Quảng bá du lịch qua cuộc thi ảnh ‘Tỏa sáng Việt Nam'
Những bức ảnh có chất lượng tốt đã tạo ra hiệu ứng, góp phần quảng bá văn hóa, hình ảnh đất nước, con người Việt Nam đến với du khách trong nước và quốc tế.
Những bức ảnh có chất lượng tốt đã tạo ra hiệu ứng, góp phần quảng bá văn hóa, hình ảnh đất nước, con người Việt Nam đến với du khách trong nước và quốc tế.
Cuộc thi do Mạng lưới quan hệ công chúng Việt Nam (VNPR) tổ chức diễn ra từ ngày 24/8 đến 30/9/2020.
Nằm trong chuỗi hoạt động ghi dấu ấn hành trình 10 năm chinh phục triệu trái tim của TPBank, cuộc thi là nơi để bất kỳ ai cũng có thể chia sẻ những khoảnh khắc để lại ấn tượng với chính mình. Với 4 chủ đề Mùa – Phố - Tình – Đời, cuộc thi đã thu hút hàng trăm bức ảnh dự thi với những dấu ấn riêng.
Nhân dịp kỷ niệm 25 năm thành lập Chương trình hợp tác Tiểu vùng Mê-kông mở rộng (Chương trình GMS), vừa qua, Ngân hàng Phát triển Châu Á (ADB) đã công bố những người chiến thắng trong cuộc thi ảnh trên Instagram.
Dữ liệu đang cập nhật!