Analytic
Hotline: 08887 08817

Khi nào khách mua và người bán nhà gặp được nhau?

Tham gia thị trường bất động sản với tư cách khác nhau, bên bán – bên mua đều có những nhu cầu và mong muốn riêng, làm sao để tìm được điểm chung giữa hai đối tượng này luôn là câu hỏi được nhiều doanh nghiệp bất động sản tìm kiếm.

Nielsen: 98% người truy cập vào Internet mua sắm trực tuyến

Báo cáo của Nielsen cho thấy, người tiêu dùng đã cởi mở hơn với việc mua sắm thực phẩm tươi sống và sản phẩm đóng gói trực tuyến khi họ được cung cấp các lựa chọn mua hàng đa dạng và có mức độ đảm bảo chất lượng nhất định.

Thương mại điện tử đối đầu với mạng xã hội và thói quen 'thấy, sờ và ...thử'

Việc tham gia sân chơi tại Việt Nam của các thương hiệu thương mại điện tử lớn như Amazon sẽ góp phần tạo thêm động lực cho thị trường cũng như khởi động lại cuộc đua giành thị phần.

Alibaba đạt doanh số kỷ lục 168 tỷ NDT trong 'Ngày độc thân'

Tập đoàn mua sắm trực tuyến Alibaba Group Holding Ltd. đã tạo ra doanh thu kỷ lục 168,2 tỷ NDT (25,3 tỷ USD), khi sự đầu tư của công ty ra nước ngoài và nỗ lực kết nối các nhà bán lẻ truyền thống với internet đã đạt hiệu quả.

Thủ tướng Nguyễn Xuân Phúc tiếp Chủ tịch Tập đoàn Alibaba Jack Ma

Chào mừng Chủ tịch Tập đoàn thương mại điện tử Alibaba tới thăm Việt Nam, Thủ tướng hy vọng, ông Jack Ma sẽ truyền cảm hứng cho giới trẻ Việt Nam khi mà thanh niên đang rất hào hứng chờ đón ông.