast công bố chính thức dừng chính sách thuê pin ô tô, xe máy điện kể từ ngày 1/3/2025, đồng thời áp dụng các mức hỗ trợ hấp dẫn cho tất cả xe kèm pin.
Các mẫu xe điện VinFast đang trở thành “hàng hot” được săn đón trên thị trường xe cũ bởi chất lượng tốt so với giá thành, thời gian bảo hành dài gấp nhiều lần đối thủ và người mua xe cũ vẫn được hưởng những chính sách chăm sóc khách hàng cực tốt từ chính hãng.
Việc lỗ lũy kế khiến giới đầu tư quan ngại về khả năng cổ phiếu TMT bị đưa vào diện cảnh báo cùng những đánh giá tiêu cực từ phía các tổ chức tín dụng.
Trong khi các đối thủ trong phân khúc A ngày càng tỏ ra đuối sức trên đường đua doanh số thì VinFast VF 5 Plus lại ghi nhận doanh số kỷ lục. Ngoài ra, sức hút của minicar VF 3 cũng được đánh giá là nguyên nhân khiến các mẫu xe xăng cỡ A ngày càng bị người dùng “quay lưng”.
Vốn điều lệ của GSM đã tăng tới sáu lần, thông qua sáu đợt tăng vốn liên tiếp trong chưa đầy hai năm và trở thành một hiện tượng của thị trường xe điện.