Nhịp cầu kinh doanh
Chuyển nhầm tiền không lo khi đã có chuyên gia 'check var' ChatPay
ChatPay của TPBank cập nhật hàng loạt cải tiến mới, giao dịch nhanh – tiện lợi, rảnh tay hơn bao giờ hết và vẫn bảo mật tuyệt đối với tính năng “paste to pay”.
Tính năng mới “paste to pay” đang nhận được phản hồi tích cực từ đông đảo khách hàng nhờ đánh trúng nhu cầu tận hưởng giao dịch chuyển tiền liền mạch hơn khi phát sinh nhu cầu giao dịch từ các cuộc trò chuyện trên các nền tảng nhắn tin, mạng xã hội đã trở nên phổ cập với đa số người dân Việt Nam
“Làn gió mới” nâng tầm trải nghiệm chuyển tiền ngân hàng
Hai năm trước, khách hàng lần đầu tiên được trải nghiệm giao dịch chuyển tiền y như cách thực hiện một đoạn chat từ TPBank.
Từ đó, khách hàng dễ dàng tìm kiếm các giao dịch cũ, tìm kiếm người nhận hay cộng tổng tiền đi/tiền đến với một người nhận bất kỳ.
ChatPay còn giúp người dùng dễ dàng phân biệt những người nhận có họ tên giống hệt nhau (nếu có) trong danh sách chuyển tiền nhờ lịch sử chuyển/nhận tiền trong quá khứ hoặc đặt nickname giao dịch cho từng người.
Ngày nay, giao dịch không tiền mặt dần trở thành thói quen chính của rất nhiều người, các giao dịch chuyển tiền online theo đó càng tăng cao: chuyển tiền mua sắm, ăn uống, đi lại, vận chuyển...
Với lượng giao dịch online nhiều và liên tục, việc chuyển tiền nhầm số tài khoản/số tiền là điều dễ dàng xảy ra.
Hiểu được điều đó, TPBank đã nghiên cứu và phát triển tính năng mới cho ChatPay: “paste to pay” – dán thông tin chuyển tiền để thực hiện giao dịch nhằm giúp khách hàng giảm bớt các thao tác thủ công, tận hưởng trải nghiệm chuyển tiền liền mạch và nhất là không cần lo lắng về việc nhập sai thông tin.
Với sự hỗ trợ của AI, mỗi khi nhận được thông tin chuyển khoản, thay vì nhập tay, người dùng chỉ cần 1 thao tác sao chép và dán (copy và paste) tin nhắn này, App TPBank sẽ điền toàn bộ thông tin người nhận: số tài khoản - ngân hàng và số tiền vào dòng tương ứng, khách hàng chỉ cần nhập nội dung chuyển tiền sau đó xác nhận là hoàn thành giao dịch.
Đặc biệt, khi chuyển tiền với số tiền lớn, App TPBank còn có thêm một trợ thủ nhắc khách hàng chắc chắn về số tiền chuẩn bị chuyển bằng cách tự động phóng to số tiền cả ở chữ và số để khách hàng dễ dàng kiểm tra và phát hiện nếu có sai sót.
Tiện lợi hơn nữa, nếu trong tin nhắn/văn bản chứa thông tin chuyển tiền được dán trên ChatPay số tiền được viết dưới dạng 100K, 200K…, trí tuệ nhân tạo trên App TPBank vẫn có thể nhận diện số tiền chính xác theo đơn vị VNĐ tương ứng.
Trải nghiệm mới lạ đến từ công nghệ hàng đầu và sự tận tâm thấu hiểu
Đại diện TPBank, Tổng giám đốc Nguyễn Hưng cho biết: “Chúng tôi luôn lấy định hướng ứng dụng công nghệ hiện đại dựa trên sự thấu hiểu nhu cầu để sáng tạo nên những sản phẩm dịch vụ tiện lợi hơn mà bất kỳ khách hàng nào cũng có thể tiếp cận và dễ dàng sử dụng.
Những tính năng này không chỉ hướng đến nhu cầu thiết thực của khách hàng mà còn làm mới trải nghiệm, xóa tan đi sự khô khan có phần nhàm chán của giao dịch của ngân hàng truyền thống, loại bỏ những bất tiện cho khách hàng khi giao dịch.
Thông qua đó, chúng tôi tin tưởng sẽ thu hút và làm hài lòng thêm nhiều khách hàng, đặc biệt là khách hàng trẻ tuổi”.
Bên cạnh việc tập trung làm mới trải nghiệm, thì yếu tố an toàn luôn là ưu tiên hàng đầu với các tính năng giao dịch ngân hàng.
Trong bối cảnh gần đây xuất hiện nhiều vụ việc liên quan đến giả mạo màn hình chuyển tiền thành công, TPBank đã nhanh chóng triển khai họa tiết bảo an trên màn hình giao dịch ChatPay.
Họa tiết này không chỉ ngăn chặn hành vi gian lận, mà còn đảm bảo thông tin trên màn hình không dễ bị cắt ghép hay chỉnh sửa. Điều này giúp bảo vệ tính chính xác và minh bạch cho mọi giao dịch chuyển tiền, khẳng định cam kết của TPBank trong việc bảo vệ quyền lợi của khách hàng.
ChatPay được dùng cho mọi giao dịch chuyển/nhận tiền với tất cả các ngân hàng tại Việt Nam, nhưng nếu giao dịch nội hệ thống TPBank, khách hàng còn có thể chuyển tiền kèm thiệp cho những dịp đặc biệt để tạo bất ngờ, thú vị cho người nhận.
Với hơn 60 đầu dịch vụ được miễn phí và đáp ứng đầy đủ nhu cầu giao dịch hàng ngày của khách hàng, App TPBank ngày càng được nhiều khách hàng nhất là khách hàng trẻ yêu thích và tin tưởng lựa chọn.
Đặc biệt, mỗi khách hàng mới mở App đều được chào đón nồng nhiệt với hàng nghìn e-Voucher thiết thực và hấp dẫn, cũng như cơ hội quay số may mắn trúng thưởng hàng tuần với giải thưởng cao nhất là xe điện Vinfast vừa mới ra mắt thị trường.
Download và trải nghiệm dịch vụ ngân hàng số hàng đầu ngay TẠI ĐÂY.
TPBank báo lãi hơn 3.700 tỷ đồng
TPBank giữ vững vị trí trong Top 10 ngân hàng Việt Nam uy tín
TPBank tiếp tục giữ vững vị trí trong Top 10 ngân hàng Việt Nam uy tín và đứng thứ năm trong số các ngân hàng tư nhân uy tín theo đánh giá xếp hạng của Vietnam Report.
TPBank chi 1.100 tỷ đồng cổ tức, kỳ vọng quay lại đà tăng trưởng
Một trong những vấn đề mà giới đầu tư “quan ngại” nhất đối với TPBank trong thời gian qua là về việc suy giảm chất lượng tài sản, tuy nhiên nợ xấu được kỳ vọng đã tạo đỉnh trong 2023.
TPBank kỳ vọng phục hồi nhờ kiểm soát tỷ lệ nợ xấu
VIS Rating đánh giá năng lực độc lập của TPBank thể hiện cơ cấu nguồn vốn và khả năng sinh lời ở mức mạnh, an toàn vốn ở mức trên trung bình cũng như rủi ro tài sản và nguồn thanh khoản ở mức trung bình.
Aqua City của Novaland được gỡ vướng
Sau hơn hai năm đình trệ xây dựng do vướng vấn đề pháp lý, dự án Aqua City do Tập đoàn Novaland phát triển tại Đồng Nai đã thoát bế tắc.
Để không phải hối tiếc trong sự nghiệp sau tuổi 35
Việc chủ động phát triển bản thân, xây dựng và duy trì các mối quan hệ cùng thái độ cởi mở với thay đổi là những yếu tố quan trọng.
Hạnh phúc trong giáo dục: Xu hướng toàn cầu và ứng dụng tại Việt Nam
Hội thảo “Hạnh phúc trong Giáo dục” 2024 là cơ hội để nhà lãnh đạo giáo dục, giáo viên, và phụ huynh cùng thảo luận, khám phá những giải pháp xây dựng môi trường học đường tích cực, bền vững.
Đường sắt tốc độ cao Bắc - Nam: Cơ hội lớn hay thách thức vượt tầm doanh nghiệp Việt?
Dự án đường sắt tốc độ cao Bắc - Nam được kỳ vọng sẽ thay đổi diện mạo hạ tầng giao thông và tạo cú hích lớn cho nền kinh tế. Tuy nhiên, dự án này cũng đặt ra nhiều câu hỏi về khả năng tham gia của nhà thầu xây dựng trong nước.
VinFast Energy, Schneider Electric và ESEC cùng thúc đẩy pin lưu trữ
VinFast Energy, Schneider Electric và ESEC hợp tác thúc đẩy giải pháp pin lưu trữ và quản lý năng lượng, hướng đến một tương lai bền vững.
WinMart cùng 11 thương hiệu 'tung' ưu đãi khủng mừng sinh nhật 10 tuổi
WinMart kỷ niệm 10 năm với đại sứ WINNIE, ưu đãi hấp dẫn từ 11 thương hiệu lớn trong Tuần lễ thương hiệu diễn ra từ ngày 21/11 đến 4/12.
Sức hút của môi trường làm việc đa dạng và hòa nhập
Xây dựng môi trường làm việc đa dạng và hòa nhập không chỉ mang đến nhiều cơ hội cho tất cả mà còn tác động tích cực đến kết quả kinh doanh của doanh nghiệp.