FPT ghi nhận điểm sáng ở thị trường Nhật Bản
Theo FPT, thị trường Nhật Bản chứng kiến mức tăng trưởng doanh thu theo đồng Yên đạt 51%, được thúc đẩy bởi nhu cầu chi tiêu cho công nghệ thông tin lớn.
Theo FPT, thị trường Nhật Bản chứng kiến mức tăng trưởng doanh thu theo đồng Yên đạt 51%, được thúc đẩy bởi nhu cầu chi tiêu cho công nghệ thông tin lớn.
Du lịch Việt Nam đã chứng kiến một bước nhảy vọt ngoạn mục trong hơn một thập kỷ qua, từ một điểm đến vô danh, trở thành thiên đường nghỉ dưỡng nổi tiếng toàn cầu với hàng loạt danh xưng, giải thưởng quốc tế danh giá. Vị thế thăng hạng này sẽ đem đến những lợi thế nào cho du lịch Việt Nam, đặc biệt là ở giai đoạn hậu Covid-19?
Việc hợp tác thương mại, công nghiệp và năng lượng giữa Việt Nam và Nhật Bản bám sát theo các mục tiêu trong tuyên bố chung của các bộ trưởng kinh tế ASEAN-Nhật Bản về sáng kiến phục hồi kinh tế ứng phó với dịch Covid-19 và kế hoạch hành động phục hồi kinh tế ASEAN-Nhật Bản.
Ông Nguyễn Văn Dũng - nhà sáng lập & CEO Luxstay cho hay: "Những sự kiện bất khả kháng như việc dịch nCoV bùng phát ở Việt Nam nếu nhìn tiêu cực sẽ gây tổn thương cho ngành du lịch nói chung. Nhưng nhìn tích cực thì đây lại là cơ hội cho các đơn vị đặc thù. Quan trọng là doanh nghiệp cần chuẩn bị phương án ứng phó tốt nhất trong các trường hợp có thể xảy ra".
Trong tiến trình hội nhập sâu rộng của Việt Nam, sáng kiến chung Việt Nam – Nhật Bản đã tạo ra những tác động tích cực tới môi trường đầu tư kinh doanh, giúp Việt Nam trở thành địa điểm hấp dẫn hơn trong mắt nhà đầu tư Nhật Bản cũng như các nước khác.
Dữ liệu đang cập nhật!