Sáng ngày 19/6, Tập đoàn Kido (Kido) tổ chức họp Đại hội đồng cổ đông thường niên 2024. Tập đoàn đặt kế hoạch doanh thu năm nay ở mức 13.000 tỷ đồng và lợi nhuận trước thuế 800 tỷ đồng, lần lượt tăng 50% và gấp 2,5 lần so với năm ngoái.
Trở lại đường đua ngành bánh trung thu năm 2023, Tập đoàn KIDO dự kiến tung ra thị trường 450 tấn bánh, tăng 50% sản lượng so với cùng kỳ, đầu tư dây chuyền sản xuất bánh trung thu theo công nghệ Nhật, đồng thời tiếp tục “chạy nước rút” để đạt mục tiêu nắm giữ vị trí số 2 thị trường trung thu sau 3 năm (định hướng đề ra từ năm 2022).
Tập đoàn KIDO cho biết đang hoàn tất thủ tục để nâng tỷ lệ sở hữu tại TTTM lên 76%. Dự kiến nơi này khai trương trở lại trong tháng 8 với tên gọi Hùng Vương Plaza.
Nằm trong chiến lược phát triển mở rộng, hướng đến trở thành đơn vị dẫn đầu trong lĩnh vực thực phẩm thiết yếu tại Việt Nam và vươn ra các nước trên thế giới, Tập đoàn KIDO và doanh nghiệp sở hữu thương hiệu Thọ Phát sau thời gian dài đàm phán đã chính thức đi đến thỏa thuận chiến lược.
Tập đoàn KIDO vượt kế hoạch sản lượng đề ra cho mùa trung thu 2022, tức hơn 300 tấn bánh do KIDO sản xuất đã đến tay người tiêu dùng trước thềm Trung thu.
Tập đoàn KIDO vừa chính thức quay trở lại thị trường bánh trung thu với tên thương hiệu KIDO’s Bakery. Dự kiến sản lượng bánh KIDO ra mắt trong mùa trung thu năm 2022 là 300 tấn bánh.
Ông Mã Thanh Danh, Phó giám đốc Tập đoàn KIDO cho rằng, Covid-19 đã xóa sổ nhiều doanh nghiệp không kém số lượng người bệnh. Nếu sức mạnh của doanh nghiệp không đến từ những thứ bất biến là tư duy quản trị, mà đến từ những yếu tố bên ngoài thì chắc chắn doanh nghiệp sẽ thất bại.
Tập đoàn KIDO đã tổ chức Đại hội cổ đông thường niên 2022 thông qua kế hoạch doanh thu thuần 14.000 tỷ đồng và lợi nhuận trước thuế 900 tỷ đồng, lần lượt tăng trưởng 33% và 31% so với năm 2021.
Trong năm qua, mặc dù bị ảnh hưởng nặng nề bởi dịch Covid-19 nhưng Tập đoàn KIDO đã linh hoạt thay đổi cách thức bán hàng phù hợp để tăng khả năng tiêu thụ.
Năm 2021, tập đoàn KIDO chuyển đổi mô hình kinh doanh theo hướng các công ty thành viên tập trung sản xuất còn KIDO sẽ đảm nhận thực hiện phân phối, bán sản phẩm dầu ăn, kem, bánh kẹo, cà phê và các sản phẩm thiết yếu khác ra thị trường qua tất cả các kênh bán hàng trong nước và ngoài nước.
Tập đoàn Kido ghi nhận lợi nhuận sau thuế đạt 134,9 tỷ đồng, tăng gấp 2,8 lần so với cùng kỳ năm 2020 nhờ đóng góp doanh thu của các sản phẩm phục vụ cho dịp Tết Nguyên Đán
Ông Mã Thanh Danh, Phó giám đốc Tập đoàn KIDO cho rằng, cuộc khủng hoảng do Covid-19 gây ra đã đặt tất cả doanh nghiệp về vạch xuất phát. Bất kể lớn hay nhỏ, những doanh nghiệp có tầm nhìn và có khả năng thích ứng linh hoạt sẽ là người chuyển được nguy thành cơ.
Tập đoàn KIDO vừa công bố kế hoạch kinh doanh năm 2021 dự kiến doanh thu thuần 11.500 tỷ đồng, tăng 38% so với năm 2020. Kế hoạch lợi nhuận trước thuế là 800 tỷ đồng, tăng 91,5% so với năm 2020.