Sức mạnh mô hình tư duy trong đào tạo nhân sự của SeABank
Đội ngũ L&D SeABank khai thác sức mạnh từ mô hình tư duy, xây dựng bộ câu hỏi quyền năng để biến chương trình đào tạo thành công cụ tạo tác động thực tế.
Đội ngũ L&D SeABank khai thác sức mạnh từ mô hình tư duy, xây dựng bộ câu hỏi quyền năng để biến chương trình đào tạo thành công cụ tạo tác động thực tế.
Đào tạo và phát triển (L&D) đang thoát khỏi vai trò một phòng ban hỗ trợ để trở thành bộ phận chiến lược mang tính tinh gọn, thông minh và gắn liền với hiệu quả kinh doanh.
Đô thị hóa gắn với hạ tầng đồng bộ được coi là chìa khóa giúp Việt Nam nâng năng suất vùng, giảm chi phí logistics, tạo nền tảng để "vươn mình" thành trung tâm trung chuyển quốc tế.
Cuốn sách "Dẫn dắt sự thay đổi" của John P. Kotter giúp nhà lãnh đạo hiểu rõ cách dẫn dắt tổ chức qua thay đổi – bắt đầu từ chính mình.
Các chuyên gia cho rằng, một thương hiệu ngân hàng tốt không chỉ nằm ở logo hay khẩu hiệu, mà là sự cam kết bền vững, được xây dựng từ niềm tin.
Chỉ khi năng lực tốt, tinh thần chủ động cao và hiểu sâu sắc bối cảnh kinh doanh, người làm L&D mới thật sự chuyển mình thành đối tác chiến lược của tổ chức.
Liệu có thể trở thành một nhà tư bản vĩ đại mà vẫn duy trì đạo đức trong kinh doanh? Câu trả lời sẽ có trong "Titan: Gia tộc Rockefeller"
Xây dựng lòng tin giữa lãnh đạo, nhân viên và khách hàng tạo nên văn hóa tích cực, thúc đẩy hiệu quả và thành công bền vững.
Cuốn "21 nguyên tắc vàng của nghệ thuật lãnh đạo" của John C. Maxwell là cẩm nang thiết yếu, giúp nhà quản trị nâng cao khả năng lãnh đạo và đạt được thành công bền vững.
VF8 sẽ là mẫu xe đầu tiên của VinFast ra mắt tại Puerto Rico.
Mô hình tư duy truyền thống về kinh doanh nơi mà giá trị của sản xuất hàng hoá thống trị sẽ khó có thể dẫn doanh nghiệp tới dịch vụ khách hàng xuất sắc.
Tập đoàn John Cockerill (Bỉ) đã có các buổi khảo sát, làm việc với các cơ quan bộ, ngành và một số địa phương của Việt Nam để thống nhất kế hoạch đầu tư nhà máy sản xuất than hoạt tính từ gáo dừa và các phụ phẩm từ cây dừa tại tỉnh Bến Tre, xây dựng nhà máy hydrogen tại Trà Vinh.
Những thay đổi về mô hình kinh doanh, hành vi khách hàng và nhân viên, trải nghiệm nhân sự... trong thời gian qua đã tác động rất lớn đến tư duy, năng lực của người làm công tác đào tạo và phát triển (L&D) trong doanh nghiệp.
Nếu muốn chứng minh đào tạo là đối tác đồng hành cùng lãnh đạo vượt qua những khó khăn thì người làm L&D phải chứng minh được hoạt động đào tạo tác động vào đâu, giúp giải quyết vấn đề gì của doanh nghiệp.