Bộ mặt mới của chợ truyền thống
Chợ huyện Hương Khê là mô hình sáng tạo, hiệu quả. Một số tiểu thương ban đầu phản đối cũng phải thừa nhận những ưu điểm của chợ mới so với chợ cũ.
Chợ huyện Hương Khê là mô hình sáng tạo, hiệu quả. Một số tiểu thương ban đầu phản đối cũng phải thừa nhận những ưu điểm của chợ mới so với chợ cũ.
Nửa đầu năm 2023, chương trình "Chợ 4.0 – cuộc sống không tiền mặt" của Nam A Bank đã phủ sóng tại các chợ truyền thống lớn tại TP. Hồ Chí Minh và một số tỉnh thành khác.
Do có ca nhiễm Covid-19, chợ đầu mối Hóc Môn và nhiều chợ truyền thống lớn trên địa bàn TP.HCM đã phải tạm ngưng hoạt động.
Quan tâm chăm sóc khách hàng, không ngừng sáng tạo và xây dựng cộng đồng của chính mình là những yếu tố quan trọng để các doanh nghiệp trở nên khác biệt và chiến thắng trong mùa dịch.
Suy nghĩ "những tay làm tiếp thị nói dối, buôn nước bọt, tạo tiểu xảo, mánh khoé..." sẽ không còn tồn tại khi khách hàng ngày càng tỉnh táo và đủ năng lực tránh khỏi những thứ màu mè. Họ tìm đến những giá trị vừa rất thật, rất đời và sáng tạo khiến các nhãn hàng phải thực sự làm mới mình nếu muốn thuyết phục được họ.
Người làm truyền thông nội bộ phải có kỹ năng nắm bắt tâm lý của đối tượng truyền thông cũng như khả năng bắt bệnh cho doanh nghiệp.
Tập đoàn Điện tử Samsung đã ra mắt dòng điện thoại thông minh hàng đầu Galaxy S9 vào đúng 0h sáng ngày 26/2/2018 (giờ Việt Nam) với việc nhấn mạnh vào các ứng dụng dành cho truyền thông xã hội.
Chợ truyền thống và cửa hàng bách hóa tiếp tục mất thị phần trong bối cảnh siêu thị mini và cửa hàng tiện lợi liên tục mở rộng.
Dữ liệu đang cập nhật!