Analytic
Hotline: 08887 08817

FPT Retail muốn phủ sóng chuỗi nhà thuốc Long Châu ra toàn quốc

Dự kiến đến năm 2021, chuỗi Long Châu sẽ chính thức có lãi, với số cửa hàng tăng lên 420 và doanh thu khoảng 4.300 tỷ đồng.

FPT Retail bổ nhiệm Tổng giám đốc mới

Trong 3 năm tới, FPT Retail đặt mục tiêu nâng cao hiệu quả hoạt động của tất cả các mảng kinh doanh và tiến tới trở thành công ty bán lẻ đa ngành hàng đầu Việt Nam.

FPT Retail tăng đầu tư vào nhà thuốc Long Châu

Công ty cổ phần Bán lẻ Kỹ thuật số FPT (FPT Retail) mới thông qua nghị quyết về việc góp thêm vốn vào công ty con là CTCP Dược phẩm FPT Long Châu (FPT Pharma).

FPT Retail thử nghiệm bán mỹ phẩm

Chuỗi mỹ phẩm nhập ngoại của FPT Retail mang tên FBeauty sắp đi vào hoạt động với 3 cửa hàng tại Hà Nội sẽ khai trương ngay trong tháng 12/2019.

Nhân đôi bảo hành khi đặt trước iPhone 11, 11 Pro, 11 Pro Max

Từ ngày 25 – 31/10, đặt trước iPhone 11, 11 Pro, 11 Pro Max chính hãng tại FPT Shop và F.Studio, khách hàng sẽ được gấp đôi thời gian bảo hành hoặc nhận phiếu mua hàng 1 triệu, áp dụng khi trả thẳng. Ngoài ra, khách hàng có thể chọn ưu đãi trả góp 0% lãi suất, chủ thẻ tín dụng của ngân hàng BIDV còn được giảm ngay 2 triệu đồng.

Thế Giới Di Động, FPT Retail thử nghiệm trong lúc chờ 'món chính'

Những tín hiệu tích cực từ mảng kinh doanh mới của Thế Giới Di Động hay hoạt động kết hợp của FPT Retail dường như mang tính giải quyết tình thế trong bối cảnh chờ Bách hóa Xanh, Long Châu thành công.

Long Châu trở thành động lực tăng trưởng mới của FPT Retail

Công ty phân tích nhận định tiềm năng tăng trưởng của FPT Retail có thể không còn đến từ chuỗi FPT Shop, mà đến từ chuỗi nhà thuốc Long Châu

FPT Retail đặt mục tiêu doanh thu 17.700 tỷ đồng

Để hiện thực hóa kế hoạch này, FPT Retail sẽ đồng loạt triển khai các chiến lược liên quan tới ngành bán lẻ dược phẩm, mảng phụ kiện và sim số, kênh bán hàng online, dự án F.Friends đồng thời phát triển hệ thống cửa hàng.

Hệ thống nhà thuốc Long Châu sẽ được mở rộng lên 70 cửa hàng

FPT Retail sẽ mở rộng chuỗi nhà thuốc Long Châu lên 70 cửa hàng trong năm nay với kỳ vọng sẽ đóng góp khoảng 40% doanh thu của công ty trong 3 - 4 năm tới.

Xu hướng 'online to offline': Từ FPT Retail, Thế Giới Di Động tới 30Shine

"Online" là xu thế tất yếu trong ngành bán lẻ nhưng theo các chuyên gia, xu hướng này chưa thể lấn át và thay thế kênh bán hàng trực tiếp (offline). Đây là lý do vì sao nhiều doanh nghiệp trong ngành bán lẻ vẫn ra sức bành trướng quy mô số lượng cửa hàng.