Analytic
Hotline: 08887 08817

Thế Giới Di Động muốn đẩy mạnh hàng nhãn riêng để tăng biên lợi nhuận

Thế Giới Di Động muốn đa dạng danh mục nhóm hàng, tăng số lượng các mặt hàng độc quyền, OEM, thương hiệu riêng ở cả 3 chuỗi Thegioididong, Điện máy Xanh và Bách hóa Xanh

Doanh thu Thế Giới Di Động vượt 11.000 tỷ đồng trong tháng đầu năm

Nhờ mở rộng mạnh mẽ chuỗi Điện Máy Xanh supermini và sự đóng góp tích cực các ngành hàng chính, tác động của Covid-19 tới Thế Giới Di Động trong tháng đầu năm 2021 đã được hạn chế.

Thế Giới Di Động vượt Covid với doanh thu gần 5 tỷ USD

Trong suốt giai đoạn bị ảnh hưởng bởi dịch Covid-19, chưa một tháng nào Thế Giới Di Động ghi nhận lỗ. Đây là điểm khác biệt lớn của MWG với các doanh nghiệp cùng ngành.

Thế Giới Di Động lãi gần 3.600 tỷ đồng sau 11 tháng

Chuỗi điện máy và điện thoại chiếm tỷ trọng lớn nhất, lần lượt là 53,5% và 27,2% doanh thu của Thế Giới Di Động. Phần còn lại đến từ chuỗi cửa hàng bách hóa.

Bách Hóa Xanh đẩy mạnh cửa hàng '5 tỷ'

Ban lãnh đạo Công ty Thế Giới Di Động cho biết, Bách Hoá Xanh tiếp tục nỗ lực chuyển đổi các cửa hàng đang kinh doanh tốt sang mô hình “5 tỷ” (>500m2) để tăng doanh thu, giảm sự pha loãng doanh số bình quân trên 1 cửa hàng do hiệu ứng mở cửa hàng mới ở các thị trường tỉnh.

Thế Giới Di Động đạt gần 3.000 tỷ đồng lợi nhuận

Lũy kế 9 tháng đầu năm, doanh thu thuần hợp nhất của MWG là 81.352 tỷ đồng, tăng trưởng 6% và lợi nhuận sau thuế là 2.978 tỷ đồng so với cùng kỳ năm ngoái.

Thế Giới Di Động nhận giải 'Nơi làm việc tốt nhất Việt Nam 2020'

Thế Giới Di Động nhận ba giải thưởng tại hội nghị thường niên "Nơi làm việc tốt nhất Việt Nam 2020".

‘Xuất ngoại’ thần tốc như Điện Máy Xanh ở Campuchia

Bluetronics - mô hình Điện máy Xanh của Thế Giới Di Động tại Campuchia sẽ tổ chức sự kiện mừng siêu thị thứ 20 vào cuối tháng 9/2020, cột mốc đầu tiên trong hành trình thần tốc phủ xanh toàn bộ thị trường nhằm nhanh chóng giành ngôi đầu vào cuối năm nay.

Thế Giới Di Động tăng trưởng bất chấp dịch Covid-19

Trong đợt bùng phát Covid-19 lần 2, Thế Giới Di Động cho biết có hơn 180 cửa hàng Thegioididong và Điện Máy Xanh bị ảnh hưởng trực tiếp do phải đóng cửa hoặc bị giới hạn về số lượng khách được phép phục vụ.

Nước cờ thâu tóm ngành điện máy của Thế Giới Di Động

Thế Giới Di Động đang lên kế hoạch nhân rộng mô hình Điện Máy Xanh siêu nhỏ trên toàn quốc để lấy thị phần từ các cửa hàng điện máy tư nhân gặp khó khăn vì Covid-19. Công ty đặt mục tiêu tăng thị phần điện máy từ mức 38% hiện nay lên 60% vào năm 2022.