FWD Việt Nam chiếm trọn bộ giải thưởng danh giá về nhân sự
Bảo hiểm nhân thọ FWD Việt Nam được vinh danh trọn bộ bốn giải thưởng uy tín về nhân sự khu vực châu Á năm 2024, trong đó một giải thưởng vinh danh tới lần thứ 5.
Bảo hiểm nhân thọ FWD Việt Nam được vinh danh trọn bộ bốn giải thưởng uy tín về nhân sự khu vực châu Á năm 2024, trong đó một giải thưởng vinh danh tới lần thứ 5.
FWD Việt Nam vừa ra mắt chiến dịch thương hiệu mới “Sống đầy cùng FWD Bảo hiểm dễ hiểu” (Time to play), tiếp tục khẳng định vị thế trên đường đua truyền cảm hứng và thế mạnh trong lối kể chuyện thương hiệu.
Tập đoàn Bảo hiểm FWD vừa thông báo mở rộng quan hệ hợp tác với Microsoft thông qua một thoả thuận có thời hạn bốn năm, cung cấp quyền truy cập những sáng kiến trí tuệ nhân tạo (AI) tạo sinh mới nhất, đồng thời tiếp tục hỗ trợ chiến lược công nghệ đám mây đang là ưu tiên tại FWD.
Tại Lễ trao giải HR Asia Awards 2023 ngày 03/08/2023, Công ty Bảo hiểm nhân thọ FWD Việt Nam đã được vinh danh với 3 giải thưởng uy tín về nhân sự khu vực châu Á năm 2023 do HR Asia, tạp chí hàng đầu về nhân sự tại châu Á trao tặng.
Công ty TNHH Bảo hiểm Nhân thọ FWD Việt Nam (FWD) tiếp tục giữ vị trí số 1 về trải nghiệm khách hàng năm thứ hai liên tiếp trong ngành bảo hiểm tại Việt Nam theo Báo cáo về Trải nghiệm khách hàng Xuất sắc Toàn cầu 2022 của KPMG. Cũng theo báo cáo này, FWD là công ty nằm trong top 3 những thương hiệu có trải nghiệm khách hàng xuất sắc xét trên tất cả các ngành nghề tại Việt Nam năm 2022.
Công ty TNHH Bảo hiểm Nhân thọ FWD Việt Nam (FWD) liên tục được vinh danh với nhiều giải thưởng uy tín về nhân sự trong nước và quốc tế nhờ vào hệ giá trị cốt lõi 5C (Cam kết, Cải tiến, Chủ động, Cởi mở, Chăm sóc) cùng chính sách phát triển nhân sự bền vững, đề cao sự đa dạng và hoà nhập.
Với mong muốn tiếp tục đồng hành và truyền cảm hứng cho người dân khu vực châu Á tiến bước và sống trọn vẹn với những đam mê của mình, Tập đoàn FWD Việt Nam ra mắt chiến dịch thương hiệu mới “Press Play – Tiến bước sống đầy”.
Mới đây, Công ty Bảo hiểm Nhân thọ FWD Việt Nam vừa giới thiệu chương trình “FWD Care - Chăm sóc phục hồi”, cung cấp hoàn toàn miễn phí dịch vụ hỗ trợ chăm sóc tinh thần và thể chất cho khách hàng ngay sau khi yêu cầu chi trả quyền lợi bảo hiểm được chấp thuận.
Ngân hàng Nông nghiệp và phát triển nông thôn Việt Nam (Agribank) và Công ty TNHH Bảo hiểm Nhân thọ FWD Việt Nam vừa chính thức triển khai hợp tác về phân phối bảo hiểm qua ngân hàng.
Nhờ vào những thành tích nổi bật trong việc gắn kết nhân viên và xây dựng văn hóa làm việc lý tưởng, FWD Việt Nam vừa được vinh danh là một trong những công ty có môi trường làm việc tốt nhất Châu Á năm 2021 do tạp chí nhân sự hàng đầu là HR Asia công bố.
Là công ty đi đầu trong việc tạo ra danh mục sản phẩm khác biệt, mới đây, FWD Việt Nam đã giới thiệu giải pháp bảo hiểm liên kết chung mới với tên gọi “FWD Đón đầu thay đổi 3.0”, kết hợp giữa bảo vệ dài hạn với đầu tư an toàn.
Cuối tuần qua, Nam A Bank đã đồng hành cùng FWD tổ chức hội thảo “Bí quyết bảo vệ an toàn mùa dịch”. Chương trình có sự chia sẻ của PGS.TS Bác sĩ Lê Thị Phương Mai – Trưởng khoa Y tế công cộng – Viện vệ sinh dịch tễ trung ương và ông Phan Thanh Tùng - Giám đốc Huấn luyện FWD Việt Nam.
FWD Việt Nam vừa cho ra mắt sản phẩm bảo hiểm liên kết đơn vị có tên gọi “FWD Nâng tầm vị thế”, được phân phối độc quyền qua gần 600 điểm giao dịch của Vietcombank trên toàn quốc.
Theo ông Anantharaman Sridharan, CEO Công ty TNHH Bảo hiểm nhân thọ FWD Việt Nam, niềm tin của người dân Việt Nam vào các công ty bảo hiểm rất thấp. Trong ngành bảo hiểm, nếu không tạo được niềm tin cho khách hàng, rất khó có thể bán được hàng.