Vietnam Airlines Group sẵn sàng phục vụ hơn 3.200 chuyến bay dịp nghỉ lễ 30/4
Hoàng Anh
Thứ ba, 15/04/2025 - 10:50
Nghe audio
0:00
Hướng tới kỳ nghỉ lễ 30/4 – 1/5, Vietnam Airlines, Pacific Airlines và VASCO sẽ cung ứng hơn 610.000 chỗ, tăng lần lượt 35% và 29% so với cùng kỳ năm ngoái.
Việc tăng tải tập trung trên các đường bay trục và du lịch trọng điểm như giữa Hà Nội, TP. Hồ Chí Minh và các điểm đến nổi bật gồm Đà Nẵng, Cần Thơ, Phú Quốc, Huế, Hải Phòng, Thanh Hóa, Quy Nhơn, Pleiku, Chu Lai, Đồng Hới…. Hiện tại, tỷ lệ lấp đầy chuyến bay trên một số đường bay đạt 70-80%.
Trên hành trình “Cất cánh cùng dân tộc”, Vietnam Airlines tiếp tục khẳng định vai trò của Hãng Hàng không quốc gia thông qua những hoạt động ý nghĩa nhân dịp kỷ niệm 50 năm giải phóng miền Nam (30/4/1975 - 30/4/2025).
Quầy thủ tục check in tự động tại sân bay Nội Bài. (Ảnh: Hoàng Anh)
Ông Đặng Anh Tuấn, Phó tổng giám đốc Vietnam Airlines chia sẻ: “Ngày 30/4 là một dấu mốc thiêng liêng trong lịch sử dân tộc. Với vai trò là Hãng Hàng không quốc gia, chúng tôi không chỉ tập trung phục vụ nhu cầu đi lại tăng cao của hành khách, mà còn mong muốn lan tỏa tinh thần tri ân và niềm tự hào dân tộc qua những hoạt động ý nghĩa, gắn kết hiện tại với lịch sử"
Ông Tuấn cho biết thêm, trong tháng 4, Vietnam Airlines cũng sẽ đưa vào khai thác máy bay phiên bản đặc biệt mang hình ảnh chim Lạc – biểu tượng văn hóa linh thiêng của dân tộc Việt Nam. Chim Lạc bay lên từ quá khứ, vươn mình trong hiện tại, mang theo khát vọng hòa bình và tinh thần đoàn kết, thể hiện thông điệp kết nối các thế hệ mà Vietnam Airlines mong muốn lan tỏa trên từng chuyến bay.
Năm 2025 đánh dấu 30 năm hình thành và phát triển của Vietnam Airlines (1995-2025) – một hành trình gắn bó, đồng hành cùng sự phát triển của đất nước. Trên từng chặng bay, Vietnam Airlines không ngừng khẳng định vai trò là cầu nối giữa các vùng miền, giữa Việt Nam với thế giới, góp phần lan tỏa hình ảnh đất nước, con người Việt Nam đầy thân thiện, bản lĩnh và hội nhập.
Tại lễ tuyên dương các tập thể, cá nhân hỗ trợ Myanmar khắc phục hậu quả động đất, Vietnam Airlines vinh dự nhận bằng khen của Thủ tướng trong các hoạt động nhân đạo quốc tế.
Kết quả kinh doanh sau kiểm toán năm 2024 ghi nhận sự tăng trưởng mạnh mẽ về doanh thu và lợi nhuận, đạt mức cao nhất trong lịch sử hoạt động của hãng.
Ngày 3/12, tại London (Anh), Ngân hàng TMCP Sài Gòn – Hà Nội (SHB) được The Banker vinh danh là “Ngân hàng của năm 2025” (Bank of the Year 2025) – một trong những giải thưởng uy tín và được mong đợi nhất của ngành tài chính – ngân hàng toàn cầu.
GO! Thăng Long chính thức khai trương vào thời điểm Hà Nội triển khai Chiến dịch 45 ngày đêm thúc đẩy sản xuất – kinh doanh, đẩy mạnh tiêu dùng và dịch vụ – thương mại.
Sự xuất hiện của VNO 179 Nguyễn Cư Trinh cho thấy chiến lược mở rộng văn phòng trung tâm của VNO, khi doanh nghiệp ngày càng ưu tiên vị trí và tốc độ thực thi trong môi trường cạnh tranh cao.
Ngân hàng TMCP Sài Gòn – Hà Nội (SHB) vừa được vinh danh trong Top Fortune 100 Best Companies to Work For™ Southeast Asia 2025 . Đáng chú ý, SHB là ngân hàng Việt Nam có thứ hạng cao nhất, đứng vị trí 37 trong danh sách uy tín này.
Trước những thiệt hại nặng nề do bão lũ gây ra, TPBank triển khai chính sách giảm lãi suất đặc biệt dành cho khách hàng tại các tỉnh miền Bắc và miền Trung. Với tổng hạn mức hỗ trợ lên đến 4.000 tỷ đồng, chương trình thể hiện nỗ lực sẻ chia thiết thực và tinh thần đồng hành lâu dài của TPBank cùng cộng đồng vượt qua khó khăn.
Ngày 3/12, tại London (Anh), Ngân hàng TMCP Sài Gòn – Hà Nội (SHB) được The Banker vinh danh là “Ngân hàng của năm 2025” (Bank of the Year 2025) – một trong những giải thưởng uy tín và được mong đợi nhất của ngành tài chính – ngân hàng toàn cầu.
GO! Thăng Long chính thức khai trương vào thời điểm Hà Nội triển khai Chiến dịch 45 ngày đêm thúc đẩy sản xuất – kinh doanh, đẩy mạnh tiêu dùng và dịch vụ – thương mại.
Sự xuất hiện của VNO 179 Nguyễn Cư Trinh cho thấy chiến lược mở rộng văn phòng trung tâm của VNO, khi doanh nghiệp ngày càng ưu tiên vị trí và tốc độ thực thi trong môi trường cạnh tranh cao.
Lễ ký kết và giao sản phẩm độc quyền tháp 9 và tháp 11 dự án The Privé đã chính thức diễn ra trong không khí trang trọng, quy tụ các đơn vị phân phối uy tín hàng đầu thị trường. Sự kiện đánh dấu một cột mốc quan trọng, khẳng định chiến lược phát triển bài bản và tầm nhìn dài hạn của dự án hạng sang ven sông này.
Giá nhà leo thang vượt tầm với, đẩy nhu cầu ở thực vào vùng “báo động đỏ”. Thắng Lợi Group và Bcons chia sẻ những mô hình, giải pháp và hướng đi mới nhằm khơi thông nguồn cung nhà ở vừa túi tiền cho người lao động.
Sự dịch chuyển sang các phương thức thanh toán không chạm đang thay đổi căn bản nền kinh tế số Việt Nam, nơi công nghệ đã len lỏi vào đời sống các đô thị lớn.
Mentoring đang được doanh nghiệp Việt tái định vị như một động lực thực thi chiến lược. Và khi được thiết kế bài bản, mô hình này giúp tổ chức vận hành bền vững hơn.