VNG rót vốn 6 triệu USD vào startup quà tặng Got It
Startup Got It hiện đã phát hành được hơn 20 triệu thẻ quà tặng, được sử dụng tại hơn 160 thương hiệu với 12.000 địa điểm trên khắp Việt Nam.
Mô hình Phúc Long e-Office được giới thiệu cung cấp phòng họp đầy đủ màn hình, bàn họp, khu vực riêng tư, toạ lạc tại khu vực trung tâm, phù hợp với nhiều nhu cầu, ngành nghề, đối tượng khách hàng khác nhau.
Sau những tin đồn về việc được một đại gia bán lẻ tại Việt Nam hỏi mua, Công ty TNHH Sản Xuất - Thương Mại Phúc Long với hệ thống cửa hàng mang thương hiệu Phúc Long Coffee & Tea vừa ra mắt mô hình mới là Phúc Long e-Office.
Theo giới thiệu, Phúc Long e-Office là mô hình kết hợp giữa cung cấp không gian làm việc, phòng họp cá nhân với dịch vụ trà & cà-phê hiện có tại cửa hàng Phúc Long.
Đối tượng khách hàng của mô hình này được giới thiệu là các đội, nhóm cần một nơi làm việc/học tập mỗi ngày với đầy đủ dụng cụ, ổ điện, bàn ghế phù hợp. Hoặc cần một không gian yên tĩnh, cách biệt với khu vực tự phục vụ.
Bên cạnh đó, Phúc Long e-Office còn cung cấp phòng họp đầy đủ màn hình, bàn họp, khu vực riêng tư, toạ lạc tại khu vực trung tâm, phù hợp với nhiều nhu cầu, ngành nghề, đối tượng khách hàng khác nhau.
Theo đánh giá gần đây của Savills, diễn biến của dịch bệnh Covid-19 cùng các yếu tố thuận lợi về dân số trẻ và sự phát triển của ngành công nghệ thông tin đang tiếp tục thúc đẩy mạnh nhu cầu không gian văn phòng linh hoạt năm 2021.
Sân chơi mà Phúc Long vừa tiến vào bao gồm nhiều tên tuổi lớn như: Toong của doanh nhân Dương Đỗ, CoGo của cựu Chủ tịch HĐQT Trần Anh - ông Trần Xuân Kiên, hay Dreamplex được sáng lập bởi doanh nhân trẻ Nguyễn Trung Tín.
Hiện Phúc Long đã triển khai mô hình e-Office đầu tiên tại cửa hàng Phan Văn Trị, P.10, Gò Vấp, TP. HCM. Và sắp tới là Phúc Long Ngô Đức Kế, Huỳnh Thúc Kháng, cũng như Phúc Long 1B Cộng Hoà.
Khách hàng đến với Phúc Long e-Office có thể chọn các gói thuê văn phòng theo ngày, tuần, hoặc tháng. Tuy nhiên, công ty chỉ phục vụ với số lượng khách giới hạn mỗi ngày để bảo đảm môi trường làm việc chuyên nghiệp.
Thương hiệu trà và cà phê Phúc Long lần đầu xuất hiện năm 1957, tập trung vào hoạt động bán và giới thiệu sản phẩm. Từ năm 2012, Phúc Long chính thức tiến lên mô hình chuỗi cửa hàng trà và cà phê có mặt ở nhiều vị trí đắc địa của TP. HCM.
Năm 2019, doanh thu chuỗi Phúc Long đạt 779 tỷ đồng, tăng 65% so với cùng kỳ, nhưng lợi nhuận khiêm tốn chỉ hơn 20 tỷ đồng. Tính đến nay, chuỗi F&B này có khoảng 80 cửa hàng, đồng thời là chuỗi trà và cà phê có quy mô lớn thứ 3 trên thị trường, xếp sau các thương hiệu như: Highlands Coffee và The Coffee House.
Startup Got It hiện đã phát hành được hơn 20 triệu thẻ quà tặng, được sử dụng tại hơn 160 thương hiệu với 12.000 địa điểm trên khắp Việt Nam.
Sau hơn 2 năm xuất hiện ở Việt Nam, Endeavor tuyển chọn được 7 startup vào hệ thống toàn cầu của mình bao gồm: Giao Hàng Nhanh, The Coffee House, Topica, Ecomobi, Trusting Social, ELSA và NextPay.
Năng lực của startup và đặc biệt là nhà sáng lập sẽ được bộc lộ rõ nét qua những thời điểm khó khăn nhất.
Năm 2021, Stringee sẽ tiếp tục tận dụng thế mạnh của mình cũng như nhờ nguồn vốn mới để tăng tốc mạnh mẽ hơn nữa, thực hiện mục tiêu chinh phục thị trường toàn cầu (CPaaS, CCaaS) ước tính 30 tỷ USD.
Bắt đầu kinh doanh từ năm 2020 thông qua website công ty và các nền tảng thương mại điện tử như Amazon, Etsy với thị trường chính là Mỹ, Úc và Canada, đến năm 2023, doanh thu Kalotoys là 95 tỷ đồng.
Tiến sĩ hóa học Vũ Thị Tần hiện là giảng viên đại học Bách Khoa Hà Nội, đã sở hữu cho mình 17 sáng chế về vật liệu và xử lý bề mặt.
Seichou Machi Ramen kêu gọi đầu tư 2,5 tỷ đồng cho 12,5% cổ phần, với hai mô hình kinh doanh là chuỗi bán lẻ và sản xuất sản phẩm đông lạnh.
Thị trường mua trước trả sau đang trở nên "nóng" hơn cả, khi gần đây liên tục đón nhận sự tham gia của các tay chơi lớn.
Thay vì dồn dập các thương vụ đầu tư góp vốn như vài năm trước, thị trường fintech Việt Nam giờ đây đang trở nên phân hóa, tập trung vào hai mảng sản phẩm đầu tư và mua trước trả sau.
Thaco vừa có đề xuất UBND TP.HCM cho phép thực hiện dự án đầu tư xây dựng bến cảng Cái Mép Hạ tại khu vực Bà Rịa- Vũng Tàu.
Chiều tối 27/8, hơn 16.000 quân nhân và 14 khối xe pháo quân sự, xe đặc chủng công an tỏa ra các tuyến phố trong sự cổ vũ của người dân.
Ngân hàng Sài Gòn - Hà Nội (SHB) kiên định với chiến lược phát triển bền vững, toàn diện, hợp tác với tập đoàn kinh tế lớn nhà nước và tư nhân trong nước và quốc tế, doanh nghiệp có hệ sinh thái, chuỗi cung ứng, các doanh nghiệp vệ tinh, doanh nghiệp vừa và nhỏ, mở rộng khách hàng cá nhân.
Xây dựng thương hiệu Việt đủ mạnh để cạnh tranh tại thị trường nội địa và vươn tầm quốc tế là khát vọng của không ít doanh nghiệp Việt, dẫu trải qua nhiều thách thức.
Từ tro tàn của một cuộc khủng hoảng kinh tế - xã hội trầm trọng, những quyết sách táo bạo và các sáng kiến 'phá rào' từ cơ sở đã đưa Việt Nam từ một quốc gia nghèo đói, bị cô lập vào quỹ đạo tăng trưởng năng động, hội nhập sâu rộng với thế giới.
T&T Group vừa vinh dự được Chủ tịch UBND thành phố Hà Nội tặng bằng khen vì đã có thành tích trong phong trào thi đua khối doanh nghiệp giai đoạn 2023-2024 trên địa bàn thành phố.
Hơn bốn thập niên chiến tranh và kiến thiết kể từ Độc lập năm 1945 đã tôi luyện bản lĩnh, tạo nền tảng để Đất nước bước vào giai đoạn Đổi mới đầy cam go.