Nhịp cầu kinh doanh
Manulife Việt Nam được vinh danh 'Nơi làm việc tốt nhất châu Á'
Đây là lần thứ sáu liên tiếp Manulife Việt Nam được bầu chọn là "Nơi làm việc tốt nhất châu Á năm 2024".
"Best Companies To Work For in Asia" là giải thưởng thường niên được Tạp chí HR Asia tổ chức tại 16 quốc gia châu Á, vinh danh những doanh nghiệp có chính sách nhân sự vượt trội cùng văn hóa công ty và môi trường làm việc tốt nhất khu vực.
Tại Việt Nam, năm nay, HR Asia thực hiện khảo sát hơn 53.250 người lao động đến từ hơn 700 doanh nghiệp để chọn ra 130 công ty trên nhiều lĩnh vực khác nhau.
Với chủ đề "The Definitive Z Choice - Bước vào kỷ nguyên mới cùng thế hệ gen Z", giải thưởng năm nay đề cao tầm quan trọng của thế hệ gen Z - nhóm nhân sự năng động, sáng tạo và hiện đang chiếm khoảng 25% lực lượng lao động cả nước.
Manulife Việt Nam được ghi nhận vì những nỗ lực về kiến tạo môi trường làm việc hòa nhập cho đa dạng các thế hệ, bao gồm cả đội ngũ gen Z.
Một ví dụ rõ nét là chương trình Manulife Future Leaders 2024 vừa qua đã thu hút 1.200 ứng viên thuộc độ tuổi gen Z tham gia ứng tuyển, đồng thời tiếp cận và kết nối với hơn 10.000 sinh viên trên khắp cả nước.
Lấy văn hóa làm sức mạnh cạnh tranh, Manulife Việt Nam đã nỗ lực xây dựng và nuôi dưỡng môi trường làm việc hướng đến các giá trị cốt lõi bao gồm: làm chủ - sáng tạo - lấy khách hàng làm trọng tâm.
Ông Tôn Thất Anh Vũ, Phó tổng giám đốc khối nhân sự Manulife Việt Nam cho biết: "Chúng tôi đề cao giá trị của mỗi cá nhân và dành sự ưu tiên trong việc phát triển con người. Bên cạnh kiến tạo môi trường làm việc chuyên nghiệp và chính sách phúc lợi hấp dẫn, công ty luôn khuyến khích nhân viên làm chủ công việc, sáng tạo những ý tưởng mới, đóng góp vào hành trình phục vụ khách hàng".
Năm vừa qua, Manulife Việt Nam đã triển khai hàng loạt hoạt động như chương trình "Coffee Chat cùng EMT", các diễn đàn "Global Collegue Forum", "Quarterly Leadership Connect", "Afternoon Tea of DEI"… giúp nhân viên tương tác với lãnh đạo, cũng như được kết nối và chia sẻ ý kiến với đồng nghiệp trên toàn cầu…
Bên cạnh đó, Manulife cũng triển khai nhiều chương trình giúp nhân viên chủ động phát triển bản thân như: "Better Me" - chuỗi hoạt động chăm sóc sức khỏe, tuần lễ học tập Pursuit Learning Week, chương trình "Fuel-up Friday" - dành mỗi thứ 6 hàng tháng để nạp đầy năng lượng; giải thưởng "Ngôi sao học tập ManPower" nhằm vinh danh những cá nhân có số giờ học tập cao nhất trong năm...
Ngành bảo hiểm trên hành trình khôi phục niềm tin
Manulife đạt giải thưởng châu Á về chuyển đổi số
Sản phẩm M-Pro của Manulife Việt Nam được vinh danh "Giải pháp chuyển đổi số của năm" tại giải thưởng Insurance Asia Awards 2024.
Manulife Việt Nam chi trả 8.623 tỷ đồng quyền lợi bảo hiểm
Dù doanh thu bảo hiểm sụt giảm, nhưng nhờ quản lý chi phí hiệu quả và kết quả đầu tư tài chính khả quan, Manulife Việt Nam vẫn lãi sau thuế 3.270 tỷ đồng trong năm 2023, tăng 31% so với cùng kỳ.
Manulife Việt Nam sẽ gặp từng khách hàng mua bảo hiểm qua SCB để xử lý khiếu nại
Ông Sachin Shah, Chủ tịch HĐTV Manulife Việt Nam cho biết, phần lớn khiếu nại không đủ chứng cứ chứng minh nhưng Manulife sẽ gặp từng khách hàng để giải quyết.
Nhiều đổi mới ở Giải thưởng Sách Quốc gia lần VII
Giải thưởng Sách Quốc gia, sự kiện văn hóa thường niên khởi xướng từ năm 2017, đã lan tỏa tri thức và giá trị văn hóa đến với độc giả.
Điểm mới của dự thảo Luật Thuế thu nhập doanh nghiệp sửa đổi
Dự thảo Luật Thuế thu nhập doanh nghiệp sửa đổi bổ sung quy định thuế tối thiểu toàn cầu, ưu đãi thuế mới, tạo tác động lớn đến doanh nghiệp.
Vingroup và PV Power hợp tác phát triển hạ tầng năng lượng xanh
Vingroup và PV Power ký thỏa thuận hợp tác nhằm phát triển hệ thống trạm sạc xe điện trên quy mô toàn quốc và thúc đẩy hệ thống điện mặt trời áp mái.
Sandoz khởi động chương trình cộng đồng phòng, chống đề kháng kháng sinh
Sáng ngày 22/11/2024, công ty Sandoz đã chính thức phát động chương trình cộng đồng về phòng, chống kháng kháng sinh (AMR) tại Việt Nam.
Chúng ta đã đi bao xa trên con đường phát triển bền vững
Có lẽ đã đến lúc thay đổi góc nhìn về triển vọng và thực tiễn của sự phát triển bền vững tại Việt Nam.
Giải mã sức hút của shophouse Nghi Sơn Central Park
Bên cạnh việc kiến tạo không gian sống văn minh, chủ đầu tư Taseco Land còn đặc biệt chú trọng tính thẩm mỹ tinh tế cho các shophouse tại Nghi Sơn Central Park.
PV Gas theo đuổi các dự án khí tại Bắc Bộ
PV Gas vừa có cuộc làm việc với lãnh đạo TP. Hải Phòng về các dự án khí, đánh dấu một bước tiến quan trọng trong chiến lược mở rộng hoạt động kinh doanh sản phẩm khí tại khu vực Bắc Bộ.