Analytic
Hotline: 08887 08817

Mảng giao hàng của Be tăng trưởng mạnh sau dịch Covid-19

Hiện nay, ứng dụng gọi xe be đã được tải xuống 6,5 triệu thiết bị di động với 60.000 tài xế, khoảng 350.000 chuyến xe được yêu cầu mỗi ngày và đã hoàn thành 53 triệu chuyến xe beBike và beCar kể từ khi bắt đầu chính thức triển khai.

Thêm tân binh tham gia thị trường gọi xe Việt Nam

Hiện ứng dụng GV Taxi đã có trên các hệ điều hành iOS và Google Play. Mục tiêu trước mắt của GV Taxi trong vòng 6 tháng tới sẽ thu hút 8.000 tài xế đối tác, phục vụ 60.000 chuyến đi an toàn mỗi ngày.

Nhà đầu tư tiếp tục 'nướng tiền' vào lĩnh vực gọi xe

TADA - ứng dụng được giới thiệu là dịch vụ gọi xe không thu phí hoa hồng tài xế ở Việt Nam gần đây đã nhận vốn từ ngân hàng Shinhan Hàn Quốc trong vòng gọi vốn Series A mở rộng.

Ứng dụng gọi xe tập trung cho dịch vụ giao đồ ăn và đi chợ hộ

Từ ngày 01/04/2020, các ứng dụng gọi xe tại Việt Nam đồng loạt thông báo tạm dừng cung cấp các dịch vụ vận chuyển hành khách tới ngày 15/4.

Đi chợ hộ mùa dịch

Thời gian gần đây, khi dịch COVID-19 bùng phát, người dân hạn chế tụ tập nơi đông người, nên dịch vụ đi chợ hộ càng được ưa chuộng hơn. Trên các ứng dụng, khách hàng có thể mua được các mặt hàng tươi sống như rau, củ, quả, hải sản...

Grab và Gojek về chung một nhà?

Một lãnh đạo cấp cao có liên quan tới cả 2 công ty này nói rằng nếu thỏa thuận sáp nhập này được thực hiện, Grab và Gojek sẽ dừng cạnh tranh về giá để giảm thiểu lỗ.

Việt Nam đón thêm 2 tân binh gọi xe nội

Hiện có hơn 10 ứng dụng gọi xe đã và đang hoạt động tại Việt Nam gồm: vận tải hành khách, giao hàng, giao đồ ăn... Dự kiến, trong năm 2020 này, sẽ có thêm ít nhất 2 hãng gọi xe nội tham chiến thị trường tỉ USD là: Unicar và Zuumviet.

Ứng dụng gọi xe trong cuộc chiến chống đại dịch Corona

Hiện tại, beGroup là công ty gọi xe duy nhất trên thị trường trao tặng gói Bảo hiểm chăm sóc sức khỏe cho các tài xế với quyền lợi lên tới 350 triệu đồng/người/năm.

Thêm đại gia Hàn Quốc nhảy vào thị trường gọi xe Việt Nam

Việt Nam là thị trường đầu tiên để Kakao Mobility thử nghiệm khả năng vận hành ở nước ngoài. Ở Hàn Quốc, các dịch vụ gọi xe như Kakao Mobility làm dấy lên nhiều tranh cãi. Có quan điểm cho rằng các dịch vụ như của Kakao Mobility nên bị cấm.

Cựu CEO Nguyễn Tuấn Anh rời Grab Việt Nam

Sau khoảng sáu năm gắn bó với Grab Việt Nam, ông Nguyễn Tuấn Anh đã chính thức nói lời chia tay siêu ứng dụng này. Kế nhiệm ông Tuấn Anh là bà Nguyễn Thái Hải Vân - người được bổ nhiệm vị trí Giám đốc điều hành cách đây không lâu.