Analytic
Hotline: 08887 08817

Lợi nhuận vượt trội của Vietcombank

Là ngân hàng dẫn đầu trong ngành, Vietcombank đang thể hiện sự vượt trội về nhiều mặt so với các ngân hàng khác từ tốc độ tăng trưởng, quy mô và hiệu quả sử dụng tài sản.

“FWD Nâng tầm vị thế” - Cái bắt tay đầu năm giữa Vietcombank và FWD

FWD Việt Nam vừa cho ra mắt sản phẩm bảo hiểm liên kết đơn vị có tên gọi “FWD Nâng tầm vị thế”, được phân phối độc quyền qua gần 600 điểm giao dịch của Vietcombank trên toàn quốc.

FWD Care - Chăm sóc phục hồi hỗ trợ khách hàng hậu chi trả quyền lợi bảo hiểm

Mới đây, Công ty Bảo hiểm Nhân thọ FWD Việt Nam vừa giới thiệu chương trình “FWD Care - Chăm sóc phục hồi”, cung cấp hoàn toàn miễn phí dịch vụ hỗ trợ chăm sóc tinh thần và thể chất cho khách hàng ngay sau khi yêu cầu chi trả quyền lợi bảo hiểm được chấp thuận.

FWD Đón đầu thay đổi 3.0: đột phá mới về sản phẩm bảo hiểm

Là công ty đi đầu trong việc tạo ra danh mục sản phẩm khác biệt, mới đây, FWD Việt Nam đã giới thiệu giải pháp bảo hiểm liên kết chung mới với tên gọi “FWD Đón đầu thay đổi 3.0”, kết hợp giữa bảo vệ dài hạn với đầu tư an toàn.

Bí quyết bảo vệ sức khỏe và vững vàng tài chính trong mùa dịch Covid-19

Cuối tuần qua, Nam A Bank đã đồng hành cùng FWD tổ chức hội thảo “Bí quyết bảo vệ an toàn mùa dịch”. Chương trình có sự chia sẻ của PGS.TS Bác sĩ Lê Thị Phương Mai – Trưởng khoa Y tế công cộng – Viện vệ sinh dịch tễ trung ương và ông Phan Thanh Tùng - Giám đốc Huấn luyện FWD Việt Nam.

FWD dẫn đầu về trải nghiệm khách hàng trong ngành bảo hiểm Việt Nam năm 2022

Công ty TNHH Bảo hiểm Nhân thọ FWD Việt Nam (FWD) tiếp tục giữ vị trí số 1 về trải nghiệm khách hàng năm thứ hai liên tiếp trong ngành bảo hiểm tại Việt Nam theo Báo cáo về Trải nghiệm khách hàng Xuất sắc Toàn cầu 2022 của KPMG. Cũng theo báo cáo này, FWD là công ty nằm trong top 3 những thương hiệu có trải nghiệm khách hàng xuất sắc xét trên tất cả các ngành nghề tại Việt Nam năm 2022.

Nỗ lực đổi mới ngành bảo hiểm

Sự bùng nổ của xu hướng công nghệ bảo hiểm hiện nay đã phần nào đáp ứng được nhu cầu của khách hàng trong quá trình tham gia bảo hiểm, từ lúc bắt đầu tìm hiểu, quyết định ký hợp đồng… cho đến khâu giải quyết bồi thường.

CEO công ty bảo hiểm ngoại tiết lộ cách lấy lòng người Việt

Theo ông Anantharaman Sridharan, CEO Công ty TNHH Bảo hiểm nhân thọ FWD Việt Nam, niềm tin của người dân Việt Nam vào các công ty bảo hiểm rất thấp. Trong ngành bảo hiểm, nếu không tạo được niềm tin cho khách hàng, rất khó có thể bán được hàng.