Khi Kỳ lân bắt tay với Kỳ lân
Hợp tác gần đây của MoMo và Grab hứa hẹn sẽ mang đến trải nghiệm số hóa toàn diện cho người dùng Việt, từ việc gọi xe, giao hàng, đặt đồ ăn, đi chợ online cho đến thanh toán cho những nhu cầu này.
Hợp tác gần đây của MoMo và Grab hứa hẹn sẽ mang đến trải nghiệm số hóa toàn diện cho người dùng Việt, từ việc gọi xe, giao hàng, đặt đồ ăn, đi chợ online cho đến thanh toán cho những nhu cầu này.
Sau đại dịch, xu hướng siêu thị trực tuyến tiếp tục bùng nổ ở Bắc Mỹ trong khi chưa mấy sôi động ở Việt Nam. Góc nhìn từ bà Trần Mai Hương - Quản lý đối tác chiến lược của DoorDash, sẽ lý giải nguyên nhân từ những đặc điểm khác biệt của hai thị trường. Từ đó, chỉ ra những bài toán cần giải quyết để khai mở tối đa triển vọng cho ngành "đi chợ online" Việt Nam.
Hiện thị trường đi chợ online (e-grocery) mà Cooky tham gia được kỳ vọng sẽ đạt quy mô 1,5 tỷ USD vào năm 2025. Công ty định hình là một FoodTech chú trọng đến sức khỏe của người tiêu dùng, giúp việc đi chợ, nấu ăn trở nên dễ dàng và hiệu quả hơn.
Dữ liệu đang cập nhật!