Analytic
Hotline: 08887 08817

Nhìn lại 10 sự kiện kinh tế - quản trị nổi bật năm 2019

Tiêu chí của TheLEADER dùng để lựa chọn 10 sự kiện nổi bật là mức độ ảnh hưởng, sự quan tâm của cộng đồng, sự báo hiệu một xu hướng mới và bao hàm trong đó yếu tố quản trị - từ quản trị doanh nghiệp đến quản trị nền kinh tế. Chúng tôi sắp xếp từ “tối” đến “sáng” để sau khi đọc xong, quý bạn đọc lưu lại được hình ảnh tích cực trong những ngày đầu năm mới 2020.

Làm thế nào để thương hiệu Việt ngàn tỷ sống trăm năm

Nếu không tin, xin hãy thử kể tên những thương hiệu Việt lớn sau đổi mới, bao nhiêu trong số họ còn lớn đến bây giờ?

Asanzo ‘hoàn toàn bất ngờ’ khi bị Sharp Việt Nam tố giả mạo giấy tờ

Asanzo bị Sharp Việt Nam tố giả mạo chứng thư hợp tác với Sharp-Roxy Hồng Kông.

Bộ Tài chính: Asanzo có dấu hiệu trốn thuế, lừa dối người tiêu dùng

Ngoài ra, Asanzo còn có dấu hiệu xâm phạm quyền sở hữu công nghiệp, nhập khẩu hàng hóa mang nhãn hiệu giả mạo.

Hai lần trễ hẹn, các bộ vẫn chưa có kết quả xác minh vụ Asanzo

Vụ việc Asanzo hiện vẫn chưa có kết luận của các cơ quan quản lý dù đã hai lần quá thời hạn công bố.

Bản lĩnh dám chấp nhận thất bại của ông chủ Asanzo

Với quan điểm người dùng quay lưng mới là án tử, Chủ tịch Tập đoàn Asanzo Phạm Văn Tam đã cùng doanh nghiệp thực hiện các thay đổi chiến lược, đầu tư mạnh tay cho dây chuyền công nghệ, thậm chí lấn sân sang lĩnh vực mới như nông nghiệp.

Tổng cục Hải quan lên tiếng về vụ việc Asanzo

Tổng cục Hải quan cho biết đã tham mưu Bộ Tài chính có báo cáo Thủ tướng Chính phủ về kết quả kiểm tra, xác minh thông tin báo chí phản ảnh về Công ty CP Tập đoàn Asanzo.

Asanzo tuyên bố hoạt động trở lại và mở thêm nhà máy

Asanzo cho biết sẽ thiết lập nhánh thiết kế phần mềm cũng như sản xuất màn hình LCD tivi.

‘Ảo thuật’ biến hàng Trung Quốc thành ‘Made in Vietnam’

Việc gian lận xuất xứ không chỉ gia tăng lo lắng và nghi ngờ cho người sử dụng tại thị trường nội địa mà còn gây ảnh hưởng đến vị thế của Việt Nam trong quan hệ thương mại quốc tế.

Khủng hoảng truyền thông: Thanh gươm Damocles lơ lửng trên đầu doanh nghiệp

Thái độ coi thường và hành động hời hợt chính là hai kẻ thù đe doạ sự tồn vong của doanh nghiệp trong tình huống xảy ra khủng hoảng truyền thông.