Ứng dụng gọi xe Be đẩy mạnh hoạt động đưa đón sân bay
Việt Hưng
Chủ nhật, 04/04/2021 - 09:33
Thông qua ký kết hợp đồng nhượng quyền khai thác làn B - Ga đến Quốc tế, Be hiện là ứng dụng gọi xe đầu tiên tại Việt Nam có khu vực đón khách riêng tại Sân bay Tân Sơn Nhất.
Ứng dụng gọi xe Be vừa hoàn tất ký hợp đồng nhượng quyền khai thác kinh doanh vận tải hành khách với Cảng hàng không quốc tế Tân Sơn Nhất (TIA).
Khu vực đón khách được dành cho Be áp dụng cho các chuyến bay nội địa được bố trí tại làn B (từ cột số 7 đến cột 11) - Ga đến Quốc tế và bắt đầu đưa vào thử nghiệm dự kiến từ ngày 5/4/2021.
Đoạn đường này thông thoáng, có mái che, dễ dàng di chuyển xe đẩy, xe lăn. Hiện tại, mới chỉ có Be Group được phép khai thác làn đón khách này.
Nhờ đăng ký kinh doanh trong lĩnh vực vận tải ngay từ ngày thành lập, Be Group có đầy đủ các giấy phép của cơ quan chức năng về hoạt động kinh doanh của mình, cũng như cam kết thực hiện đầy đủ các quy định, nội quy của mặt bằng bến đậu ô tô cụ thể theo quy định của Cảng hàng không quốc tế Tân Sơn Nhất.
Do đó, doanh nghiệp có đủ điều kiện tham gia nhượng quyền, và là hãng gọi xe công nghệ duy nhất ký được hợp đồng nhượng quyền tại Tân Sơn Nhất hiện tại.
Đại diện Be Group gọi đây là "hành động quyết liệt" vì lợi ích di chuyển cho hành khách không phải chen lấn, xếp hàng hay vất vả di chuyển khoảng cách đón xe quá xa; đồng thời góp phần đảm bảo trật tự an toàn giao thông, an ninh an toàn sân bay.
Cụ thể, khi có nhu cầu di chuyển bằng xe ôtô từ sân bay Tân Sơn Nhất, người dùng chủ động đặt xe qua ứng dụng Be. Sau khi đặt xe thành công, khách hàng sẽ nhận được thông báo di chuyển qua làn B - Ga đến quốc tế để chờ xe đón. Tại khu vực đón khách của Be ở làn B, sẽ có nhân viên điều phối sắp xếp thứ tự đón xe cho khách hàng.
Đề cao tính minh bạch, giá cước hiển thị trên ứng dụng Be khi đặt xe đã bao gồm 15.000đ phí điểm đón tại sân bay Tân Sơn Nhất. Bên cạnh giá cước hiển thị trên ứng dụng, khách hàng chỉ phải trả thêm cho tài xế tiền vé vào cổng 10.000đ.
Ngoài ra, khách hàng hoàn toàn có thể sử dụng những tính năng linh hoạt của ứng dụng Be như "chuyến đi hẹn giờ", "đặt hộ", "đi tỉnh"… để đáp ứng chính xác nhất nhu cầu cá nhân. Be cũng là ứng dụng gọi xe có đa dạng hình thức thanh toán (tiền mặt, thẻ tín dụng, ví điện tử, QR code…), giúp khách hàng thuận tiện khi giao dịch.
Các dự báo cho biết, đến năm 2025 thế giới sẽ có 5,5 triệu ô tô điện chạy trên đường và tới 2030 thì ô tô điện sẽ bắt đầu phổ biến. Còn tới năm 2040, tại nhiều quốc gia, ô tô sử dụng động cơ đốt trong sẽ không tồn tại nữa và được thay thế bằng xe điện.
Fundiin cung cấp giải pháp tiêu dùng thông minh hỗ trợ người tiêu dùng trẻ thế hệ Y (sinh từ năm 1981- 1996) và Z (sinh từ năm 1997- 2012) có thể cân đối ngân sách bằng giải pháp mua trả sau qua 3 kỳ thanh toán hàng tháng miễn phí.
Được thành lập vào năm 2011 bởi hai chàng trai gốc Pháp sống ở Việt Nam, Marou là minh chứng cho hương vị tinh tế mà hạt cacao Việt Nam mang đến cho thế giới.
NextPay cam kết chuyển đổi số cho 1 triệu doanh nghiệp vừa-nhỏ và siêu nhỏ trên toàn quốc với gần 20 sản phẩm trong hệ sinh thái Next360 vừa được ra mắt.
Bên cạnh việc kiến tạo không gian sống văn minh, chủ đầu tư Taseco Land còn đặc biệt chú trọng tính thẩm mỹ tinh tế cho các shophouse tại Nghi Sơn Central Park.
PV Gas vừa có cuộc làm việc với lãnh đạo TP. Hải Phòng về các dự án khí, đánh dấu một bước tiến quan trọng trong chiến lược mở rộng hoạt động kinh doanh sản phẩm khí tại khu vực Bắc Bộ.