VNG rót vốn 6 triệu USD vào startup quà tặng Got It
Startup Got It hiện đã phát hành được hơn 20 triệu thẻ quà tặng, được sử dụng tại hơn 160 thương hiệu với 12.000 địa điểm trên khắp Việt Nam.
Mô hình Phúc Long e-Office được giới thiệu cung cấp phòng họp đầy đủ màn hình, bàn họp, khu vực riêng tư, toạ lạc tại khu vực trung tâm, phù hợp với nhiều nhu cầu, ngành nghề, đối tượng khách hàng khác nhau.
Sau những tin đồn về việc được một đại gia bán lẻ tại Việt Nam hỏi mua, Công ty TNHH Sản Xuất - Thương Mại Phúc Long với hệ thống cửa hàng mang thương hiệu Phúc Long Coffee & Tea vừa ra mắt mô hình mới là Phúc Long e-Office.
Theo giới thiệu, Phúc Long e-Office là mô hình kết hợp giữa cung cấp không gian làm việc, phòng họp cá nhân với dịch vụ trà & cà-phê hiện có tại cửa hàng Phúc Long.
Đối tượng khách hàng của mô hình này được giới thiệu là các đội, nhóm cần một nơi làm việc/học tập mỗi ngày với đầy đủ dụng cụ, ổ điện, bàn ghế phù hợp. Hoặc cần một không gian yên tĩnh, cách biệt với khu vực tự phục vụ.
Bên cạnh đó, Phúc Long e-Office còn cung cấp phòng họp đầy đủ màn hình, bàn họp, khu vực riêng tư, toạ lạc tại khu vực trung tâm, phù hợp với nhiều nhu cầu, ngành nghề, đối tượng khách hàng khác nhau.
Theo đánh giá gần đây của Savills, diễn biến của dịch bệnh Covid-19 cùng các yếu tố thuận lợi về dân số trẻ và sự phát triển của ngành công nghệ thông tin đang tiếp tục thúc đẩy mạnh nhu cầu không gian văn phòng linh hoạt năm 2021.
Sân chơi mà Phúc Long vừa tiến vào bao gồm nhiều tên tuổi lớn như: Toong của doanh nhân Dương Đỗ, CoGo của cựu Chủ tịch HĐQT Trần Anh - ông Trần Xuân Kiên, hay Dreamplex được sáng lập bởi doanh nhân trẻ Nguyễn Trung Tín.
Hiện Phúc Long đã triển khai mô hình e-Office đầu tiên tại cửa hàng Phan Văn Trị, P.10, Gò Vấp, TP. HCM. Và sắp tới là Phúc Long Ngô Đức Kế, Huỳnh Thúc Kháng, cũng như Phúc Long 1B Cộng Hoà.
Khách hàng đến với Phúc Long e-Office có thể chọn các gói thuê văn phòng theo ngày, tuần, hoặc tháng. Tuy nhiên, công ty chỉ phục vụ với số lượng khách giới hạn mỗi ngày để bảo đảm môi trường làm việc chuyên nghiệp.
Thương hiệu trà và cà phê Phúc Long lần đầu xuất hiện năm 1957, tập trung vào hoạt động bán và giới thiệu sản phẩm. Từ năm 2012, Phúc Long chính thức tiến lên mô hình chuỗi cửa hàng trà và cà phê có mặt ở nhiều vị trí đắc địa của TP. HCM.
Năm 2019, doanh thu chuỗi Phúc Long đạt 779 tỷ đồng, tăng 65% so với cùng kỳ, nhưng lợi nhuận khiêm tốn chỉ hơn 20 tỷ đồng. Tính đến nay, chuỗi F&B này có khoảng 80 cửa hàng, đồng thời là chuỗi trà và cà phê có quy mô lớn thứ 3 trên thị trường, xếp sau các thương hiệu như: Highlands Coffee và The Coffee House.
Startup Got It hiện đã phát hành được hơn 20 triệu thẻ quà tặng, được sử dụng tại hơn 160 thương hiệu với 12.000 địa điểm trên khắp Việt Nam.
Sau hơn 2 năm xuất hiện ở Việt Nam, Endeavor tuyển chọn được 7 startup vào hệ thống toàn cầu của mình bao gồm: Giao Hàng Nhanh, The Coffee House, Topica, Ecomobi, Trusting Social, ELSA và NextPay.
Năng lực của startup và đặc biệt là nhà sáng lập sẽ được bộc lộ rõ nét qua những thời điểm khó khăn nhất.
Năm 2021, Stringee sẽ tiếp tục tận dụng thế mạnh của mình cũng như nhờ nguồn vốn mới để tăng tốc mạnh mẽ hơn nữa, thực hiện mục tiêu chinh phục thị trường toàn cầu (CPaaS, CCaaS) ước tính 30 tỷ USD.
NextPay mong muốn giúp doanh nghiệp nhỏ và vừa tiếp cận thanh toán số, đồng thời thúc đẩy xu hướng không tiền mặt tại Việt Nam.
Đạm Phú Mỹ vừa đánh dấu bước chuyển mình mạnh mẽ bằng việc công bố bộ nhận diện thương hiệu mới mang tên PHUMY, thể hiện khát vọng phát triển bền vững.
Ngành sản xuất công nghiệp tăng mạnh trở lại sau một năm khó khăn nhờ vào sự bứt phá của các ngành chế biến, chế tạo và năng lượng.
Quảng Ninh đang không chỉ chuẩn bị cho những con số tăng trưởng, mà còn hướng tới một mô hình phát triển cân bằng, bền vững và sáng tạo.
Không khí, thứ ta hít thở mỗi ngày, đang trở thành mối đe dọa thầm lặng, đặc biệt ở những thành phố lớn như Hà Nội hay TP. HCM.
Kinh tế xanh vẫn chiếm tỷ trọng rất thấp trong nền kinh tế, có thể khiến doanh nghiệp Việt Nam suy giảm năng lực cạnh tranh, đánh mất đối tác, thị trường.
Bên cạnh thu hút FDI chất lượng cao trong các lĩnh vực then chốt, hợp tác giữa Ngân hàng UOB và TP. HCM còn hỗ trợ doanh nghiệp Việt mở rộng ra quốc tế.