Bất động sản
BIM Land ra mắt bộ sưu tập biệt thự phố Valley Town giữa lòng Thanh Xuan Valley
Tọa lạc tại cửa ngõ phía Tây dự án Thanh Xuan Valley, Valley Town là phân khu thương mại duy nhất được BIM Land giới thiệu với số lượng giới hạn chỉ 81 căn biệt thự phố mang phong cách Địa Trung Hải, kết hợp giữa không gian sống, nghỉ dưỡng và khai thác kinh doanh.
Khu phố thương mại duy nhất tại Thanh Xuan Valley
Valley Town sở hữu vị trí chiến lược – vừa là điểm đầu kết nối toàn bộ hệ sinh thái, vừa là trung tâm lõi giao điểm của toàn bộ thung lũng. Phân khu có lối vào riêng qua cổng chính từ phía Đại Lải, kết nối trực tiếp với các tiện ích trọng điểm như Country Club, khu nghỉ dưỡng InterContinental Thanh Xuan Valley, cũng như liền kề các phân khu cư dân cao cấp như Valley Park Residences, Spring Residences và Orchard Residences.
Bộ sưu tập gồm 81 căn biệt thự được xây dựng 3 tầng, với thiết kế đa dạng, linh hoạt. Phần lớn các căn có từ 2 – 3 mặt thoáng, mặt tiền rộng 8 – 10m, cá biệt có căn lên tới 15m – mang lại không gian lý tưởng để vừa sinh sống, vừa kinh doanh hoặc khai thác cho thuê.

Tầng trệt được thiết kế mở, phù hợp cho các mô hình kinh doanh sáng tạo như quán café, tiệm thời trang, nhà hàng cao cấp, spa và trị liệu, cửa hàng tiện lợi… Trong khi đó, tầng 2 và 3 là không gian sống riêng tư, có thể dùng để ở lâu dài, nghỉ dưỡng cuối tuần hoặc cho thuê homestay, boutique hotel.
Valley Town được phát triển theo mô hình Open Community – là phân khu thương mại mở duy nhất trong toàn khu, vừa phục vụ cư dân nội khu, vừa đón tiếp du khách đến từ các khu nghỉ dưỡng, các sân golf, trường đua ngựa... xung quanh bán kính hồ Đại Lải.
Theo ước tính, khi toàn bộ hệ sinh thái Thanh Xuan Valley đi vào vận hành, dự án có thể phục vụ 5.000 cư dân Thanh Xuan Valley và đón khoảng 1 triệu lượt khách/năm, tạo nên dòng khách dồi dào và ổn định cho hoạt động thương mại tại Valley Town.

Kiến tạo trải nghiệm sống – nghỉ dưỡng – kinh doanh theo tinh thần Địa Trung Hải
Dù chỉ có 81 căn, phân khu sở hữu tới 67 mẫu kiến trúc biệt lập – mỗi căn là một tác phẩm "may đo" theo địa thế đất, mang vẻ đẹp bất đối xứng mềm mại và đậm chất thơ.
Lấy cảm hứng từ những cộng đồng thượng lưu tại Santa Barbara (California) hay Casares (Tây Ban Nha), kiến trúc Valley Town nổi bật với mái ngói đỏ, hiên vòm cong, cửa sổ mở bốn phía đón sáng, tường trắng kem và ban công phủ đầy hoa.
Vẻ đẹp ấy không đứng độc lập mà hòa quyện cùng cảnh quan đặc hữu của thung lũng – tạo nên một không gian sống mang đậm hơi thở thiên nhiên, tinh thần tự do và sự gắn kết cộng đồng.

Theo chia sẻ từ Kume Design Asia (Nhật Bản) – đơn vị thiết kế cảnh quan của phân khu, Valley Town lấy dòng suối Mây làm trục cảnh quan chủ đạo. Từ đây, hệ cảnh quan mở rộng thành chuỗi công viên ven suối với hệ thực vật bản địa như thông, chà là, ô liu, tùng búp… cùng các tiện ích thư giãn như vườn dạo bộ, cầu cảnh quan, chòi nghỉ, đài phun nước, bãi cỏ dã ngoại...
Một điểm nhấn khác là quảng trường bên suối rộng hơn 1.000m2, nơi tổ chức các hoạt động lễ hội và sự kiện sôi động mỗi dịp cuối tuần. Tại đây, một nhà hàng cao cấp do BIM Land vận hành, sở hữu tháp ngắm cảnh cao nhất phân khu với tầm nhìn toàn cảnh thung lũng – hứa hẹn trở thành công trình biểu tượng mới tại Thanh Xuan Valley.
Phân khu đa dạng công năng – Cơ hội đầu tư linh hoạt
Các dãy biệt thự tại Valley Town được quy hoạch theo từng cụm cảnh quan và tiện ích đặc quyền, sở hữu tầm nhìn, dòng khách và công năng khác nhau: dãy biệt thự phố chính có mặt tiền hướng ra trục giao thông huyết mạch; biệt thự phố đi bộ đón trọn nguồn khách dạo chơi và mua sắm; biệt thự phố khu vực quảng trường lớn và nhỏ, hưởng lợi từ các sự kiện diễn ra thường xuyên; biệt thự phố ven suối tận dụng giá trị cảnh quan và nghỉ dưỡng.

Là khu phố thương mại duy nhất tại Thanh Xuan Valley, Valley Town sở hữu tiềm năng khai thác kinh doanh vượt trội với dòng khách lớn và pháp lý đất ở lâu dài. Thiết kế linh hoạt, mô hình kết hợp giữa ở – nghỉ dưỡng – thương mại giúp chủ sở hữu tối ưu hóa giá trị sử dụng cũng như dòng tiền đầu tư.
“Valley Town không chỉ là một sản phẩm bất động sản – đó là phong cách sống, là tấm vé gia nhập cộng đồng thượng lưu mới tại Thanh Xuan Valley,” đại diện BIM Land cho biết.
Thông tin chi tiết:
Valley Town – Vẻ đẹp Địa Trung Hải giữa lòng Thanh Xuan Valley
Nhà phát triển: BIM Land – Thành viên BIM Group.
Website: ThanhXuanValley.com/Valley-Town
BIM Land giới thiệu bộ sưu tập biệt thự giới hạn tại Thanh Xuan Valley
Thanh Xuan Valley: Biểu tượng sống mới được kiến tạo bởi những tên tuổi toàn cầu
Khi đoàn chuyên gia quốc tế của WATG, đơn vị tư vấn quy hoạch danh tiếng từ Mỹ, lần đầu đến khảo sát địa hình, không khỏi bất ngờ: “Thanh Xuan Valley là điểm đến có thiên nhiên và địa thế hiếm thấy”.
BHS Group phát triển kinh doanh dự án Thanh Xuân Valley
Ngày 18/9/2023 tại Hà Nội, BIM Land và BHS Group đã chính thức ký kết hợp tác chiến lược, phát triển kinh doanh dự án Thung lũng Thanh Xuân thành nơi an trú giữa lòng thiên nhiên dành cho giới thượng lưu miền Bắc.
Hồi sinh khu đô thị du lịch Thanh Xuân Valley
Nhà phát triển mới của dự án Thanh Xuân Valley đưa thương hiệu quản lý khách sạn toàn cầu InterContinental về vùng ven Hà Nội.
Bài 3: Tại sao khó xây nhà ở vừa túi tiền?
Vướng về mắc pháp lý và giá đất liên tục tăng cao trong khi nhu cầu lớn là những nguyên nhân chính khiến doanh nghiệp không mặn mà với việc làm nhà ở vừa túi tiền.
So găng 2 thị trường căn hộ lớn nhất cả nước, lộ đường đi thú vị của dòng tiền cuối năm
Thị trường bất động sản Việt Nam đang chứng kiến sự dịch chuyển dòng tiền rõ rệt giữa Hà Nội và TP.HCM. Trong khi phân khúc chung cư tại Thủ đô tiếp tục duy trì đà tăng trưởng ấn tượng, nhiều nhà đầu tư Hà Nội lại "ồ ạt" chuyển hướng về TP.HCM mở rộng với cơ hội sinh lời cao.
Alluvia City tăng sức nóng khi ra mắt tiểu khu 5 - tâm điểm khu Alluvia Onsen
Phân khu Alluvia Onsen tiếp tục khẳng định sức hấp dẫn của mình qua sự ra mắt ấn tượng của tiểu khu 5 – tâm điểm mới sống động đầy cảm hứng.
Văn Phú đưa triết lý vị nhân sinh vào loạt dự án trọng điểm phía Nam
Văn Phú kiên định kiến tạo không gian hài hòa giữa các yếu tố con người, môi trường và không gian cho cư dân trong chiến lược phát triển các dự án trọng điểm tại thị trường phía Nam.
Masterise Homes xứng danh 'Best Luxury Developer' tại PropertyGuru Vietnam Property Awards 2025
Masterise Homes đã xuất sắc được vinh danh ở hạng mục quan trọng “Best Luxury Developer” tại giải PropertyGuru Vietnam Property Awards 2025.
Bài 3: Tại sao khó xây nhà ở vừa túi tiền?
Vướng về mắc pháp lý và giá đất liên tục tăng cao trong khi nhu cầu lớn là những nguyên nhân chính khiến doanh nghiệp không mặn mà với việc làm nhà ở vừa túi tiền.
Lỗ lũy kế 19.200 tỷ đồng, Hyosung Vina bị cảnh báo khả năng hoạt động
Hyosung Vina báo lỗ 1.885 tỷ đồng trong nửa đầu năm 2025, nâng tổng lỗ lũy kế lên hơn 19.200 tỷ đồng, khiến đơn vị kiểm toán cảnh báo rủi ro về khả năng hoạt động.
SHB tăng trưởng quy mô song song phát triển bền vững
Bứt phá với kết quả kinh doanh tăng trưởng ấn tượng trong 9 tháng đầu năm, lợi nhuận trước thuế SHB đạt 12.235 tỷ đồng, cao hơn 36% so với cùng kỳ. Ngân hàng tiếp tục lên kế hoạch tăng vốn mở rộng hoạt động kinh doanh, nâng cao năng lực cạnh tranh để tạo đà tăng tốc cùng nền kinh tế.
So găng 2 thị trường căn hộ lớn nhất cả nước, lộ đường đi thú vị của dòng tiền cuối năm
Thị trường bất động sản Việt Nam đang chứng kiến sự dịch chuyển dòng tiền rõ rệt giữa Hà Nội và TP.HCM. Trong khi phân khúc chung cư tại Thủ đô tiếp tục duy trì đà tăng trưởng ấn tượng, nhiều nhà đầu tư Hà Nội lại "ồ ạt" chuyển hướng về TP.HCM mở rộng với cơ hội sinh lời cao.
Alluvia City tăng sức nóng khi ra mắt tiểu khu 5 - tâm điểm khu Alluvia Onsen
Phân khu Alluvia Onsen tiếp tục khẳng định sức hấp dẫn của mình qua sự ra mắt ấn tượng của tiểu khu 5 – tâm điểm mới sống động đầy cảm hứng.
Khi an toàn tâm lý trở thành thước đo văn hóa lãnh đạo
An toàn tâm lý là động lực nuôi dưỡng sự chính trực, đổi mới và bao dung, từ đó làm nên khác biệt của một tổ chức thật sự phát triển, trong kỷ nguyên AI.
Văn Phú đưa triết lý vị nhân sinh vào loạt dự án trọng điểm phía Nam
Văn Phú kiên định kiến tạo không gian hài hòa giữa các yếu tố con người, môi trường và không gian cho cư dân trong chiến lược phát triển các dự án trọng điểm tại thị trường phía Nam.


















































