Chốn an cư của cộng đồng tinh hoa

Lam Giang Thứ ba, 13/10/2020 - 09:00

Nhà kinh tế học Jeff Sachs - đồng sáng lập "Báo cáo hạnh phúc thế giới" từng cho rằng, giới thượng lưu không dành toàn bộ nỗ lực để gia tăng tài sản, họ tìm kiếm sự cân bằng hiệu quả trong đời sống. Một trong những yếu tố cân bằng quan trọng nhất đến từ chính chốn an cư của họ.

Dự án bất động sản “kén” chủ nhân

Một doanh nghiệp bất động sản thừa nhận, theo thời gian, đòi hỏi từ phía người mua đang ngày càng cao và khắt khe hơn. 

Hiện người mua quan niệm, một tổ ấm viên mãn, không đơn thuần là toạ lạc ở vị trí đắc địa hay tiện ích xung quanh mà còn phụ thuộc vào những điểm cộng nhỏ trong không gian sống, “hàng xóm” của mình là ai. Họ tin rằng những thứ nhỏ mới làm nên đẳng cấp.

Chốn an cư của cộng đồng tinh hoa
"Hàng xóm” của mình là ai cũng dần trở thành một trong những tiêu chí ảnh hưởng đến quyết định của người mua nhà.

Từ định hướng của chủ đầu tư về một cộng đồng cư dân ưu tú, tinh hoa, vượt lên giá trị là một chốn an cư cao cấp, The Manor Central Park mang diện mạo của văn minh đô thị thế giới và giao thoa hài hòa cùng hồn cốt của Hà Nội nghìn năm văn hiến để tạo nên một “Kỷ nguyên mới của 36 phố phường”. 

Đồng thời, đây sẽ là không gian kết nối những gia chủ xứng tầm có cùng đẳng cấp. Nói cách khác, The Manor Central Park là dự án rất “kén” chủ nhân. 

Những người mua nhà và chọn về sinh sống sẽ thuộc giới thượng lưu, những người thành đạt, tinh anh và có chiều sâu văn hóa. 

Họ vừa biết yêu, biết trân trọng nếp sống thanh lịch của người Tràng An nhưng cũng rất hiện đại, sẵn sàng hội nhập tiếp cận và hấp thụ tinh hoa quốc tế, thời đại. 

Cộng đồng cư dân tương lai của The Manor Central Park được kỳ vọng thuộc Top dẫn đầu và tạo ra các xu hướng mới về sự thụ hưởng cuộc sống hiện đại - những người có tầm ảnh hưởng chính hiệu.

Để tạo nền tảng cho việc hình thành nên cộng đồng đó, Bitexco đã kỳ công lựa chọn các đối tác phát triển là những “tên tuổi” lừng danh thế giới như tư vấn kiến trúc bởi EE&K, thiết kế Kume Sekkei và kiến trúc sư Mỹ Carlos Zapata - người đã đồng hành với Bitexco trong việc phát triển hai công trình biểu tượng là Bitexco Financial Tower (TP. HCM) và Khách sạn JW Marriott Hanoi.

Chốn an cư của cộng đồng tinh hoa 1
Bitexco chọn các đối tác phát triển là những “tên tuổi” lừng danh thế giới như EE&K, Kume Sekkei và kiến trúc sư Mỹ Carlos Zapata.

Mở “cánh cửa” bước vào cộng đồng tinh hoa

Nhu cầu sống trong một cộng đồng tinh hoa từ lâu đã trở thành xu hướng trên thế giới với các khu vực nổi tiểng như Beverly Hills, Malibu Colony Beach, Rockefeller Center (Mỹ), Peak (Hong Kong); Gangnam (Hàn Quốc)… 

Riêng The Golden Triangle của vùng Greenwich - khu vực giàu nhất nước Mỹ có 5.000 cư dân thu nhập trên 600.000 USD/gia đình - nơi quy tụ các ông trùm kinh doanh, người nổi tiếng và gần đây nhất là các triệu phú, tỷ phú.

Những cộng đồng cư dân đáng mơ ước ấy không chỉ tương đồng về mức thu nhập, địa vị… mà còn có vốn văn hóa - kiến thức sâu rộng và đặc biệt họ có những sự tương đồng nhất định về “gu” thẩm mỹ, quan điểm sống.

Đó là giá trị sống đang dần hiệu hữu tại The Manor Central Park. Những người thành đạt trong xã hội, có cùng mức sống, quan điểm sống, “gu” thẩm mỹ sẽ dễ dàng kết bạn cùng nhau, kết nối thành một cộng đồng thịnh vượng, gắn bó tương hỗ. 

Cuộc sống đó cũng sẽ mở ra vô vàn cơ hội hợp tác làm ăn, đầu tư cùng phát triển. Nói cách khác, họ là những người hàng xóm "môn đăng hộ đối".

Là một phần của cộng đồng tinh hoa The Manor Central Park, những chủ nhân tương lai được thừa hưởng 3 giá trị cốt lõi mà dự án mang lại: yếu tố di sản, yếu tố lễ hội và sự sôi động. 

Các dãy shophouse hiện đại là sự kế thừa và phát triển mô hình nhà phố xưa, giúp cư dân vừa ở vừa kinh doanh, đồng thời gợi nhớ về di sản của Hà Nội với những phố Hàng của chốn “Kinh Kỳ Kẻ Chợ”.

Chốn an cư của cộng đồng tinh hoa 2
Các dãy shophouse tại The Manor Central Park gợi nhớ về những phố Hàng của chốn Kinh Kỳ một thuở.

Mặt khác, được sinh ra và lớn lên trong cộng đồng tinh hoa, những đứa trẻ - thế hệ tương lai sẽ sớm hấp thụ được những giá trị của cuộc sống văn hóa và hiện đại. 

Khi những người lớn mà trẻ tiếp xúc là những nhà đầu tư - kinh doanh, bác sĩ, kỹ sư, tiến sĩ, nghệ sĩ, nhà lãnh đạo… thì trẻ nhỏ sẽ sớm có quyết tâm trở thành những người có ảnh hưởng trong xã hội như vậy. 

Mặt khác, việc sớm tiếp cận với những giá trị quốc tế sẽ sớm tạo nền tảng và hình thành nên tư duy, tính cách của những công dân toàn cầu trong tương lai.

Với những giá trị sống mà dự án mang lại, thật không quá khi nói rằng: sở hữu một ngôi nhà tại The Manor Central Park là bạn đã mở “cánh cửa” bước vào cộng đồng tinh hoa với những giá trị không tính được bằng tiền trước mắt. Nó là chìa khóa cho thành công của những chủ nhân hôm nay và thế hệ ưu tú tương lai.

Mọi thông tin về dự án The Manor Central Park, vui lòng liên hệ:
Chủ đầu tư: Bitexco Group
Đơn vị phân phối độc quyền: CenLand
Hotline bán hàng: 0888 464 345
Hotline chăm sóc khách hàng: 1900 299 999

Bài 5: Để giấc mơ nhà ở vừa túi tiền không còn là 'nhiệm vụ bất khả thi'

Bài 5: Để giấc mơ nhà ở vừa túi tiền không còn là 'nhiệm vụ bất khả thi'

Bất động sản -  9 giờ

Thay vì cố gắng phát triển nhà ở vừa túi tiền ở trung tâm như một "nhiệm vụ bất khả thi", lời giải nằm ở việc dịch chuyển dân cư ra các vùng ven với hạ tầng kết nối tốt.

Dự án đầu tiên của Gamuda Land tại Hải Phòng thắng lớn tại Property Guru Awards 2025

Dự án đầu tiên của Gamuda Land tại Hải Phòng thắng lớn tại Property Guru Awards 2025

Bất động sản -  18 giờ

Đánh dấu cột mốc đầu tiên tại thành phố cảng, Ambience - khu phức hợp căn hộ và thương mại do Gamuda Land phát triển đã ghi dấu ấn mạnh mẽ khi chinh phục 4 giải thưởng tại Vietnam PropertyGuru Awards 2025.

Cảnh 'đồng không mông quạnh' ở khu đô thị Đồng Mai 222ha

Cảnh 'đồng không mông quạnh' ở khu đô thị Đồng Mai 222ha

Bất động sản -  19 giờ

Sau gần 20 năm từ khi có dự án, hơn 200ha đất tại khu đô thị Đồng Mai (Hà Nội) của Công ty CP Đầu tư phát triển Phong Phước vẫn bị bỏ hoang.

Bài 3: Tại sao khó xây nhà ở vừa túi tiền?

Bài 3: Tại sao khó xây nhà ở vừa túi tiền?

Bất động sản -  23 giờ

Vướng mắc về pháp lý và giá đất liên tục tăng cao trong khi nhu cầu lớn là những nguyên nhân chính khiến doanh nghiệp không mặn mà với việc làm nhà ở vừa túi tiền.

So găng 2 thị trường căn hộ lớn nhất cả nước, lộ đường đi thú vị của dòng tiền cuối năm

So găng 2 thị trường căn hộ lớn nhất cả nước, lộ đường đi thú vị của dòng tiền cuối năm

Bất động sản -  1 ngày

Thị trường bất động sản Việt Nam đang chứng kiến sự dịch chuyển dòng tiền rõ rệt giữa Hà Nội và TP.HCM. Trong khi phân khúc chung cư tại Thủ đô tiếp tục duy trì đà tăng trưởng ấn tượng, nhiều nhà đầu tư Hà Nội lại "ồ ạt" chuyển hướng về TP.HCM mở rộng với cơ hội sinh lời cao.

Lộ diện nhà tài trợ xây công viên và đài tưởng niệm nạn nhân Covid-19

Lộ diện nhà tài trợ xây công viên và đài tưởng niệm nạn nhân Covid-19

Tiêu điểm -  26 phút

TP.HCM sẽ bàn giao mặt bằng xây công viên, đài tưởng niệm nạn nhân Covid-19 trước 31/10, để Sun Group hoàn thành công trình, đưa vào sử dụng dịp Tết Nguyên đán 2026.

Quản trị nhân sự thời AI: Cách Home Credit thích nghi và chuyển mình

Quản trị nhân sự thời AI: Cách Home Credit thích nghi và chuyển mình

Diễn đàn quản trị -  28 phút

Tại Home Credit, AI được xem là công cụ giúp nhân viên có cơ hội phát triển tốt hơn, tiếp cận các chính sách nhân sự cá nhân hóa hơn.

Bài 5: Để giấc mơ nhà ở vừa túi tiền không còn là 'nhiệm vụ bất khả thi'

Bài 5: Để giấc mơ nhà ở vừa túi tiền không còn là 'nhiệm vụ bất khả thi'

Bất động sản -  9 giờ

Thay vì cố gắng phát triển nhà ở vừa túi tiền ở trung tâm như một "nhiệm vụ bất khả thi", lời giải nằm ở việc dịch chuyển dân cư ra các vùng ven với hạ tầng kết nối tốt.

Y tế Medlatec được Ares Management đầu tư chiến lược

Y tế Medlatec được Ares Management đầu tư chiến lược

Nhịp cầu kinh doanh -  16 giờ

Hệ thống y tế Medlatec nhận đầu tư chiến lược từ Ares Management đã mở ra một chương mới cho cả doanh nghiệp và ngành y tế tư nhân Việt Nam.

Viettel lần đầu công bố báo cáo phát triển bền vững

Viettel lần đầu công bố báo cáo phát triển bền vững

Phát triển bền vững -  16 giờ

Tập đoàn Công nghiệp - Viễn thông Quân đội (Viettel) cam kết phát triển kinh doanh gắn liền với trách nhiệm môi trường, xã hội và quản trị doanh nghiệp.

Sống năng động, đầu tư hiệu quả tại căn hộ cao tầng Flora Avenue

Sống năng động, đầu tư hiệu quả tại căn hộ cao tầng Flora Avenue

Nhịp cầu kinh doanh -  16 giờ

Bộ đôi cao tầng Road Residence & Park Residence tại Flora Avenue nổi bật với vị trí đắt giá và không gian sống hiện đại. Một bên đón nhịp sống rộn ràng từ các trục đường huyết mạch, một bên hòa mình giữa các công viên sôi động, để cùng kiến tạo chuẩn sống phồn hoa phía Nam Thủ đô.

Vinpearl trở thành thương hiệu mạnh nhất Đông Nam Á năm 2025

Vinpearl trở thành thương hiệu mạnh nhất Đông Nam Á năm 2025

Nhịp cầu kinh doanh -  16 giờ

Vinpearl vừa được vinh danh là thương hiệu mạnh nhất Đông Nam Á và số 1 Việt Nam năm 2025, theo xếp hạng của Brand Finance – tổ chức định giá thương hiệu hàng đầu thế giới. Đây là bước tiến thần tốc, khẳng định tầm vóc, bản lĩnh và uy tín vượt trội của Vinpearl tại Việt Nam cũng như trên thế giới.