Lựa chọn phương án đầu tư đường sắt tốc độ cao trục Bắc – Nam
Bộ Giao thông vận tải đã phân tích các phương án đầu tư, so sánh ưu nhược điểm, chi phí và lợi ích của từng phương án để đưa ra khuyến nghị về phương án tối ưu nhất.
Bộ Giao thông vận tải đã phân tích các phương án đầu tư, so sánh ưu nhược điểm, chi phí và lợi ích của từng phương án để đưa ra khuyến nghị về phương án tối ưu nhất.
Từ ngày 22-26/02/2023, Đoàn đại biểu cấp cao Đảng Phong trào Cánh tả Thống nhất (MIU), do Tổng Bí thư Miguel Mejia, Bộ trưởng Chính sách hội nhập khu vực Cộng hòa Dominicana dẫn đầu đã đến thăm và làm việc tại Tổng công ty Viglacera.
Dự án đầu tư xây dựng đường Vành đai 4 - Vùng Thủ đô Hà Nội sẽ được triển khai theo hình thức đầu tư hỗn hợp được chia tách thành 3 dự án thành phần.
Để bảo đảm thống nhất về quy mô mặt cắt và tiến độ đầu tư, UBND tỉnh Bà Rịa – Vũng Tàu cho biết sẽ tiếp tục điều chỉnh phương án đầu tư đường Vành đai 4 TP.HCM đoạn qua địa phận tỉnh.
Bà Rịa - Vũng Tàu đề xuất Bộ Giao thông vận tải một số cơ chế liên quan tới công tác đầu tư tuyến đường vành đai 4 - TP.HCM (đoạn qua địa phương).
Theo phương án đầu tư của Tập đoàn IPP, đặc khu kinh tế Bắc Vân Phong sẽ có các hạng mục gồm: khu vực du lịch, thành phố thông minh, khu dân cư và công nghiệp, sân bay, đường bộ, khu vực cảng.
Việc lập đề xuất dự án đầu tư các tuyến đường sắt đô thị thành phố Hà Nội ưu tiên đầu tư giai đoạn đến năm 2025 được kỳ vọng sẽ mở ra nhiều cơ hội phát triển cho toàn thành phố.
Theo luật sư Trương Thanh Đức, không chỉ vị trí đặt trạm thu phí bất hợp lý mà nhà đầu tư còn tính toán sai lầm trong phương án đầu tư xây dựng tuyến tránh BOT Cai Lậy.
Chủ tịch UBND tỉnh Khánh Hòa Lê Đức Vinh đã thống nhất chủ trương đầu tư 5 dự án điện mặt trời trên địa bàn Khánh Hòa.
Tổng công ty Đường sắt Việt Nam (VNR) vừa có kiến nghị lên Bộ Giao thông Vận tải đề xuất về phương án đầu tư, vay vốn tín dụng của Nhà nước tại Ngân hàng Phát triển Việt Nam để thực hiện đầu tư các dự án đầu máy, toa xe mới từ nay đến năm 2020 với tổng mức đầu tư 4.658,8 tỷ đồng.
Thủ tướng Nguyễn Xuân Phúc đã chấp thuận phương án 1 của Bộ Giao thông Vận tải xây dựng tuyến cao tốc Bắc Nam dài hơn 700 km trước năm 2020 và hoàn thành toàn tuyến sau năm 2025.
Dữ liệu đang cập nhật!