Nhịp cầu kinh doanh

3 tập đoàn huyền thoại Nhật Bản triển khai tổ hợp căn hộ Onsen đầu tiên Việt Nam

Vy Oanh Thứ năm, 15/07/2021 - 08:18

Nomura, Nikken, Raymond – 3 tập đoàn bất động sản, kiến trúc, khoáng nóng lớn nhất Nhật Bản đã bắt tay Ecopark, triển khai tổ hợp căn hộ Onsen đầu tiên của Việt Nam.

Tổ hợp căn hộ khoáng nóng đầu tiên của Việt Nam.

Swanlake Residences là tổ hợp căn hộ khoáng nóng đầu tiên của Việt Nam, toạ lạc ven Hồ Thiên Nga của khu đô thị Ecopark, cách Hồ Hoàn Kiếm 14km. 

Dự án có quy mô hơn 2.000 căn hộ, sở hữu 3 tổ hợp Onsen quy mô lớn với 14 hồ khoáng nóng lạnh cùng hàng chục vườn trị liệu độc đáo chưa từng có tại Việt Nam.

3 tập đoàn huyền thoại Nhật Bản triển khai tổ hợp căn hộ Onsen đầu tiên Việt Nam
1 trong 3 tổ hợp khoáng nóng của Swanlake Residences.

Dự án gây ấn tượng, khi là tổ hợp căn hộ khoáng nóng hiếm hoi tại Việt Nam được phát triển bởi 3 tập đoàn huyền thoại Nhật Bản: Nomura, Nikken, Raymond có lịch sử trên dưới trăm năm, đã triển khai hàng nghìn công trình biểu tượng trên thế giới. 

Ba tập đoàn này đặt mục tiêu đưa Swanlake Residences trở thành một trong những tổ hợp trị liệu khoáng nóng tốt nhất châu Á.

3 tập đoàn huyền thoại Nhật Bản triển khai tổ hợp căn hộ Onsen đầu tiên Việt Nam 1
Hồ bơi đậm chất thiền của Swanlake Residences.

Theo số liệu của Forbes châu Á, Nomura là một trong hai tập đoàn địa ốc lớn nhất Nhật Bản với hàng nghìn dự án biểu tượng trên toàn thế giới. 

Tập đoàn này thuộc Nomura Holding, thành lập từ năm 1925 với 16.000 nhân sự, quản lý khối tài sản hơn 400 tỷ USD. Năm 2020 doanh thu của Nomura cán mức 18 tỷ USD, lợi nhuận gần 2 tỷ USD.

Theo đại diện Nomura, tập đoàn này có 3 nguyên tắc khi đầu tư vào Việt Nam: chỉ phát triển dự án trong những đại đô thị đáng sống nhất của Việt Nam; chỉ hợp tác với những chủ đầu tư lớn, uy tín và có tầm; chỉ phát triển những dòng sản phẩm biểu tượng. 

Đến nay, tại Miền Nam, Nomura đã hợp tác với Phú Mỹ Hưng phát triển dòng sản phẩm The Peak - Midtown, tổ hợp căn hộ đắt giá tại Phú Mỹ Hưng, TP.HCM. Tại miền Bắc, Ecopark là sự lựa chọn đầu tiên và duy nhất của Nomura.

Đặt mục tiêu, đưa Swanlake Residences trở thành tổ hợp nghỉ dưỡng khoáng nóng tốt nhất châu Á, Nomura chỉ định Nikken – 1 trong 2 tập đoàn thiết kế huyền thoại lớn nhất thế giới để thổi hồn cho dự án. 

 Nikken có 1 nguyên tắc: không bao giờ thiết kế những công trình tầm thường. Mọi dự án mà tập đoàn này phụ trách phải là những công trình biểu tượng.

3 tập đoàn huyền thoại Nhật Bản triển khai tổ hợp căn hộ Onsen đầu tiên Việt Nam 2
Kiến trúc với nhiều đường con ấn tượng của Swanlake Residences.

Theo công bố của Nikken, tập đoàn được thành lập vào năm 1900 (lịch sử 121 năm), có trụ sở chính tại Chiyoda, Tokyo. Với lịch sử 121 năm, Nikken là tác giả của gần 2.000 công trình biểu tượng tại 186 quốc gia. Được biết, tập đoàn này là tác giả của 3/10 toà tháp cao nhất thế giới, trong đó nổi bật nhất là tháp Tokyo, cao hơn 600m.

Toàn bộ tổ hợp khoáng nóng của Swanlake Residences được thiết kế và tư vấn bởi Raymond Group – 1 trong 3 tập đoàn thiết kế khoáng nóng lớn nhất thế giới với lịch sử gần 100 năm, có kinh nghiệm tư vấn thiết kế cho hơn 600 tổ hợp khoáng nóng tại 67 quốc gia.

Tại dự án Swanlake Residences , Raymond tạo ra 3 dòng suối khoáng nóng, sở hữu chất lượng tương đương với những mỏ khoáng nóng tốt nhất tại vùng Hakone Nhật Bản. Ba dòng suối này sở hữu thành phần khoáng, nồng độ khoáng, khoáng chất vượt trội, đô PH, nhiệt độ khác nhau, được thiết kế may đo để trị liệu những vẫn đề về sức khoẻ khác nhau. 

Cụ thể, tổ hợp onsen đầu tiên thiết kế để chăm sóc da và sắc đẹp; tổ hợp thứ 2 thiết kế trị liệu các bệnh về tim mạch và huyết áp; tổ hợp thứ 3 thiết kế để đặc trị các căn bệnh của tuổi già.

Ngoài tổ hợp khoáng nóng, Swanlake Residences còn sở hữu một đại spa vận hành theo một quy trình khép kín từ tư vấn, trị liệu, chăm sóc đến tái tạo và nghỉ ngơi. Ecopark đầu tư gần 1.000 tỷ đồng cho tổ hợp khoáng nóng và trị liệu này. 

Khi hoàn thành, Swanlake Residences sẽ mang đến trải nghiệm trị liệu khoáng nóng thải độc và làm đẹp trọn vẹn cho khách hàng, khác với trải nghiệm tắm khoáng nóng đơn thuần trên thị trường hiện tại.

Ngoài tổ hợp trị liệu khoáng nóng và thải độc, cư dân tòa nhà Swanlake Residences còn được tận hưởng gần 100 tiện ích bao quanh như công viên hồ Thiên Nga, hồ Thiên Nga 50ha, phố đi bộ gần 1km, cầu dạo bộ liên toà trên cao gần 1km, đường dạo bộ hoa anh đào ven hồ 500m, đường hầm hoa tử đẳng, thác nước 9 tầng, vườn Nhật Bản rộng 1,8 ha, và hàng loạt hồ cá koi ngay dưới chân toà nhà, trường phổ thông Chadwick (top 4 trường phổ thông tốt nhất Hoa Kỳ) và trải nghiệm đại trung tâm thương mại ven hồ.

Đại gia địa ốc Nhật Bản đầu tư vào Ecopark triển khai siêu dự án khoáng nóng

Đại gia địa ốc Nhật Bản đầu tư vào Ecopark triển khai siêu dự án khoáng nóng

Bất động sản -  3 năm

Tháng 7 này, Ecopark và Nomura – một trong những tập đoàn bất động sản lớn nhất Nhật Bản sẽ giới thiệu ra thị trường tổ hợp trị liệu khoáng nóng tại gia đầu tiên của Việt Nam.

Ecopark dừng quảng cáo và sự kiện Tết để giúp Hải Dương chống Covid-19

Ecopark dừng quảng cáo và sự kiện Tết để giúp Hải Dương chống Covid-19

Nhịp cầu kinh doanh -  3 năm

Ecopark đã ngưng tất cả hoạt động quảng cáo Tết và sự kiện xuân trị giá hơn 10 tỷ đồng, để quyên góp ngân sách, mua sắm thiết bị y tế ủng hộ chống dịch Covid tại Hải Dương.

Ecopark ủng hộ 13 tỷ đồng cho công tác phòng chống dịch Covid-19

Ecopark ủng hộ 13 tỷ đồng cho công tác phòng chống dịch Covid-19

Nhịp cầu kinh doanh -  3 năm

Ecopark hôm nay đã trao tặng cho Bộ Y tế và tỉnh Hải Dương tổng số tiền mặt và trang thiết bị phòng chống dịch Covid-19 lên tới 13 tỷ đồng. Qua đó nâng tổng mức ủng hộ lên con số lên gần 30 tỷ đồng tính từ khi đợt dịch bùng phát vào năm 2020.

Tương lai nào cho siêu dự án Cap Padaran Mũi Dinh?

Tương lai nào cho siêu dự án Cap Padaran Mũi Dinh?

Bất động sản -  3 năm

Dự kiến sẽ được khởi công trong năm nay, dự án Cap Padaran Mũi Dinh sẽ được chủ đầu tư Crystal Bay và FIT kiến tạo thành một điểm đến đa trải nghiệm độc đáo với sa mạc, nghỉ dưỡng cao cấp, vui chơi giải trí với những đêm lễ hội bất tận... Cap Padaran Mũi Dinh trở thành điểm phải đến của du lịch Nam miền Trung trong tương lai gần.

Bảng giá đất mới ở TP. HCM tác động mạnh tới ai?

Bảng giá đất mới ở TP. HCM tác động mạnh tới ai?

Bất động sản -  1 giờ

Bảng giá đất mới sẽ tác động mạnh đến những người có nhu cầu tách thửa, chuyển mục đích sử dụng, xin cấp sổ đỏ và có đất nằm trong khu quy hoạch treo.

Quản trị nhân sự thời Gen Z

Quản trị nhân sự thời Gen Z

Tủ sách quản trị -  2 giờ

Cuốn "Quản trị nhân sự thời Gen Z" mang đến chiến lược hiệu quả giúp các doanh nghiệp hiểu rõ và quản lý thế hệ Gen Z, xây dựng đội ngũ nhân sự trẻ sáng tạo, gắn bó.

Chuyển đổi số, chuyển đổi xanh: Cuộc chơi tốn kém ra sao?

Chuyển đổi số, chuyển đổi xanh: Cuộc chơi tốn kém ra sao?

Leader talk -  2 giờ

Chuyển đổi số và chuyển đổi xanh là lựa chọn chiến lược và ưu tiên hàng đầu của Việt Nam, mở ra các cơ hội mới nhưng cũng đòi hỏi mức chi phí khổng lồ.

Hạnh phúc nhờ trải nghiệm xuất sắc

Hạnh phúc nhờ trải nghiệm xuất sắc

Diễn đàn quản trị -  3 giờ

Tổ chức gắn kết mạnh mẽ, cùng vượt qua thách thức và đạt mục tiêu chung là nền tảng để tạo nên trải nghiệm khách hàng xuất sắc và sự phát triển vững bền của doanh nghiệp.

SHB mở rộng gói tín dụng hỗ trợ doanh nghiệp với lãi suất từ 4,8%

SHB mở rộng gói tín dụng hỗ trợ doanh nghiệp với lãi suất từ 4,8%

Nhịp cầu kinh doanh -  3 giờ

Gói tín dụng SHB quy mô 16.000 tỷ đồng với lãi suất từ 4,8% được triển khai nhằm hỗ trợ doanh nghiệp bổ sung vốn lưu động, phục vụ sản xuất kinh doanh với thời gian phê duyệt nhanh.

Hạnh phúc ở một doanh nghiệp tí hon vĩ đại

Hạnh phúc ở một doanh nghiệp tí hon vĩ đại

Diễn đàn quản trị -  4 giờ

LuxGroup không chỉ duy trì vị thế dẫn đầu trong lĩnh vực du lịch sang trọng mà còn xây dựng văn hóa doanh nghiệp mạnh mẽ, lấy khách hàng làm trung tâm.

SeABank lãi trước thuế 4.500 tỷ đồng sau 9 tháng

SeABank lãi trước thuế 4.500 tỷ đồng sau 9 tháng

Tài chính -  5 giờ

SeABank đạt lợi nhuận trước thuế 4.508 tỷ đồng, tăng 43% so với cùng kỳ năm trước với các chỉ số kinh doanh tích cực nhờ quản trị rủi ro hiệu quả.