Không phải tiền bạc hay công nghệ mà tốc độ của nhận thức và biên giới của tư duy mới là rào cản lớn nhất khi thực hiện đổi mới trong doanh nghiệp.
Tập đoàn công nghệ IBM trong khảo sát mới đây cho biết, phần lớn CEO được hỏi tại các nước ASEAN cho biết đang ngày càng định hướng các vị trí quản lý về vận hành, công nghệ và dữ liệu trở thành những người ra các quyết định chiến lược.
Hai bài toán mà lãnh đạo Sun Group nói chung và Sun World nói riêng phải đối mặt là cải thiện chất lượng dịch vụ dựa trên các nền tảng sẵn có của công ty và đối tác cũng như lồng ghép nét văn hoá của người Sun Group vào trong các tiêu chuẩn sẵn có của đối tác quốc tế.
Xây dựng trải nghiệm khách hàng xuất sắc là một hành trình không có điểm dừng.
FPT Telecom biến mọi khẩu hiệu thành hành động thực tế trong toàn doanh nghiệp thông qua chiến lược tạo trải nghiệm tuyệt vời cho khách hàng với sự tham gia dẫn dắt trực tiếp của lãnh đạo cấp cao nhất.
Insider giúp xây dựng trải nghiệm người dùng theo thời gian thực, đồng thời cá nhân hóa, tự động hóa, đa điểm chạm, cho phép các nhà tiếp thị doanh nghiệp kết nối khách hàng qua các kênh và hệ thống.
Trải nghiệm nhân viên giúp doanh nghiệp tạo ra tiền bằng các cách vừa trực tiếp, vừa gián tiếp, đồng thời bền vững.
VPBank hôm nay đã ký kết hợp tác chiến lược với Amazon Web Services (AWS), công ty công nghệ thuộc Tập đoàn toàn cầu Amazon.com, nhằm cung cấp cho khách hàng những trải nghiệm ngân hàng số ưu việt với các công nghệ tài chính tiên tiến nhất.
Những thay đổi về mô hình kinh doanh, hành vi khách hàng và nhân viên, trải nghiệm nhân sự... trong thời gian qua đã tác động rất lớn đến tư duy, năng lực của người làm công tác đào tạo và phát triển (L&D) trong doanh nghiệp.
Vua Nệm đang vận hành gần 150 cửa hàng trên toàn quốc, đồng thời đang có kế hoạch phát hành cổ phiếu lần đầu ra công chúng (IPO) trong năm nay.