Manulife Việt Nam khuyến khích cộng đồng sống khỏe, sống xanh
Sau hiệu ứng tích cực từ chương trình "Sống Sạch - Sành - Xanh", Manulife Việt Nam tiếp tục khuyến khích cộng đồng xây dựng lối sống khỏe mạnh và tích cực.
Sau hiệu ứng tích cực từ chương trình "Sống Sạch - Sành - Xanh", Manulife Việt Nam tiếp tục khuyến khích cộng đồng xây dựng lối sống khỏe mạnh và tích cực.
Các quyền lợi chính đáng và hợp pháp của khách hàng theo các hợp đồng bảo hiểm đã ký với Manulife sẽ được Manulife đảm bảo và Techcombank cam kết sẽ đồng hành cùng với khách hàng.
Manulife Việt Nam ghi nhận điểm sáng đến từ hoạt động tài chính gồm đầu tư cổ phiếu, trái phiếu và tiền gửi ngân hàng, thay vì mảng kinh doanh bảo hiểm.
Đây là lần thứ sáu liên tiếp Manulife Việt Nam được bầu chọn là "Nơi làm việc tốt nhất châu Á năm 2024".
Sản phẩm M-Pro của Manulife Việt Nam được vinh danh "Giải pháp chuyển đổi số của năm" tại giải thưởng Insurance Asia Awards 2024.
Dù doanh thu bảo hiểm sụt giảm, nhưng nhờ quản lý chi phí hiệu quả và kết quả đầu tư tài chính khả quan, Manulife Việt Nam vẫn lãi sau thuế 3.270 tỷ đồng trong năm 2023, tăng 31% so với cùng kỳ.
Manulife Việt Nam vừa tung ra thị trường sản phẩm bảo hiểm nhân thọ "An Tâm Vui Sống 2.0" với thời gian đóng phí ngắn nhưng được bảo vệ dài và cam kết hoàn phí lên đến 110% cùng nhiều quyền lợi khác.
Ông Sachin Shah, Chủ tịch HĐTV Manulife Việt Nam cho biết, phần lớn khiếu nại không đủ chứng cứ chứng minh nhưng Manulife sẽ gặp từng khách hàng để giải quyết.
Một trong những sản phẩm đầu tiên của Manulife sẽ được phân phối cho khách hàng của VietinBank là "Điểm Tựa Thịnh Vượng".
Ngân hàng TMCP Sài Gòn (SCB) và Công ty TNHH Manulife Việt Nam vừa kỷ niệm 5 năm hợp tác độc quyền với hiệu quả kinh doanh cao gần gấp 3 lần kế hoạch ban đầu đề ra. Đại diện cấp cao từ hai phía đều thống nhất cam kết tiếp tục chia sẻ sứ mệnh dẫn dắt chuyển đổi số lấy khách hàng làm trọng tâm.
Từ ngày 27/05/2020, Ngân hàng Sài Gòn (SCB) và Công ty BHNT Manulife Việt Nam (Manulife) triển khai sản phẩm “Tâm An Đầu Tư”, không chỉ đáp ứng nhu cầu bảo vệ mà còn đem lại cơ hội đầu tư vô cùng đa dạng và hiệu quả cho khách hàng.
Từ nay đến hết ngày 30/06, Ngân hàng TMCP Sài Gòn (SCB) và Công ty bảo hiểm nhân thọ Manulife Việt Nam (Manulife) triển khai chương trình ưu đãi “Đón hè sang – Quà rộn ràng” với quà tặng tiền mặt hấp dẫn lên đến 400 triệu đồng.
Dữ liệu đang cập nhật!