Nhịp cầu kinh doanh

5 năm "tạo Tết" cho hàng chục triệu người Việt

Việt Hưng Thứ tư, 11/01/2023 - 16:07

Với nhiều đổi mới và sáng tạo, Lắc Xì 2023 tiếp tục là mâm cỗ sum suê, đa sắc vị mà MoMo "chiêu đãi" người dùng trong dịp năm mới.

Ra mắt lần đầu tiên vào năm 2019, Lắc Xì được xem là bước đi táo bạo, đột phá của MoMo khi áp dụng nhuần nhuyễn xu hướng gamification (trò chơi hóa), biến các chương trình tương tác trên nền tảng online trở thành món ăn tinh thần không thể thiếu mỗi dịp Tết đến Xuân về.

Không chỉ mang đến cho người dùng chương trình giải trí lành mạnh, vui vẻ, các mùa Lắc Xì còn được yêu thích bởi những thẻ quà thiết thực, bao lì xì may mắn, những phần quà giá trị… góp phần tạo nên một cái Tết ấm no, đầy đủ cho mọi người.

"Lắc Xì 2023 - Hoàng Thượng du xuân" chính thức trở lại và đánh dấu mùa thứ 5 liên tiếp MoMo “tạo Tết” cho hàng chục triệu người Việt. Với nhiều đổi mới và sáng tạo, Lắc Xì 2023 tiếp tục là mâm cỗ sum suê, đa sắc vị mà MoMo “chiêu đãi” người dùng trong dịp năm mới.

Ông Nguyễn Bá Diệp, Đồng sáng lập MoMo chia sẻ: "Đánh dấu mùa thứ 5 với loạt sự kiện và quà tặng giá trị, Lắc Xì 2023 là dịp để MoMo tri ân người dùng, đối tác đã, đang và sẽ cùng tạo nên hệ sinh thái siêu ứng dụng MoMo bền vững. Khi thị trường có nhiều lựa chọn giải trí mùa Tết, chúng tôi may mắn và tự hào khi Lắc Xì trở thành món ăn tinh thần không thể thiếu với hàng chục triệu người Việt mỗi dịp Tết đến Xuân về".

5 năm "tạo Tết" cho hàng chục triệu người Việt
5 năm "tạo Tết" cho hàng chục triệu người Việt của MoMo

Các thẻ quà tặng của Lắc Xì 2023 tập trung vào các sản phẩm, dịch vụ có nhu cầu cao ngày Tết như ăn uống, du lịch, mua sắm trang sức, mỹ phẩm, điện thoại, đồ gia dụng, dịch vụ tài chính, đến từ các thương hiệu uy tín, được nhiều người yêu thích như: Kinh Đô, Lay’s, Mirinda, PNJ, KFC, Katinat Saigon Káfe, The Coffee House, Highlands Coffee, Chuk Tea & Coffee, Vietnam Airlines, VIB, Techcombank, Chứng khoán Bản Việt…

Bên cạnh đó, Lắc Xì 2023 cũng là cầu nối để MoMo giúp tiểu thương, hộ kinh doanh nhỏ lẻ tiếp cận hàng chục triệu khách hàng, tăng doanh thu dịp Tết; đồng thời góp phần phổ biến thói quen không dùng tiền mặt, hướng đến xã hội không tiền mặt văn minh và hiện đại theo chủ trương của Chính phủ.

Điểm nhấn đáng chú ý nhất của Lắc Xì năm nay phải kể đến sự tinh tế của MoMo khi chọn mèo làm linh vật đúng dịp Tết Quý Mão. Chú mèo trong Lắc Xì 2023 mang dáng vẻ béo ú dễ thương cùng gương mặt vui vẻ, đáng yêu.

MoMo cũng là siêu ứng dụng đầu tiên đưa cụm từ "Hoàng Thượng" - cách người nuôi mèo thường gọi yêu những chú mèo của mình - vào chương trình giải trí ngày Tết.

MoMo còn hiểu rằng người yêu mèo luôn xiêu lòng trước hình ảnh những bàn chân mèo xòe ra vô cùng dễ thương nên đã đưa bàn chân của các Hoàng Thượng Mèo vào Lắc Xì 2023 trong tạo hình Măng Cụt có móng vuốt.

Việc nghiêm túc tìm hiểu thói quen và sở thích của người dùng, đặc biệt là những người yêu mèo, giúp MoMo am hiểu tường tận tâm lý của họ, từ đó đặt tên nhân vật, phần thưởng tạo sự gần gũi, hứng thú khi chơi.

Chính khả năng thấu hiểu người dùng đã giúp Lắc Xì 2023 mang đến giá trị cảm xúc vui vẻ, thư giãn và gắn kết cho tất cả người chơi. Đây cũng một trong những giá trị được ưu tiên hàng đầu trong lĩnh vực sáng tạo các hoạt động giải trí.

MoMo hai lần liên tiếp lọt Top 10 thương hiệu tốt nhất Việt Nam

MoMo hai lần liên tiếp lọt Top 10 thương hiệu tốt nhất Việt Nam

Nhịp cầu kinh doanh -  2 năm
Không chỉ có đóng góp nổi bật trong việc đẩy mạnh thanh toán không tiền mặt, MoMo cung cấp nền tảng để mọi người dễ dàng tiếp cận dịch vụ tài chính, thúc đẩy tài chính toàn diện.
MoMo hai lần liên tiếp lọt Top 10 thương hiệu tốt nhất Việt Nam

MoMo hai lần liên tiếp lọt Top 10 thương hiệu tốt nhất Việt Nam

Nhịp cầu kinh doanh -  2 năm
Không chỉ có đóng góp nổi bật trong việc đẩy mạnh thanh toán không tiền mặt, MoMo cung cấp nền tảng để mọi người dễ dàng tiếp cận dịch vụ tài chính, thúc đẩy tài chính toàn diện.
HDBank khởi động chương trình ‘tìm tỷ phú’ đầu tiên của năm 2023

HDBank khởi động chương trình ‘tìm tỷ phú’ đầu tiên của năm 2023

Nhịp cầu kinh doanh -  1 năm

Thưởng lớn, quà tặng ngập tràn, năm Quý Mão khai vận “phát tài” cho người gửi tiết kiệm. Các ngân hàng tung ra loạt siêu ưu đãi lãi suất gửi tiết kiệm hấp dẫn.

VinShop độc quyền phân phối dòng bánh quy Đan Mạch tại Việt Nam

VinShop độc quyền phân phối dòng bánh quy Đan Mạch tại Việt Nam

Nhịp cầu kinh doanh -  1 năm

Từ năm 2023, VinShop nhập khẩu trực tiếp và độc quyền phân phối các sản phẩm thuộc dòng bánh quy Danish Butter Cookies của GPR tại Việt Nam.

Sắp diễn ra sự kiện Home Hanoi Xuan 2023

Sắp diễn ra sự kiện Home Hanoi Xuan 2023

Nhịp cầu kinh doanh -  1 năm

Sự kiện Home Hanoi Xuan 2023 sẽ diễn ra từ ngày 13 - 25/01/2023 (ngày 22 tháng Chạp đến mồng 4 tháng Giêng), hứa hẹn mang đến những trải nghiệm khó quên về một phong vị Tết diệu kỳ.

Công nhân phấn khởi đón Tết sum vầy với giải pháp tài chính mới

Công nhân phấn khởi đón Tết sum vầy với giải pháp tài chính mới

Nhịp cầu kinh doanh -  1 năm

Thời hạn trả góp đến 24 tháng, giải ngân nhanh, khoản vay 10.000 tỷ đồng của HD SAISON với lãi suất chỉ bằng một nửa so với thị trường đã giải tỏa áp lực tài chính cho hàng ngàn công nhân, người lao động dịp cuối năm.

Nhà đầu tư miền Bắc 'săn hàng' căn hộ khu tây TP. HCM

Nhà đầu tư miền Bắc 'săn hàng' căn hộ khu tây TP. HCM

Bất động sản -  4 giờ

Khu đô thị vệ tinh phía tây TP. HCM đang lọt tầm ngắm giới đầu tư phía Bắc trong bối cảnh giá bất động sản tại Hà Nội và TP. HCM vận động trái chiều.

Thêm 521 biệt thự, nhà phố tại Aqua City được phép mua bán

Thêm 521 biệt thự, nhà phố tại Aqua City được phép mua bán

Bất động sản -  1 ngày

521 căn biệt thự, nhà phố tại Aqua City được phép mua bán, nâng tổng số căn được ký hợp đồng trong hai đợt xác nhận gần đây lên 1.273 căn.

Ngoại giao kinh tế là động lực mới trong kỷ nguyên mới

Ngoại giao kinh tế là động lực mới trong kỷ nguyên mới

Tiêu điểm -  1 ngày

Ngoại giao kinh tế là động lực mới, tạo đà bứt phá cho tăng trưởng, mở rộng hợp tác toàn diện trong kỷ nguyên phát triển mới.

Xây dựng, quản lý và phát triển nhãn hiệu chứng nhận 'Mắc ca Sơn La'

Xây dựng, quản lý và phát triển nhãn hiệu chứng nhận 'Mắc ca Sơn La'

Diễn đàn quản trị -  1 ngày

Xây dựng nhãn hiệu mắc ca Sơn La mở ra cơ hội kinh doanh cho doanh nghiệp, địa phương, xác lập cơ sở pháp lý cần thiết để bảo vệ danh tiếng cho sản phẩm.

Menas lên kế hoạch mở 4 siêu thị Mena Gourmet Market

Menas lên kế hoạch mở 4 siêu thị Mena Gourmet Market

Nhịp cầu kinh doanh -  1 ngày

Công ty Menas vừa chính thức khai trương Mena Gourmet Market, một siêu thị tích hợp cao cấp tại tầng B1 Menas Mall Saigon Airport, gần sân bay Tân Sơn Nhất.

Kinh doanh tích cực, TPBank được kỳ vọng tăng trưởng cao

Kinh doanh tích cực, TPBank được kỳ vọng tăng trưởng cao

Tài chính -  1 ngày

Hoạt động hiệu quả, quản lý chi phí chặt chẽ và chủ động kiểm soát rủi ro, TPBank tiếp đà tăng trưởng vững vàng với nhiều chỉ số kinh doanh ấn tượng và được các đơn vị xếp hạng cao.

Thương hiệu Nhật Bản vận hành dịch vụ chăm sóc sức khoẻ tại CaraWorld Cam Ranh

Thương hiệu Nhật Bản vận hành dịch vụ chăm sóc sức khoẻ tại CaraWorld Cam Ranh

Nhịp cầu kinh doanh -  1 ngày

Thương hiệu spa đến từ Nhật Bản vừa ký kết hợp tác với KN Cam Ranh để vận hành dịch vụ chăm sóc sức khoẻ tại CaraWorld Cam Ranh.