Nhịp cầu kinh doanh
Manulife đạt giải thưởng châu Á về chuyển đổi số
Sản phẩm M-Pro của Manulife Việt Nam được vinh danh "Giải pháp chuyển đổi số của năm" tại giải thưởng Insurance Asia Awards 2024.
M-Pro là quy trình giám sát và phát hành hợp đồng bảo hiểm được Manulife Việt Nam áp dụng đầu năm 2024, giúp khách hàng định danh điện tử và xác nhận các thông tin cá nhân, cũng như có cơ hội kiểm tra các thông tin quan trọng về hợp đồng bảo hiểm như quyền lợi, thông tin đóng phí, những lưu ý về rủi ro đầu tư…
Sáng kiến này không chỉ giúp khách hàng hiểu đúng và đủ trước khi ký kết hợp đồng bảo hiểm mà còn cho phép Manulife Việt Nam đánh giá độc lập các nội dung tư vấn của đại lý với khách hàng, đảm bảo khách hàng được tư vấn theo đúng quy trình.
Theo thống kê của hãng bảo hiểm này, phần lớn khách hàng đánh giá cao tính minh bạch của quy trình M-Pro và cảm thấy tin tưởng đại lý bảo hiểm và Manulife, cũng như yên tâm hơn với lựa chọn sản phẩm bảo hiểm.
Khoảng 96% khách hàng trong khảo sát hoàn tất quy trình M-Pro mà không cần hỗ trợ, thể hiện tính dễ dàng tiếp cận và phù hợp với đại đa số khách hàng.
Theo bà Tina Nguyễn, Tổng giám đốc Manulife Việt Nam, chuyển đổi số hiệu quả là cách hữu hiệu nhất để nâng cao trải nghiệm khách hàng, đồng thời tăng cường sự minh bạch, an toàn, nhanh chóng trong công tác phục vụ khách hàng và hoạt động kinh doanh bảo hiểm.
Người đứng đầu Manulife Việt Nam tiết lộ, sắp tới doanh nghiệp sẽ ra mắt thêm nhiều sáng kiến khác như dịch vụ hỗ trợ khách hàng 24/7, hệ thống tiếp nhận phản hồi của khách hàng (tNPS) Medallia để mang lại nhiều tiện ích hơn nữa.
Thị trường bảo hiểm nhân thọ Việt Nam đang trải qua quá trình chuyển đổi và củng cố niềm tin của khách hàng.
Do đó, những nỗ lực minh bạch hóa bảo hiểm trở thành yếu tố sống còn đối với các doanh nghiệp trong ngành, trong đó, chuyển đổi số là công cụ quan trọng giúp các công ty đạt được mục tiêu này.
Đây cũng là xu thế tất yếu trên thế giới, nhất là với những thị trường năng động như Việt Nam.
Việc được vinh danh "Giải pháp chuyển đổi số của năm" tại Insurance Asia Awards 2024 cho thấy Manulife Việt Nam đã có những bước tiến nhanh chóng và vượt bậc sau một năm đối mặt với khó khăn chung của toàn ngành bảo hiểm.
Bên cạnh quy trình M-Pro được xem là điểm sáng quan trọng cho bức tranh số hóa của Manulife Việt Nam, thời gian qua, hãng bảo hiểm đến từ Canada này cũng đã triển khai nhiều sáng kiến chuyển đổi số nổi bật khác.
Như nâng cấp nền tảng giải quyết quyền lợi bảo hiểm trực tuyến cho khách hàng (eClaims 3.0) giúp rút ngắn thời gian giải quyết yêu cầu quyền lợi bảo hiểm chỉ còn 1,6 ngày.
Doanh nghiệp cũng ra mắt ứng dụng Manulife Vietnam cung cấp giải pháp toàn diện cho khách hàng quản lý hợp đồng, tra cứu yêu cầu bảo hiểm và nhiều tính năng hữu ích khác…
Trước đó, Manulife Việt Nam được Vietnam Report vinh danh top 10 công ty bảo hiểm nhân thọ uy tín năm 2024 với năng lực tài chính được đánh giá là mạnh nhất trên thị trường.
CEO Manulife Châu Á cam kết đầu tư lâu dài vào Việt Nam
Ngành bảo hiểm trên hành trình khôi phục niềm tin
Khôi phục niềm tin ngành bảo hiểm được xem là nhiệm vụ trọng tâm của các doanh nghiệp tham gia thị trường, cùng với đó là những giải pháp từ phía cơ quan quản lý nhằm khắc phục những tồn tại, hạn chế trước đây.
Bảo hiểm Petrolimex tăng tốc chuyển đổi số toàn diện
Sau khi đã thành công tái cơ cấu mô hình tổ chức, Tổng công ty cổ phần bảo hiểm Petrolimex (PJICO) đang chuẩn bị tăng tốc triển khai các bước trong lộ trình chuyển đổi số giai đoạn 2023-2028.
Generali kiên định với chiến lược bảo hiểm minh bạch
Trong bối cảnh thị trường bảo hiểm đang chuyển mình, Generali Việt Nam xem đây là thách thức song cũng là cơ hội để điều hướng hoạt động kinh doanh, tăng cường tính trung thực và minh bạch, nâng cao chất lượng sản phẩm, dịch vụ và trải nghiệm khách hàng.
Aqua City của Novaland được gỡ vướng
Sau hơn hai năm đình trệ xây dựng do vướng vấn đề pháp lý, dự án Aqua City do Tập đoàn Novaland phát triển tại Đồng Nai đã thoát bế tắc.
Để không phải hối tiếc trong sự nghiệp sau tuổi 35
Việc chủ động phát triển bản thân, xây dựng và duy trì các mối quan hệ cùng thái độ cởi mở với thay đổi là những yếu tố quan trọng.
Hạnh phúc trong giáo dục: Xu hướng toàn cầu và ứng dụng tại Việt Nam
Hội thảo “Hạnh phúc trong Giáo dục” 2024 là cơ hội để nhà lãnh đạo giáo dục, giáo viên, và phụ huynh cùng thảo luận, khám phá những giải pháp xây dựng môi trường học đường tích cực, bền vững.
Đường sắt tốc độ cao Bắc - Nam: Cơ hội lớn hay thách thức vượt tầm doanh nghiệp Việt?
Dự án đường sắt tốc độ cao Bắc - Nam được kỳ vọng sẽ thay đổi diện mạo hạ tầng giao thông và tạo cú hích lớn cho nền kinh tế. Tuy nhiên, dự án này cũng đặt ra nhiều câu hỏi về khả năng tham gia của nhà thầu xây dựng trong nước.
VinFast Energy, Schneider Electric và ESEC cùng thúc đẩy pin lưu trữ
VinFast Energy, Schneider Electric và ESEC hợp tác thúc đẩy giải pháp pin lưu trữ và quản lý năng lượng, hướng đến một tương lai bền vững.
WinMart cùng 11 thương hiệu 'tung' ưu đãi khủng mừng sinh nhật 10 tuổi
WinMart kỷ niệm 10 năm với đại sứ WINNIE, ưu đãi hấp dẫn từ 11 thương hiệu lớn trong Tuần lễ thương hiệu diễn ra từ ngày 21/11 đến 4/12.
Sức hút của môi trường làm việc đa dạng và hòa nhập
Xây dựng môi trường làm việc đa dạng và hòa nhập không chỉ mang đến nhiều cơ hội cho tất cả mà còn tác động tích cực đến kết quả kinh doanh của doanh nghiệp.