Nhịp cầu kinh doanh
CEO Loship trực tiếp chăm sóc tài xế trên mạng xã hội
Rất khó để tìm thấy một CEO phản hồi trực tiếp cho tài xế trên mạng xã hội. Và hẳn nhiên cũng không dễ dàng tìm thấy một ứng dụng công nghệ sẵn sàng cải thiện và bổ sung ngay lập tức tính năng khi tiếp nhận ý kiến đóng góp từ người dùng.
Không có gì ngạc nhiên khi hầu hết các CEO startup đều rất bận rộn với vai trò "Chief Everything Officer - Giám đốc điều hành mọi thứ”. Gánh trên vai trọng trách lớn nhưng quỹ thời gian lại hạn hẹp, nên việc các CEO sắp xếp lịch trình và sự can thiệp của mình vào công việc của công ty là vô cùng quan trọng.
Tuy nhiên, khi một CEO liên tục dành thời gian của mình để trực tiếp tương tác và giải quyết vấn đề cho khách hàng, bạn sẽ biết đâu thực sự là đối tượng ưu tiên của anh ấy.
Gần đây, CEO Loship - Nguyễn Hoàng Trung gây chú ý khi trực tiếp bình luận trên bài đăng góp ý của một shipper Loship trong cộng đồng các tài xế. Bài đăng nhằm mục đích đóng góp vào việc cải tiến và phát triển ứng dụng Loship Chiến Binh, để người shipper có thể thao tác trên app một cách thuận tiện, thoải mái hơn.

Cụ thể, shipper Loship đề xuất 2 tính năng mới cho ứng dụng: cho phép tài xế tự động nhận đơn và gửi thông báo cho chủ cửa hàng rằng tài xế đã xác nhận với khách và đang trên đường đến lấy hàng.
Rất nhanh sau đó, trực tiếp vị CEO đã ghi nhận các ý kiến đóng góp, đồng thời công bố sẽ bổ sung 2 tính năng mới ngay trong tháng này.
"Những góp ý của em là hoàn toàn chính xác. Có nhiều điều trong quátrình anh làm việc cùng team, thực sự cũng chưa hình dung được hết các khó khănvà ngữ cảnh em gặp. Góp ý của em rất đúng với những gì mà Loship tìm kiếm và chắcchắn, anh sẽ bổ sung ngay trong tháng này", CEO Nguyễn Hoàng Trung trả lời ngay dưới bài đăng.
Được biếtsau một tuần nỗ lực, đội ngũ công nghệ tại Loship đã hoàn thiện tính năng tự độngnhận đơn, đánh dấu bước ngoặt mới trong việc nhận đơn hàng tại Loship.
Tínhnăng mới này khẳng định lại một lần nữa mọi đề xuất mang tính góp ý xây dựngluôn được Loship ưu tiên hàng đầu. "Ngườitài xế cũng là khách hàng của Loship, và trách nhiệm của chúng tôi là chăm sóchọ tốt nhất có thể", CEO Loship khẳng định.

Được biết, đây không phải là lần đầu tiên vị CEO trẻ tuổi tương tác và nhanh chóng trả lời những phản hồi của khách hàng. Nguyễn Hoàng Trung áp dụng quy tắc 30 phút cho đội ngũ chăm sóc khách hàng của mình, nghĩa là: mọi tin nhắn hoặc email từ khách hàng phải được trả lời trong vòng 30 phút. Số email chưa đọc phải luôn bằng 0, mọi phản hồi của khách hàng phải được tiếp nhận hoặc đã xử lí hết.
Có thể nói, tốc độ phản hồi, cũng như cách ứng xử với khách hàng của CEO Nguyễn Hoàng Trung là minh chứng cho thấy, anh thực sự coi trọng họ và khách hàng luôn là ưu tiên hàng đầu.
"Phản hồi của khách hàng là cơ hội tuyệt vời để chúng ta liên tục cải tiến sản phẩm, là nền tảng vững chắc cho các sáng kiến tăng trưởng tiếp theo. Thực tế là không doanh nghiệp nào có thể ngồi tự nghĩ ra việc để thay đổi, mà nó phải xuất phát từ khách hàng. Đó mới thực sự là nhu cầu cần giải quyết. Tất nhiên, bạn có thể lựa chọn bỏ qua phản hồi khách hàng, hoặc sử dụng chúng để thực hiện những thay đổi có ý nghĩa cho chính sản phẩm của bạn", CEO Nguyễn Hoàng Trung nhấn mạnh.
Văn hóa ám ảnh bởi khách hàng ở Loship
Khởi nghiệp nông nghiệp số là xu hướng tất yếu
Trước đây, các mô hình cánh đồng cho thu nhập 50 triệu đồng/ha là mơ ước của nhiều người. Nhưng hiện nay, nhờ áp dụng công nghệ hiện đại, rất nhiều mô hình đã cho thu nhập trên 1 tỷ đồng/ha, cho thấy số hóa dần trở thành yêu cầu bắt buộc.
Miếng ghép còn thiếu của hệ sinh thái khởi nghiệp Việt Nam
Một thực trạng với phần đông startup Việt Nam đó là chưa quan tâm nhiều đến vấn đề pháp lý, đôi khi dẫn đến quá trình nhận vốn đầu tư tốn nhiều thời gian và tình trạng hậu đầu tư gặp nhiều rắc rối.
Startup Việt giải quyết 4 bài toán cốt lõi quản trị nhân sự
Thực tế, doanh nghiệp thường nói nhiều đến trải nghiệm khách hàng, mà ít bàn về trải nghiệm của nhân sự, trong khi nhân sự chính là khách hàng nội bộ của doanh nghiệp.
Hai startup Việt lọt vào mắt xanh của quỹ VIISA
Hai startup có cơ hội nhận được 200.000 USD từ VIISA Investment Track khi gọi được một vòng tài trợ mới từ các nhà đầu tư bên ngoài.
Bất động sản cao cấp Đà Nẵng: Cuộc săn tìm những di sản độc bản
Khi thị trường bất động sản thông thường vẫn vận hành theo chu kỳ và dòng tiền, thì ở một phân khúc khác – nơi của giới siêu giàu – cuộc chơi “sưu tầm bất động sản” lại tuân theo những quy luật riêng.
VSMCamp & CSMOSummit 2025 khai mạc, hé lộ hướng đi mới của marketing
VSMCamp & CSMOSummit 2025 đã chính thức khai mạc tại Galaxy Innovation Hub (TP.HCM) ngày 24/10, với sự tham gia của hơn 1.500 lãnh đạo, chuyên gia và nhà sáng lập.
Kiện toàn ban lãnh đạo Hội Môi giới bất động sản Việt Nam khu vực miền Nam
Trên cơ sở rà soát đánh giá thực tế, thường trực VARS nhận thấy cần tiếp tục kiện toàn nhân sự ban chấp hành, ban thường vụ khu vực miền Nam.
Hé lộ đại tiệc nghệ thuật và công nghệ kỷ niệm 30 năm thành lập KienlongBank
Ba thập kỷ đồng hành cùng dòng chảy phát triển của đất nước, KienlongBank đang chuẩn bị cho một đại tiệc nghệ thuật - công nghệ quy mô bậc nhất ngành tài chính Việt Nam vào ngày 26/10 tới đây, với âm thanh, ánh sáng và công nghệ sẽ cùng hòa quyện để kể lại hành trình “30 năm - Kết nối giá trị” bằng ngôn ngữ của tương lai.
Những 'tấm vé vàng' của 8Wonder Winter 2025
Hà Nội đang nóng hơn bao giờ hết khi khán giả sẵn sàng “cháy” hết mình cùng Alicia Keys - huyền thoại âm nhạc sở hữu 17 giải Grammy, giọng hát thiên thần Dimash và dàn nghệ sĩ Văn Mai Hương, HIEUTHUHAI, Maydays tại đại nhạc hội Symphony of Stars.
“Siêu đô thị biển tốt nhất” gọi tên CaraWorld Cam Ranh
Giải thưởng “Siêu đô thị biển tốt nhất” của CaraWorld Cam Ranh không chỉ ghi nhận sự đầu tư bài bản và tầm nhìn chiến lược từ phía chủ đầu tư, mà còn đánh dấu bước tiến nổi bật của bất động sản ven biển Khánh Hòa trên bản đồ khu vực.
Ba thông điệp từ Công ước Hà Nội về chống tội phạm mạng
Công ước Hà Nội là kết tinh của sự kiên trì, trí tuệ và lòng tin giữa các quốc gia, khi cùng lựa chọn đối thoại thay vì đối đầu, hợp tác thay cho chia rẽ.
GC Food lãi quý III tăng 38%, hoàn thành 88% kế hoạch lợi nhuận năm
GC Food ghi nhận lợi nhuận sau thuế hơn 79,5 tỷ đồng trong chín tháng, cao nhất từ trước đến nay.
ABBank sắp tăng vốn lên gần 14.000 tỷ đồng
Kết thúc quý III, ABBank đạt lợi nhuận trước thuế hơn 2.300 tỷ đồng, hoàn thành 128% kế hoạch năm.
Cổ đông Vietjet sắp nhận cổ tức 20% bằng cổ phiếu
Công ty CP Hàng không Vietjet (VJC) vừa công bố phương án phát hành cổ phiếu để trả cổ tức cho cổ đông, với tỷ lệ 20%, tương ứng mỗi cổ đông nắm giữ 100 cổ phiếu sẽ được nhận thêm 20 cổ phiếu mới.
Bất động sản cao cấp Đà Nẵng: Cuộc săn tìm những di sản độc bản
Khi thị trường bất động sản thông thường vẫn vận hành theo chu kỳ và dòng tiền, thì ở một phân khúc khác – nơi của giới siêu giàu – cuộc chơi “sưu tầm bất động sản” lại tuân theo những quy luật riêng.
Đại hội XIV của Đảng dự kiến từ 19 - 25/1/2026
Theo nội dung Hướng dẫn số 31, Đại hội XIV của Đảng dự kiến diễn ra trong thời gian bẩy ngày, từ ngày 19/1/2026 đến ngày 25/1/2026.




















































