Nhịp cầu kinh doanh

Coca-Cola tái khởi động chiến dịch mang tính biểu tượng 'Share a coke'

Lam Giang Thứ hai, 12/05/2025 - 13:37
Nghe audio
0:00

Coca-Cola chính thức tái khởi động chiến dịch mang tính biểu tượng “Share a coke" với thông điệp “từ cái tên, mình kết nối" tại thị trường Việt Nam, nhằm mang đến những trải nghiệm sáng tạo cho người tiêu dùng trẻ, ngày 6/5/2025.

Các phiên bản Coca-Cola đặc biệt sẽ được cá nhân hóa với hơn 130 tên riêng và 20 họ phổ biến, cùng khoảng 30 tên nhóm thường được Gen Z sử dụng.

Vượt ra khỏi những cú nhấp chuột hay lượt thích trên các nền tảng số, chiến dịch mong muốn khơi dậy sự kết nối chân thật, mang lại niềm vui khi người tiêu dùng tìm thấy tên của mình, và đặc biệt là khi họ chọn những lon Coca-Cola mang tên bạn bè, hội nhóm thân quen để gửi tặng như một cách sẻ chia và gắn kết.

Chiến dịch mang tính biểu tượng “Share A Coke"

Chiến dịch độc đáo “Share a coke” được ra mắt trên thế giới từ năm 2011, đã trở thành một biểu tượng tiên phong trong việc ứng dụng cá nhân hoá để làm mới trải nghiệm người tiêu dùng.

Lần đầu tiên có một thương hiệu nước giải khát sử dụng tên của khách hàng để thay thế vào vị trí đặt logo thường thấy, chiến dịch đã thành công thay đổi cách người dùng nhìn nhận về những trải nghiệm độc đáo và đầy ý nghĩa từ Coca-Cola.

Sau hơn 14 năm, chiến dịch đã tiếp tục phát triển, hứa hẹn mang đến những trải nghiệm mới mẻ và thú vị hơn bao giờ hết.

Theo dữ liệu năm 2023 của Kantar, 72% Gen Z, dù lớn lên trong thời đại công nghệ, vẫn luôn khao khát sự kết nối chân thực và sâu sắc trong đời sống thường nhật.

Thấu hiểu điều đó, Coca-Cola đã Việt hóa “Share a coke” với thông điệp chính “Từ cái tên, mình kết nối” để gần gũi hơn với người tiêu dùng.

Được xây dựng dựa trên sự am hiểu về thị trường và văn hóa Việt Nam, chiến dịch không chỉ mang đến những cái tên đậm tính cá nhân, mà còn khuyến khích người dùng tiếp tục kết nối, sáng tạo ra những từ hay cụm từ mới thú vị từ việc ghép các tên gọi với nhau. Người tiêu dùng có thể sở hữu các lon Coca-Cola độc đáo này bằng cách:

Thứ nhất, tìm kiếm và mua các sản phẩm Coca-Cola với hơn 130 tên riêng và 20 họ phổ biến, cùng với khoảng 30 các tên nhóm thông qua các điểm bán lẻ như siêu thị, cửa hàng tiện lợi, tạp hóa từ tháng 5/2025 trên toàn quốc.

Thứ hai, tạo ra một phiên bản theo sở thích cá nhân thông qua chuỗi hoạt động “Từ cái tên, mình kết nối" được thực hiện tại gần 100 điểm trên toàn quốc bao gồm trường học, siêu thị, cửa hàng tiện lợi, rạp phim ...

Bên cạnh đó, chiến dịch còn có sự tham gia của những người có tầm ảnh hưởng, nghệ sĩ, bao gồm diễn viên Lê Dương Bảo Lâm, ca sĩ JSOL, ca sĩ Dương Domic, nữ streamer Misthy cùng đội ngũ đông đảo nhà sáng tạo nội dung, trong các hoạt động trọng điểm, nhằm tiếp cận gần hơn với các bạn trẻ.

Chiến dịch sẽ kéo dài trong vòng 10 tuần và được khép lại với một sự kiện ấn tượng để tôn vinh tinh thần kết nối, sáng tạo đầy cảm hứng.

Đại diện Coca-Cola Việt Nam cho biết: “Trong thời đại kỹ thuật số, việc thúc đẩy những tương tác thật, kết nối thật càng trở nên quan trọng hơn. ‘Từ cái tên, mình kết nối” như một cách nhắc nhở mới mẻ để mọi người luôn nhớ đến những kỷ niệm tuyệt vời cùng nhau. Đó có thể là những khoảnh khắc đơn giản lưu giữ niềm vui, sự kết nối sâu sắc và cùng chia sẻ món thức uống Coca-Cola yêu thích”.

Đừng bỏ lỡ bất kỳ thông tin nào của hành trình “Từ cái tên, mình kết nối” thông qua các nền tảng xã hội facebook, youtube hoặc website “Share a Coke”. Để là một phần của chiến dịch, bạn có thể chia sẻ những khoảnh khắc thú vị của riêng mình với #ShareACoke cùng https://www.facebook.com/TCCCVN

Coca-Cola Việt Nam khánh thành EkoCenter Long An

Coca-Cola Việt Nam khánh thành EkoCenter Long An

Phát triển bền vững -  6 tháng
EkoCenter của Coca-Cola Việt Nam vừa được khánh thành tại tỉnh Long An, đóng vai trò đầu mối hợp tác triển khai những giải pháp hỗ trợ cộng đồng.
Coca-Cola Việt Nam khánh thành EkoCenter Long An

Coca-Cola Việt Nam khánh thành EkoCenter Long An

Phát triển bền vững -  6 tháng
EkoCenter của Coca-Cola Việt Nam vừa được khánh thành tại tỉnh Long An, đóng vai trò đầu mối hợp tác triển khai những giải pháp hỗ trợ cộng đồng.
Coca-Cola Việt Nam tiếp tục chương trình “Chai nhựa tái sinh, hành trình tiếp nối”

Coca-Cola Việt Nam tiếp tục chương trình “Chai nhựa tái sinh, hành trình tiếp nối”

Nhịp cầu kinh doanh -  10 tháng

Chương trình “Chai nhựa tái sinh, hành trình tiếp nối” được Coca-Cola Việt Nam phối hợp với báo Tiền Phong tổ chức tại năm trường đại học, bốn khu dân cư ở TP.HCM.

Coca Cola khẳng định cam kết phát triển bền vững tại Việt Nam

Coca Cola khẳng định cam kết phát triển bền vững tại Việt Nam

Nhịp cầu kinh doanh -  1 năm

Coca Cola Việt Nam được vinh danh Top 10 doanh nghiệp có vốn đầu tư nước ngoài tiêu biểu nhất Việt Nam và nhận giải thưởng Rồng Vàng 2024 ở hạng mục ngành hàng tiêu dùng nhanh tốt nhất.

Cách Heinz, Coca-Cola, Mondelez Kinh Đô, The Coffee House dùng AI làm tiếp thị

Cách Heinz, Coca-Cola, Mondelez Kinh Đô, The Coffee House dùng AI làm tiếp thị

Diễn đàn quản trị -  1 năm

Trong những bối cảnh ngặt nghèo, nhiều thương hiệu lớn đã áp dụng công cụ trí tuệ nhân tạo (AI) trong các chiến dịch quảng bá và gặt hái thành công ngoài mong đợi.

Private Banking: Cuộc chơi của đẳng cấp, nghệ thuật của sự khác biệt

Private Banking: Cuộc chơi của đẳng cấp, nghệ thuật của sự khác biệt

Nhịp cầu kinh doanh -  9 giờ

Trong thế giới tài chính thượng lưu, tài sản không chỉ đơn thuần là con số. Đó là dấu ấn của tầm vóc, là phong cách sống, là niềm tự hào của một thế hệ và cũng là món quà để lại cho thế hệ tiếp nối. Quản trị tài sản, vì thế, không chỉ cần lý trí, mà còn cần đến chiều sâu triết lý sống, sự đồng hành bền bỉ và trên hết là một sự đồng điệu thượng lưu: nơi những giá trị tinh thần và vật chất gặp nhau trong riêng tư và đẳng cấp.

Vietnam Airlines hợp tác Cục xúc tiến du lịch Malaysia kết nối và quảng bá điểm đến

Vietnam Airlines hợp tác Cục xúc tiến du lịch Malaysia kết nối và quảng bá điểm đến

Nhịp cầu kinh doanh -  9 giờ

Tổng công ty Hàng không Việt Nam - CTCP và Cục xúc tiến Du lịch Malaysia ký kết biên bản ghi nhớ hợp tác nhằm tăng cường kết nối hàng không giữa hai nước.

AgriS kiện toàn sức mạnh lãnh đạo, sẵn sàng giai đoạn bứt phá 25 năm tới

AgriS kiện toàn sức mạnh lãnh đạo, sẵn sàng giai đoạn bứt phá 25 năm tới

Nhịp cầu kinh doanh -  16 giờ

AgriS vừa bổ nhiệm nhiều vị trí nhân sự cấp cao nhằm củng cố và hoàn thiện ban lãnh đạo hiện hữu, sẵn sàng bước vào giai đoạn tăng tốc chiến lược 2025 – 2030.

Cú bắt tay ba bên định hình tuyến logistics mới Việt – Trung

Cú bắt tay ba bên định hình tuyến logistics mới Việt – Trung

Nhịp cầu kinh doanh -  1 ngày

Hành lang vận tải biển “hai cảng, một tuyến” được kỳ vọng sẽ thúc đẩy chuỗi cung ứng xanh, gia tăng kết nối thương mại Việt – Trung.

Vinmec ra mắt chuyên khoa y học bào thai

Vinmec ra mắt chuyên khoa y học bào thai

Nhịp cầu kinh doanh -  1 ngày

Hệ thống Y tế Vinmec chính thức đưa vào hoạt động chuyên khoa y học bào thai – cột mốc đặc biệt đưa y học Việt Nam bước vào kỷ nguyên can thiệp trước sinh. Đây là lần đầu tiên tại Việt Nam, một đơn vị y tế ngoài công lập được bộ y tế thẩm định và cấp phép thực hiện các kĩ thuật chẩn đoán, phẫu thuật và điều trị thai nhi ngay từ trong bụng mẹ, giúp giảm thiểu tỷ lệ tử vong sơ sinh và nâng cao chất lượng dân số trước khi ra đời.

Trung tâm tài chính quốc tế dự kiến hoạt động từ cuối năm nay

Trung tâm tài chính quốc tế dự kiến hoạt động từ cuối năm nay

Tiêu điểm -  4 giờ

Chính phủ đặt mục tiêu Trung tâm tài chính quốc tế tại TP.HCM và Đà Nẵng sẽ đi vào hoạt động từ cuối năm nay, tạo bước đột phá phát triển kinh tế, xã hội.

Chuối giữ giá tốt, HAGL báo lãi quý II tăng 88% so với cùng kỳ

Chuối giữ giá tốt, HAGL báo lãi quý II tăng 88% so với cùng kỳ

Doanh nghiệp -  5 giờ

Nửa đầu năm, HAGL đạt lợi nhuận sau thuế lên tới 870 tỷ đồng, tăng 74% so với cùng kỳ và đã đạt 78% kế hoạch lợi nhuận cả năm (1.114 tỷ đồng).

Hóa dầu Long Sơn lỗ tiếp hơn 2,5 nghìn tỷ đồng

Hóa dầu Long Sơn lỗ tiếp hơn 2,5 nghìn tỷ đồng

Doanh nghiệp -  5 giờ

Lợi nhuận sau thuế từ hoạt động kinh doanh cốt lõi của SCG có thể tăng gấp 3 lần nếu không tính khoản lỗ của Hóa dầu Long Sơn và của Hóa chất SCG.

Private Banking: Cuộc chơi của đẳng cấp, nghệ thuật của sự khác biệt

Private Banking: Cuộc chơi của đẳng cấp, nghệ thuật của sự khác biệt

Nhịp cầu kinh doanh -  9 giờ

Trong thế giới tài chính thượng lưu, tài sản không chỉ đơn thuần là con số. Đó là dấu ấn của tầm vóc, là phong cách sống, là niềm tự hào của một thế hệ và cũng là món quà để lại cho thế hệ tiếp nối. Quản trị tài sản, vì thế, không chỉ cần lý trí, mà còn cần đến chiều sâu triết lý sống, sự đồng hành bền bỉ và trên hết là một sự đồng điệu thượng lưu: nơi những giá trị tinh thần và vật chất gặp nhau trong riêng tư và đẳng cấp.

Vietnam Airlines hợp tác Cục xúc tiến du lịch Malaysia kết nối và quảng bá điểm đến

Vietnam Airlines hợp tác Cục xúc tiến du lịch Malaysia kết nối và quảng bá điểm đến

Nhịp cầu kinh doanh -  9 giờ

Tổng công ty Hàng không Việt Nam - CTCP và Cục xúc tiến Du lịch Malaysia ký kết biên bản ghi nhớ hợp tác nhằm tăng cường kết nối hàng không giữa hai nước.

Sunshine Group bất ngờ đưa siêu phẩm dinh thự hàng triệu USD lên sóng livestream ngày 5/8

Sunshine Group bất ngờ đưa siêu phẩm dinh thự hàng triệu USD lên sóng livestream ngày 5/8

Bất động sản -  9 giờ

Tối 5/8 tới, nền tảng livestream đặt giá mua nhà NobleGo của Sunshine Group sẽ “lên sóng” một trong những sản phẩm đắt giá nhất tại khu đô thị hàng hiệu Noble Palace Long Bien – dinh thự 4 tầng ký hiệu V1-05, được xây dựng trên diện tích đất hơn 170m2.

Giá vàng hôm nay 2/8: 'Dựng đứng' và dự báo tăng mạnh tuần tới

Giá vàng hôm nay 2/8: 'Dựng đứng' và dự báo tăng mạnh tuần tới

Vàng -  14 giờ

Giá vàng hôm nay 2/8 tăng vọt 1,9 - 2,1 triệu đồng/lượng đối với cả vàng miếng và vàng nhẫn SJC. Dự báo giá vàng tuần tới đồng thuận tăng mạnh.

Đọc nhiều