Analytic
Hotline: 08887 08817

SHB là ngân hàng có chỉ số sức mạnh thương hiệu tăng trưởng mạnh nhất 2023

Ngân hàng Sài Gòn – Hà Nội (SHB) vừa được công ty định giá thương hiệu hàng đầu thế giới Brand Finance xếp hạng “Top 1 ngân hàng tăng trưởng chỉ số sức mạnh thương hiệu lớn nhất Việt Nam năm 2023”.

Giá trị thương hiệu quốc gia Việt Nam tăng nhanh nhất thế giới

Nhờ nỗ lực chống Covid-19, Việt Nam đang là điểm đến hàng đầu tại Đông Nam Á trong hoạt động sản xuất và có giá trị thương hiệu quốc gia tăng mạnh nhất thế giới.

Thủ tướng yêu cầu không để người bệnh phải ‘mua ngoài’ thuốc, vật tư y tế

Một trong những nhiệm vụ trọng tâm của ngành y thời gian tới là giải quyết dứt điểm tình trạng thiếu thuốc, trang thiết bị, vật tư, sinh phẩm y tế, không để tiếp diễn tình trạng người bệnh phải ‘mua ngoài’. Tập trung quản lý, cấp phép, gia hạn thuốc, trang thiết bị y tế kịp thời, công khai, minh bạch, Thủ tướng nhấn mạnh.

Xây dựng thương hiệu tuyển dụng hấp dẫn nhân tài

Ngoài mức lương, nhà tuyển dụng nên thúc đẩy các yếu tố khác của thương hiệu tuyển dụng như môi trường làm việc, chương trình đào tạo, nhằm thu hút nhân tài phù hợp nhất.

Nam Long Group được vinh danh Top 50 thương hiệu giá trị nhất Việt Nam 2022

Top 50 thương hiệu giá trị nhất Việt Nam 2022 đã tăng 36% giá trị thương hiệu so với cùng kỳ, bất chấp những ảnh hưởng tiêu cực từ Covid-19. Năm nay, với giá trị thương hiệu 164 triệu USD, tương đương khoảng 4.100 tỷ đồng.

LienVietPostBank vào Top 25 thương hiệu tài chính dẫn đầu 2021 của Forbes

Ngân hàng TMCP Bưu điện Liên Việt (mã chứng khoán LPB) vừa được vinh danh trong Top 25 thương hiệu tài chính dẫn đầu năm 2021 do Tạp chí Forbes Việt Nam công bố và Top 100 thương hiệu mạnh Việt Nam năm 2021 của Tạp chí Kinh tế Việt Nam.

HDBank tạo ấn tượng với mức gia tăng mạnh mẽ giá trị thương hiệu năm 2023

“Trong bức tranh đa dạng và cạnh tranh của thị trường ngân hàng Việt Nam, HDBank đã ghi dấu ấn ấn tượng với việc đạt mức gia tăng mạnh mẽ về giá trị thương hiệu năm 2023, với con số lên đến 303,76 triệu USD”, Giám đốc điều hành Brand Finance châu Á - Thái Bình Dương đánh giá.

Giá trị thương hiệu Vinamilk đạt 3 tỷ USD

Vinamilk là thương hiệu thực phẩm có giá trị cao nhất Việt Nam và thương hiệu sữa lớn thứ 6 toàn cầu.

Vũ khí mới của Canifa

Đầu tư vào công nghệ và đổi mới sáng tạo chính là cách giúp Canifa vượt qua cơn bão khủng hoảng của kinh tế thế giới.