Analytic
Hotline: 08887 08817

Ứng dụng gọi xe Go-Jek thế chân Uber nhảy vào Việt Nam

Ứng dụng gọi xe của Indonesia Go-Jek mới đây tuyên bố sẽ mở rộng sang Việt Nam cùng với 3 thị trường khác là Thái Lan, Singapore và Philippines trong vài tháng tới.

Thị trường ứng dụng gọi xe của Trung Quốc lớn hơn cả phần còn lại của thế giới

Theo báo cáo mới đây từ công ty tư vấn Bain & Company, ngành công nghiệp ứng dụng gọi xe tại Trung Quốc hiện trị giá khoảng 30 tỷ USD và có khả năng tăng hơn gấp đôi trong hai năm tới.

Thương vụ Grab thâu tóm Uber Việt Nam có 'dấu hiệu vi phạm' Luật cạnh tranh

Cục Cạnh tranh và Bảo vệ người tiêu dùng (Bộ Công Thương) vừa thông báo kết quả điều tra sơ bộ thương vụ Grab thâu tóm lại Uber Việt Nam.

Từng khiến Uber phải quy hàng, 'vua gọi xe' Trung Quốc sẽ dùng lá bài nào cho Grab Việt Nam?

Didi Chuxing - ứng dụng gọi xe của Trung Quốc đã chính thức gửi hồ sơ lên Bộ Giao thông vận tải Việt Nam. Từng dùng lá bài "chủ nghĩa dân tộc" để hạ đo ván Uber tại Trung Quốc, vậy khi tiến vào thị trường gọi xe Việt Nam, ông lớn này sẽ dùng chiêu gì với Grab, Mai Linh, Vinasun, Vato.

Đông Nam Á 'làm khó' Grab vì lo ngại độc quyền

Với việc Didi Chuxing gần như độc quyền thống trị thị trường gọi xe công nghệ Trung Quốc sau khi mua lại Uber cách đây gần 2 năm, chẳng có gì khó hiểu khi nhiều chính phủ Đông Nam Á phản ứng gay gắt với thương vụ Grab - Uber.

Grab Việt Nam đứng trước nguy cơ đối đầu với 'vua gọi xe' Trung Quốc

Có vẻ như niềm vui của Grab sẽ không kéo dài quá lâu, bởi 2 trong số những ứng dụng gọi xe lớn nhất trên thế giới cũng đang nhăm nhe tham chiến thị trường Việt Nam.

Xe Phương Trang rót 2.200 tỷ vào Vivu: Lựa chọn thay đổi thay vì ngồi than vãn

Trước làn sóng công nghệ mà Uber và Grab đưa vào Việt Nam, Phương Trang quyết định chi ra 2.200 tỷ đồng cho một hệ sinh thái tương lai.

Ứng dụng gọi xe Go-Jek từ Indonesia lên kế hoạch gia nhập thị trường Việt Nam

Công ty cung cấp ứng dụng gọi xe Go-Jek của Indonesia đang tiến hành tuyển dụng các chuyên gia tại Việt Nam để mở rộng hoạt động ra thị trường thứ hai trong khu vực của mình.