Nhịp cầu kinh doanh

Cấu hình doanh nghiệp với chip AMD và AI trong HP Elitebook 605 series G11

Lam Giang Thứ hai, 23/09/2024 - 08:00

HP EliteBook 605 series G11 là dòng máy tính xách tay với sức mạnh và công nghệ hiện đại, mang lại trải nghiệm cao cấp cho người dùng cấp doanh nghiệp.

Thiết kế nổi bật

Dòng laptop HP Elitebook 605 series G11 có thiết kế tối giản với màu bạc tự nhiên và logo HP cách điệu ở trung tâm, cho vẻ ngoài cao cấp. Sở hữu lớp vỏ nhôm cứng cáp, chắc chắn nhưng trọng lượng chỉ 1,39 kg, người dùng có thể dễ dàng mang theo máy đi bất cứ đâu.

Trong phiên bản mới nhất, các cạnh viền của máy được bo tròn, mang lại cảm giác cầm nắm thoải mái hơn. Ngoài ra, thiết kế phần rãnh ở cạnh viền giúp việc mở máy trở nên dễ dàng hơn.

Màn hình của HP Elitebook 605 series G11 có kích thước 16 inch hoặc 14 inch, độ phân giải WUXGA, tỷ lệ khung hình 16:10, tỷ lệ màn hình so với thân máy đạt 88%, người dùng sẽ có trải nghiệm màn hình lớn hơn trong khung máy nhỏ gọn với ba cạnh viền siêu mỏng.

Màn hình có độ sáng 300 nits và có khả năng nâng cấp lên 1000 nits, giúp người dùng thoải mái sử dụng máy tính ngoài trời hay trong những môi trường ánh sáng cao mà không bị chói.

Bàn phím được bố trí hợp lý cùng các phím bấm lớn hỗ trợ nhập liệu nhanh chóng, chính xác. Đồng thời, diện tích touchpad lớn, tích hợp cảm ứng đa điểm, cho cảm giác di chuột mượt, thao tác dễ dàng.

Sẵn sàng cho khối lượng công việc đòi hỏi khắt khe

HP Elitebook 605 series G11 trang bị bộ vi xử lý AMD Ryzen 7000 series R5/R7 mới nhất, mang lại hiệu suất cao dành cho laptop doanh nghiệp mỏng nhẹ. Vi xử lý AMD Ryzen 7000 series cung cấp tốc độ vượt trội cho khối lượng công việc lớn với tối đa 8 lõi “Zen 3+”.

Được tối ưu hóa cho tính di động, bộ xử lý này tận dụng công nghệ quy trình 6nm tiết kiệm điện năng và quản lý điện năng thông minh để mang lại thời lượng pin ấn tượng.

Hiệu suất đa luồng cao giúp tăng khả năng đa nhiệm trên các ứng dụng công việc. Ngoài ra, còn có các cấu hình cao cấp hơn với R5 Pro/ R7 Pro bổ sung thêm các tính năng bảo mật, khả năng quản lý và các tính năng sẵn sàng cho doanh nghiệp.

Kết hợp với nhiều tùy chọn cấu hình đa dạng, HP Elitebook 605 series G11 đáp ứng mọi nhu cầu của người dùng, từ việc xử lý các bảng tính phức tạp đến chỉnh sửa mã code, đảm bảo khả năng đa nhiệm mượt mà.

Với nhu cầu xử lý khối lượng công việc lớn, máy hỗ trợ nâng cấp RAM lên đến 64GB giúp mở đồng thời nhiều ứng dụng mà không bị đơ hay giật lag.

Ngoài ra, ổ cứng SSD có thể nâng cấp lên đến 2TB cho phép truy xuất dữ liệu và khởi động ứng dụng một cách nhanh chóng, đồng thời cung cấp đủ dung lượng để lưu trữ lượng lớn tài liệu.

Nâng tầm trải nghiệm với công nghệ AI

Camera 5MP của HP Elitebook 605 series G11 đem đến hình ảnh chi tiết và sắc nét trong các cuộc gọi video. Với công nghệ AI của HP Auto Frame, người dùng có thể thoải mái di chuyển mà vẫn luôn xuất hiện ở trung tâm khung hình. Đặc biệt, tính năng tăng cường Eye Contact, giúp hình ảnh người dùng luôn duy trì giao tiếp với camera, ngay cả khi đang nhìn vào màn hình.

Trải nghiệm âm thanh tốt nhất với hệ thống âm thanh được tinh chỉnh bởi công nghệ cao cấp từ Poly Studio.

Cơ chế tự động HP AI Noise Reduction sử dụng AI để giảm bớt tiếng ồn từ môi trường xung quanh như tiếng chó sủa, tiếng giấy sột soạt, tiếng trò chuyện trong quán cà phê, giúp cuộc gọi chuyên nghiệp hơn bao giờ hết. Chế độ “Studio” cung cấp dải tần số tối ưu, mang lại bản ghi chất lượng cao khi ghi âm hoặc quay video.

Chỉ với một nút bấm, trợ lý AI Copilot luôn sẵn sàng hỗ trợ người dùng. Tích hợp phím tắt Copilot trên bàn phím giúp người dùng dễ dàng thực hiện các tác vụ như lên lịch họp, nhắc nhở các sự kiện quan trọng, tìm kiếm thông tin, tóm tắt và dịch văn bản,... Truy cập trợ lý ảo Microsoft Copilot chưa bao giờ nhanh chóng và tiện lợi đến thế.

Bền bỉ và bảo mật tuyệt đối đến từ HP Wolf Security

Được thiết kế với độ bền đạt tiêu chuẩn MIL-STD 810H, HP Elitebook 605 series G11 đã vượt qua 19 bài kiểm tra khắt khe nhất và quy trình kiểm tra tổng thể kéo dài 120.000 giờ của HP.

HP Wolf Security cho doanh nghiệp mang đến phòng tuyến bảo mật phần cứng tăng cường, liên tục và bền bỉ. Từ BIOS cho đến trình duyệt, cả ở trên, ở trong và bên dưới hệ điều hành, các giải pháp không ngừng phát triển này giúp bảo vệ máy tính của người dùng khỏi các mối đe dọa hiện đại.

HP Elitebook 605 series G11 là máy tính doanh nghiệp đầu tiên trên thế giới có khả năng chống lại các cuộc tấn công máy tính lượng tử nhờ vào HP Endpoint Security Controller - bộ vi xử lý bảo mật chuyên dụng. Tính năng tự phục hồi firmware với HP Sure Start sẽ khởi động lại một bản sao BIOS an toàn nếu phát hiện thấy cuộc tấn công phần mềm hoặc bị hư hỏng firmware.

Chính sách bảo hành

Dòng Laptop HP Elitebook 605 series G11 được phân phối chính thức bởi công ty Thế Giới Số (Digiworld), và đang được bán trên các cửa hàng máy tính toàn quốc.

Bảo hành chính hãng 12 tháng cùng chính sách toàn diện từ HP. Liên hệ Zalo HPVietnam để kiểm tra QR tem bảo hành trên máy và được hỗ trợ 24/7 miễn phí giải đáp mọi thắc mắc mọi lúc mọi nơi. Sản phẩm còn có chính sách bảo hành onsite tận nơi, và chính sách PUR (Pick Up and Return) tiện lợi.

HP Việt Nam bắt tay Thế Giới Di Động

HP Việt Nam bắt tay Thế Giới Di Động

Nhịp cầu kinh doanh -  2 tháng
Hai tập đoàn hợp tác chiến lược nhằm đầu tư phát triển ngành bán lẻ và trải nghiệm cao cấp cho người tiêu dùng.
HP Việt Nam bắt tay Thế Giới Di Động

HP Việt Nam bắt tay Thế Giới Di Động

Nhịp cầu kinh doanh -  2 tháng
Hai tập đoàn hợp tác chiến lược nhằm đầu tư phát triển ngành bán lẻ và trải nghiệm cao cấp cho người tiêu dùng.
Người Việt sẽ tự chủ công nghệ trí tuệ nhân tạo

Người Việt sẽ tự chủ công nghệ trí tuệ nhân tạo

Tiêu điểm -  3 tuần

Người Việt làm chủ công nghệ là khuyến nghị mà chuyên gia FPT, VinBigdata và VNPT đưa ra trong bối cảnh trí tuệ nhân tạo trở thành xu hướng tất yếu.

Giảm mạnh chi phí nhờ trí tuệ nhân tạo

Giảm mạnh chi phí nhờ trí tuệ nhân tạo

Diễn đàn quản trị -  1 tháng

Trí tuệ nhân tạo đang dần khẳng định vai trò quan trọng giúp doanh nghiệp tiết kiệm nhiều loại chi phí, mở ra cơ hội đổi mới và tăng trưởng, gia tăng năng lực cạnh tranh, phát triển bền vững.

Mất nghề kế toán, kiểm toán vì trí tuệ nhân tạo?

Mất nghề kế toán, kiểm toán vì trí tuệ nhân tạo?

Diễn đàn quản trị -  1 tháng

Nghề kế toán và kiểm toán được cho là sẽ chịu nhiều ảnh hưởng với những thay đổi lớn trong tương lai, trước sự bùng nổ của trí tuệ nhân tạo (AI).

Thấy gì từ việc Móng Cái lần đầu xuất hiện hệ sinh thái hàng hiệu?

Thấy gì từ việc Móng Cái lần đầu xuất hiện hệ sinh thái hàng hiệu?

Nhịp cầu kinh doanh -  48 phút

Vinhomes Golden Avenue tại Móng Cái được phát triển để trở thành một trung tâm giao thương, du lịch đẳng cấp mang tầm vóc quốc tế, với sự hội tụ sức mạnh của các thương hiệu chủ lực.

Quyền cổ đông trong quản trị công ty: Cần làm gì để bảo vệ?

Quyền cổ đông trong quản trị công ty: Cần làm gì để bảo vệ?

Sổ tay quản trị -  59 phút

Cổ đông là một trong những thành phần chủ chốt quyết định đến sự phát triển và bền vững của doanh nghiệp. Tuy nhiên, trong nhiều trường hợp, vai trò của họ lại bị lãng quên hoặc chưa được bảo vệ đúng mức, đặc biệt là cổ đông nhỏ lẻ.

Chung tay làm sạch vịnh Hạ Long

Chung tay làm sạch vịnh Hạ Long

Phát triển bền vững -  1 giờ

Gần 100 người cùng LuxGroup chung tay làm sạch vịnh Hạ Long nhằm khắc phục những hậu quả từ rác thải sau cơn bão Yagi để sẵn sàng đón mùa du lịch quốc tế.

Các khu công nghiệp của Viglacera hút thêm hàng tỷ USD vốn FDI

Các khu công nghiệp của Viglacera hút thêm hàng tỷ USD vốn FDI

Doanh nghiệp -  1 giờ

Bên cạnh việc “dọn tổ” cho hai “đại bàng” Samsung và Amkor, Viglacera vẫn triển khai các kế hoạch gia tăng quỹ đất.

Nam A Bank tìm nhà đầu tư chiến lược quốc tế

Nam A Bank tìm nhà đầu tư chiến lược quốc tế

Tài chính -  1 giờ

"Room" nước ngoài của Nam A Bank vẫn còn khá thấp, tạo dư địa cho việc mở rộng các thương vụ bán vốn chiến lược.

Trạm sạc xe điện sẽ sớm có tiêu chuẩn kỹ thuật

Trạm sạc xe điện sẽ sớm có tiêu chuẩn kỹ thuật

Phát triển bền vững -  1 giờ

Bộ Công thương đề nghị xây dựng tiêu chuẩn kỹ thuật cho các trạm sạc xe điện theo "quy trình rút gọn" để hoàn thành trong tháng 9/2024.

Hải Phát tạm hoãn kế hoạch cơ cấu nợ

Hải Phát tạm hoãn kế hoạch cơ cấu nợ

Doanh nghiệp -  1 giờ

Việc tạm dừng kế hoạch phát hành khiến Hải Phát phải tiếp tục “gồng gánh” các khoản lãi vay quanh mức 60 tỷ đồng mỗi quý.