Analytic
Hotline: 08887 08817

Thanh khoản bất động sản chững lại, dòng tiền đầu tư tìm bến đỗ

Ông Hoàng Liên Sơn, Tổng giám đốc Alpha Real cho rằng, các bất động sản tạo dòng tiền sẽ vẫn là phân khúc hấp dẫn các nhà đầu tư trong bối cảnh thị trường chậm thanh khoản.

CEO Minh Beta huy động vốn cho thương hiệu A.Plus

Trước đó, Beta Group đã huy động thành công 8 triệu USD từ quỹ Daiwa PI Partners với định giá doanh nghiệp 1.000 tỷ đồng.

Kỳ lân cho thuê xe Ấn Độ muốn gia nhập Việt Nam

Kỳ lân Zoomcar dự tính đầu tư 100 triệu USD vào Đông Nam Á, bao gồm cả thị trường Việt Nam.

Nhà sáng lập Beta Cinemas lấn sân cho thuê bất động sản

A.Plus Home của nhà sáng lập Bùi Quang Minh hiện cung cấp mạng lưới căn hộ dịch vụ với giá cả phải chăng, khoảng 240 USD/tháng (~5,5 triệu đồng) cho một căn hộ 2 người ở, đầy đủ nhà bếp, phòng tắm riêng, giặt là, thu gom rác...

Covid-19 khiến nhà phố thương mại 'khó càng thêm khó'

Với tác động tiêu cực của dịch Covid-19, đầu tư shophouse đang ngày càng khó khăn do cho thuê ế ẩm.

Siêu thị BigC cũng phải đóng cửa vì bất đồng giá thuê mặt bằng

Trước đó, các chuỗi bán lẻ hàng đầu Việt Nam như: Thế Giới Di Động, KFC Việt Nam, Golden Gate, The Coffee House, Kids Plaza... từng đồng loạt kêu cứu nhằm tìm kiếm giải pháp hỗ trợ cho ngành bán lẻ và dịch vụ trong thời kỳ Covid-19.

Startup bất động sản Hoozing nhận vốn Hàn Quốc

Hiện tại, startup Hoozing đang phục vụ hơn 10.000 khách hàng và mạng lưới kết nối hơn 7.000 môi giới.

Thách thức lớn nhất của các nhà bán lẻ mùa Covid-19

Số ít các doanh nghiệp đạt được thỏa thuận giảm, hỗ trợ chi phí thuê mặt bằng trong thời gian dịch bệnh diễn biến phức tạp. Nhưng cũng có nhiều trường hợp chủ nhà nhất quyết không hạ giá, không giảm trừ tiền thuê, dẫn đến phát sinh tranh chấp giữa đôi bên.

Chủ nhà im lặng khi khách hàng xin hỗ trợ tiền thuê mặt bằng

Hầu hết khách thuê đã gửi công văn xin chủ nhà giảm giá nhưng những gì họ nhận được chỉ là sự im lặng.

'Kháng thể' virus Corona ở Luxstay

Ông Nguyễn Văn Dũng - nhà sáng lập & CEO Luxstay cho hay: "Những sự kiện bất khả kháng như việc dịch nCoV bùng phát ở Việt Nam nếu nhìn tiêu cực sẽ gây tổn thương cho ngành du lịch nói chung. Nhưng nhìn tích cực thì đây lại là cơ hội cho các đơn vị đặc thù. Quan trọng là doanh nghiệp cần chuẩn bị phương án ứng phó tốt nhất trong các trường hợp có thể xảy ra".