Analytic
Hotline: 08887 08817

Nền kinh tế trải nghiệm từ ông Lâm bán phở đến đế chế Starbucks

Câu chuyện chuyển đổi sang nền kinh tế trải nghiệm sẽ tương tự với câu chuyện chuyển đổi số đang diễn ra ở các doanh nghiệp hiện nay, nếu đứng ngoài cuộc sẽ khó có thể tồn tại.

Tìm nhiên liệu cho động cơ đổi mới trong doanh nghiệp

Không phải tiền bạc hay công nghệ mà tốc độ của nhận thức và biên giới của tư duy mới là rào cản lớn nhất khi thực hiện đổi mới trong doanh nghiệp.

Lãnh đạo công nghệ gia tăng ảnh hưởng trong doanh nghiệp

Tập đoàn công nghệ IBM trong khảo sát mới đây cho biết, phần lớn CEO được hỏi tại các nước ASEAN cho biết đang ngày càng định hướng các vị trí quản lý về vận hành, công nghệ và dữ liệu trở thành những người ra các quyết định chiến lược.

Chuỗi Vua Nệm có lãi trở lại

Vua Nệm đang vận hành gần 150 cửa hàng trên toàn quốc, đồng thời đang có kế hoạch phát hành cổ phiếu lần đầu ra công chúng (IPO) trong năm nay.

Phía sau nụ cười của các dược sĩ FPT Long Châu

Nhân Ngày Quốc tế Phụ nữ, TheLEADER đã có cuộc trò chuyện cùng chị Nguyễn Đỗ Quyên - Giám đốc điều hành FPT Retail.

Kỳ lân Insider muốn mua lại công ty Việt Nam

Insider giúp xây dựng trải nghiệm người dùng theo thời gian thực, đồng thời cá nhân hóa, tự động hóa, đa điểm chạm, cho phép các nhà tiếp thị doanh nghiệp kết nối khách hàng qua các kênh và hệ thống.

Trải nghiệm nhân viên tốt có tạo ra tiền?

Trải nghiệm nhân viên giúp doanh nghiệp tạo ra tiền bằng các cách vừa trực tiếp, vừa gián tiếp, đồng thời bền vững.

Cách Sun World vượt qua nghịch cảnh

Hai bài toán mà lãnh đạo Sun Group nói chung và Sun World nói riêng phải đối mặt là cải thiện chất lượng dịch vụ dựa trên các nền tảng sẵn có của công ty và đối tác cũng như lồng ghép nét văn hoá của người Sun Group vào trong các tiêu chuẩn sẵn có của đối tác quốc tế.

Chiến lược trải nghiệm khách hàng ở FPT Telecom

FPT Telecom biến mọi khẩu hiệu thành hành động thực tế trong toàn doanh nghiệp thông qua chiến lược tạo trải nghiệm tuyệt vời cho khách hàng với sự tham gia dẫn dắt trực tiếp của lãnh đạo cấp cao nhất.

Bài học làm trải nghiệm khách hàng từ 4 câu chuyện của FPT Telecom

Xây dựng trải nghiệm khách hàng xuất sắc là một hành trình không có điểm dừng.