Tầm nhìn mới cho thương hiệu địa phương
Sự hội tụ bản sắc giữa công nghệ cao và nông nghiệp sinh thái, giữa giá trị truyền thống và hiện đại, sẽ là những thách thức thú vị khi làm thương hiệu địa phương.
Sự hội tụ bản sắc giữa công nghệ cao và nông nghiệp sinh thái, giữa giá trị truyền thống và hiện đại, sẽ là những thách thức thú vị khi làm thương hiệu địa phương.
Quảng Ninh dựa vào các tiêu chí và có nghiên cứu định lượng cũng như lắng nghe tiếng nói của người dân và doanh nghiệp, dám nhìn thẳng vào những vấn đề tồn đọng để từ đó đưa ra các giải pháp cải thiện qua từng con số và tiêu chí đánh giá của PCI.
Dữ liệu đang cập nhật!