Vietnam Airlines Group sẵn sàng phục vụ hơn 3.200 chuyến bay dịp nghỉ lễ 30/4
Hướng tới kỳ nghỉ lễ 30/4 – 1/5, Vietnam Airlines, Pacific Airlines và VASCO sẽ cung ứng hơn 610.000 chỗ, tăng lần lượt 35% và 29% so với cùng kỳ năm ngoái.
Hướng tới kỳ nghỉ lễ 30/4 – 1/5, Vietnam Airlines, Pacific Airlines và VASCO sẽ cung ứng hơn 610.000 chỗ, tăng lần lượt 35% và 29% so với cùng kỳ năm ngoái.
Trong giai đoạn cao điểm Tết Nguyên đán năm nay, Vietnam Airlines Group (gồm Vietnam Airlines, Pacific Airlines, VASCO) ước lượng khách vận chuyển tăng gần 16% so với cùng kỳ Tết 2024.
Vietnam Airlines Group, bao gồm Vietnam Airlines, Pacific Airlines và Vasco, lên phương án thuê thêm bốn máy bay để đáp ứng nhu cầu đi lại tăng cao trong dịp Tết Nguyên đán 2025.
Vietnam Airlines, Pacific Airlines và VASCO mở bán sớm gần 1,5 triệu chỗ trên toàn mạng bay nội địa cho giai đoạn đi lại từ ngày 13/1 - 12/2/2025.
Lợi nhuận hợp nhất trước thuế của Vietnam Airlines đạt hơn 4.528 tỷ đồng trong quý đầu năm, trong đó hơn 3.600 tỷ đồng đến từ xóa nợ theo thỏa thuận trả tàu bay của công ty con Pacific Airlines.
Pacific Airlines ghi nhận tổng doanh thu năm 2022 đạt gần 3.500 tỷ đồng, lỗ ròng gần 2.100 tỷ đồng. Mức thua lỗ này đã giảm hơn 200 tỷ đồng so với năm 2021.
Để bổ sung nguồn vốn, Vietnam Airlines năm nay tập trung vào việc tái cơ cấu danh mục đầu tư, bao gồm hoàn thành việc tái cơ cấu Pacific Airlines, thanh lý tài sản, bán và cho thuê máy bay, tái cơ cấu nguồn vốn thông qua phát hành thêm cổ phiếu và trái phiếu, chuyển nhượng, thoái vốn tại một số doanh nghiệp thành viên.
Để giúp cho khách hàng lên kế hoạch di chuyển nội địa, các hãng hàng không đang mở bán vé ưu đãi trên hầu hết đường bay nội địa với mức giá chưa từng có.
MoMo hiện hợp tác trực tiếp với các hãng hàng không trong nước như Vietnam Airlines/Pacific Airlines, Vietjet Air, Bamboo Airways và Đường Sắt Việt Nam, cùng các hệ thống bán vé xe khách lớn tại Việt Nam để cung cấp vé đến người dùng.
Các hãng hàng không như Vietjet, Vietnam Airlines, Bamboo Airways, Pacific Airlines và Vasco thông báo sẽ tiếp nhận và vận chuyển miễn phí hàng hóa cứu trợ của các cơ quan, tổ chức xã hội, từ thiện tới đồng bào chịu ảnh hưởng bởi mưa lũ miền Trung.
Vietnam Airlines kỳ vọng chiến lược thương hiệu kép sẽ giúp cả hai hãng mở rộng quy mô và thực hiện các mục tiêu phát triển dài hạn, đồng thời góp phần củng cố vị trí dẫn đầu của Vietnam Airlines Group tại thị trường hàng không Việt Nam
Dự kiến sau khi được đưa vào khai thác trở lại, đường bay Đồng Hới - Cát Bi sẽ được Jetstar Pacific Airlines tăng dần chuyến và thời gian, mục tiêu đến năm 2019 đạt 3 chuyến/tuần.
Dữ liệu đang cập nhật!