CapitaLand bàn giao 2 toà nhà Vista Verde

Linh Lan Thứ sáu, 15/12/2017 - 16:01

Vista Verde là dự án nhà ở cao cấp do chủ đầu tư CapitaLand Việt Nam xây dựng cùng với đối tác là công ty Xây dựng - Thương mại Thiên Đức với hơn 80% căn hộ của giai đoạn 1 được bàn giao cho người mua nhà từ tháng 7/2017.

Vista Verde được hoàn thiện giống như bản vẽ

Hiện tại, giai đoạn 2 của Vista Verde đã sẵn sàng bàn giao cho người mua nhà trước hạn. Tháp Lotus và Tháp Orchid là những tòa tháp cao cấp nhất của dự án. 

Đa số các căn hộ đều có tầm nhìn ra sông Sài Gòn và tầm nhìn rộng sang khu Quận 1, 2 và 7. Ngoài ra, mỗi tòa còn có những tiện ích riêng biệt như đài quan sát và thảm cỏ dã ngoại.

Vista Verde có bốn tòa nhà với tổng số căn hộ là 1.152 căn.

Vista Verde còn có khu vực bán lẻ là khu phức hợp Faifo Lane với những thương hiệu đã đi vào hoạt động như siêu thị Genshai, cửa hàng tiện ích Family Mart và quán cà phê Masstige. 

Các thương hiệu khác sẽ khai trương sớm vào đầu năm 2018, bao gồm các dịch vụ về ẩm thực và sức khỏe như quán giải khát Tea4U, nhà hàng Hàn Quốc, True Spa, Clean & Clear, SHS, Childcare Center.

Doanh nghiệp nhà nước phải vận hành theo cơ chế thị trường

Doanh nghiệp nhà nước phải vận hành theo cơ chế thị trường

Tiêu điểm -  51 giây

Thủ tướng Phạm Minh Chính đã nhấn mạnh yêu cầu doanh nghiệp nhà nước phải hoạt động theo cơ chế thị trường, khi thảo luận về dự thảo Luật Quản lý và đầu tư vốn nhà nước tại doanh nghiệp.

Kotler Award Việt Nam 2024 vinh danh nhà tiếp thị xuất sắc

Kotler Award Việt Nam 2024 vinh danh nhà tiếp thị xuất sắc

Nhịp cầu kinh doanh -  20 phút

Kotler Awards Việt Nam 2024 vinh danh 27 nhà tiếp thị kinh doanh, chuyên gia tiếp thị, nhà quản trị chiến lược và doanh nghiệp xuất sắc.

Cú bẻ lái của Hateco Group và dấu ấn của doanh nhân Trần Văn Kỳ

Cú bẻ lái của Hateco Group và dấu ấn của doanh nhân Trần Văn Kỳ

Hồ sơ quản trị -  8 giờ

Khởi đầu rồi phát triển mạnh nhờ bất động sản, doanh nhân Trần Văn Kỳ tiếp tục dẫn dắt Hateco Group đầu tư mạnh vào hạ tầng cảng biển.

Sức mạnh thương hiệu: Chìa khóa mở cửa tương lai phát triển bền vững

Sức mạnh thương hiệu: Chìa khóa mở cửa tương lai phát triển bền vững

Phát triển bền vững -  20 giờ

Phát triển bền vững giúp thương hiệu vươn xa với việc định hình hành vi tiêu dùng và thúc đẩy giá trị tích cực, tạo động lực cho tăng trưởng toàn diện và lâu dài.

Triển lãm lạnh và điều hòa không khí thu hút hơn 100 thương hiệu

Triển lãm lạnh và điều hòa không khí thu hút hơn 100 thương hiệu

Nhịp cầu kinh doanh -  20 giờ

Triển lãm quốc tế về lạnh và điều hòa không khí, phòng sạch và phụ trợ nhà máy công nghệ cao 2024 diễn ra tại Trung tâm Hội chợ và triển lãm Sài Gòn từ ngày 21 – 23/11.

Vietnam Airlines tính thuê thêm máy bay mùa cao điểm Tết Nguyên đán

Vietnam Airlines tính thuê thêm máy bay mùa cao điểm Tết Nguyên đán

Nhịp cầu kinh doanh -  20 giờ

Vietnam Airlines Group, bao gồm Vietnam Airlines, Pacific Airlines và Vasco, lên phương án thuê thêm bốn máy bay để đáp ứng nhu cầu đi lại tăng cao trong dịp Tết Nguyên đán 2025.

Kinh doanh 'đình trệ', Pomina gấp đôi lỗ lũy kế

Kinh doanh "đình trệ", Pomina gấp đôi lỗ lũy kế

Doanh nghiệp -  23 giờ

Pomina hiện có tổng nợ vay tài chính là gần 6.219 tỷ đồng, chiếm 70% tổng tài sản và gấp hơn 12 lần vốn chủ sở hữu.